Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bồn trộn bê tông thủy lực và hiệu quả khi sử dụng

25/10/193

Lưu tin

Địa chỉ: Hoà Bình

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941913444

Thông tin thêm

   Bồn trộn bê tông thủy lực được lắp trên các loại xe tải ben chuyên dụng dùng trong việc vận chuyển và trộn bê tông từ các phân xưởng, nhà máy, trạm trộn bê tông đến các công trường xây dựng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.







* Hiệu quả khi sử dụng bồn trộn bê tông thủy lực


- Chất lượng bê tông được nâng cao.


   Nếu như trước đây trong quá trình di chuyển bê tông từ các trạm trộn, nhà máy, xí nghiệp sản xuất bê tông đến các điểm thi công thì người ta thường sử dụng các loại xe chứa đựng thông thường. Nếu quãng đường di chuyển ngắn thì bê tông vẫn được đảm bảo chất lượng nhưng khi quãng đường di chuyển xa thì bê tông dễ bị phân tầng và đông kết.


   Còn đối với các loại bồn trộn bê tông thủy lực khi lắp trên các loại xe tải ben, khi động cơ của xe tải ben hoạt động sẽ làm bơm ben hoạt động, lúc đó bơm ben sẽ bơm dầu thủy lực đã được đổ đầy ở bình chứa của bồn vào hệ thống thủy lực của bồn làm cho bồn hoạt động (bồn quay quanh trục). Cùng với các cánh trộn được thiết kê bên trong thùng trộn giúp cho bê tông được đảo đều không bị phân tầng hay đông kết trong quá trình di chuyển từ vị trí đảo trộn đến vị trí thi công.







- Hiệu quả công việc tăng cao.


   Sử dụng bồn trộn bê tông thủy lực sẽ giúp quý khách hàng tăng năng suất hiệu quả công việc hơn. Bồn trộn bê tông thủy lực với dung tích lớn 3m3 khi di chuyển đến điểm thi công sẽ hiệu quả và nhanh hơn so với các phương thức khác.


- Giảm ô nhiễm tiếng ồn.


   So với các loại bồn trộn bê tông sử dụng động cơ đầu nổ thì bồn trộn bê tông thủy lực khi hoạt động sẽ không phát ra tiếng ồn, giúp cho người sử dụng không còn cảm thấy mệt mỏi, đau đầu trong quá trình làm việc nữa.







==> Xem thêm "Cơ khí Hồng Hà đơn vị cung cấp bồn trộn bê tông thủy lực uy tín, chất lượng cao"


- Giảm thiểu ô nhiễm môi trường.


   Thùng trộn của bồn có hình quả trám khi bê tông được xả trực tiếp vào thùng chứa để di chuyển đến điểm thi công giúp các nhà thầu xây dựng không còn phải lo lắng việc bê tông bị tràn ra ngoài và gây ô nhiễm môi trường xung quanh nữa.


- Tiết kiệm chi phí đầu tư.


   Mặc dù là dòng sản phẩm cao cấp nhưng bồn trộn bê tông thủy lực lại có giá thành tương đối phù hợp với kinh phí đầu tư của các nhà thầu xây dựng trong nước.


   Cơ khí Hồng Hà một trong những đơn vị cung cấp các dòng bồn trộn bê tông thủy lực nhập khẩu hàng chính hãng, đạt chất lượng cao. Hãy đến với Cơ khí Hồng Hà khi Quý khách hàng muốn sở hữu cho công trình thi công của mình những thiết bị máy móc xây dựng tối ưu nhất nhé.







Hồng Hà luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trong mọi công trình thi công!


Bồn trộn bê tông thủy lực và hiệu quả khi sử dụngXem thêm Video: https://www.youtube.com/watch?v=BU_PkEf8QPM&t=12s
Bồn trộn bê tông thủy lực và hiệu quả khi sử dụng Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Bồn trộn bê tông thủy lực và hiệu quả khi sử dụngHotline: 0941913444
Bồn trộn bê tông thủy lực và hiệu quả khi sử dụngTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Bồn trộn bê tông thủy lực và hiệu quả khi sử dụng https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Bồn trộn bê tông thủy lực và hiệu quả khi sử dụng Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Bồn trộn bê tông thủy lực và hiệu quả khi sử dụng Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Bồn trộn bê tông thủy lực và hiệu quả khi sử dụng Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Bồn trộn bê tông thủy lực và hiệu quả khi sử dụng Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng