Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nên chọn máy trộn bê tông tự hành trong thi công đổ bê tông cốt thép không

05/11/196

Lưu tin

Địa chỉ: Hoà Bình

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941913444

Thông tin thêm

   Máy trộn bê tông tự hành là sản phẩm được cải tiến từ máy trộn bê tông cưỡng bức đặt tại chỗ kết hợp với hệ thống di chuyển giống như xe công nông. Giúp máy có thể vừa di chuyển vừa đảo trộn được khối lượng bê tông lớn. Hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các công trình bê tông cốt thép.







* Lợi thế của máy trộn bê tông tự hành.


+ Máy được thiết kế theo kiểu trộn cưỡng bức thùng trộn được gắn cố định, các cánh trộn được gắn với trục quay, khi cánh trộn quay hỗn hợp vật liệu được trộn đều với nhau cho ra thành phẩm hỗn hợp bê tông đồng đều, chất lượng cao.


+ Động cơ của máy được nhập khẩu nguyên chiếc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng giúp máy vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.


+ Năng suất trộn cao (1m3; 1,5m3 hoặc 2m3/1 mẻ trộn) phù hợp với các công trình yêu cầu tiến độ và chất lượng bê tông thành phẩm cao.







+ Thời gian trộn nhanh (khoảng 10 phút/1 mẻ trộn).


+ Thiết kế của máy khả đơn giản giúp máy dễ vận hành, không cần kỹ thuật cao.


+ Máy có thể di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác nhờ có bánh xe di chuyển, cùng tay lái điều khiển giúp di chuyển dễ dàng theo ý muốn của người sử dụng.


+ Hệ thống di chuyển 1 cầu hoặc 2 cầu giúp máy di chuyển được trên mọi địa hình.


* Hiệu quả người dùng đạt được khi sử dụng máy trộn bê tông tự hành.







+ Chất lượng bê tông thành phẩm cao:


   Máy trộn bê tông tự hành trộn theo cơ chế trộn cưỡng bức có thùng trộn cố định, trục trộn có gắn các cánh trộn, khi trục quay cánh trộn khuấy đều hỗn hợp bê tông. Tạo hỗn hợp bê tông thành phẩm có chất lượng tốt và đồng đều.


+ Tiết kiệm chi phí vận chuyển:


   Khi lựa chọn mua máy trộn bê tông tự hành nhằm phục vụ công trình thi công nhà thầu sẽ tiết kiệm chi phí vận chuyển hơn bởi máy có khả năng vừa di chuyển vừa đảo trộn bê tông. Không như các sản phẩm máy trộn bê tông cố định chỉ đặt một chỗ, phải thuê thêm thiết bị vận chuyển để mang vật liệu từ vị trí tập kết đến vị trí trộn rất mất thời gian và chi phí.







==> Tìm hiểu "Những lưu ý cần biết khi mua máy trộn bê tông tự hành"


+ Tiết kiệm thời gian thi công:


   Máy trộn bê tông tự hành có công suất trộn lớn (6 bao xi măng hoặc 9 bao xi măng), thời gian trộn nhanh (mất khoảng 10 phút/1 mẻ trộn) và máy có khả năng tự di chuyển từ vị trí xúc cấp vật liệu đến vị trí đổ một cách dễ dàng (nếu vị trí tập kết vât liệu và điểm đổ xách xa nhau). Chính vì thế thời gian thi công trong mỗi công trình khi sử dụng máy trộn bê tông cũng được rút ngắn đáng kể.


+ Hệ thống di chuyển mạnh mẽ:


   Máy trộn bê tông tự hành sử dụng hệ thống di chuyển mạnh mẽ với loại 1 cầu hoặc 2 cầu phù hợp với từng loại địa hình. Nếu địa hình di chuyển bằng phẳng, thuận tiện thì sử dụng loại 1 cầu rất phù hợp; còn nếu địa hình di chuyển phức tạp, khó khăn thì sử dụng loại 2 cầu là hợp lý nhất.







+ Giá thành phải chăng:


   So về mặt giá thành thì máy trộn bê tông tự hành có gái cao hơn so với các thiết bị máy trộn bê tông cố định tại chỗ khác bởi máy được lắp thêm rất nhiều bộ phận như: đầu nổ, hộp số di chuyển, cầu di chuyển, hệ thống bánh lốp,....


    Với những hiệu quả và lợi ích mang đến khi sử dụng thì máy có giá thành không quá đắt bởi máy vừa kết hợp tính năng đảo trộn vừa kết hợp tính năng di chuyển.


   Hãy đến với Cơ khí Hồng Hà khi Quý khách hàng, các nhà thầu xây dựng, các chủ đầu tư muốn sở hữu thêm cho công trình thi công của mình những chiếc máy trộn bê tông đạt chất lượng nhé.








Máy trộn bê tông Hồng Hà bạn đồng hành của mọi công trình!


 


Nên chọn máy trộn bê tông tự hành trong thi công đổ bê tông cốt thép khôngXem thêm Video: https://www.youtube.com/watch?v=ptS_bs1FX_0&t=20s
Nên chọn máy trộn bê tông tự hành trong thi công đổ bê tông cốt thép không Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Nên chọn máy trộn bê tông tự hành trong thi công đổ bê tông cốt thép khôngHotline: 0941913444
Nên chọn máy trộn bê tông tự hành trong thi công đổ bê tông cốt thép khôngTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Nên chọn máy trộn bê tông tự hành trong thi công đổ bê tông cốt thép không https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Nên chọn máy trộn bê tông tự hành trong thi công đổ bê tông cốt thép không Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Nên chọn máy trộn bê tông tự hành trong thi công đổ bê tông cốt thép không Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Nên chọn máy trộn bê tông tự hành trong thi công đổ bê tông cốt thép không Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Nên chọn máy trộn bê tông tự hành trong thi công đổ bê tông cốt thép không Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng