Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hiểu thêm về gia vị rắc cơm cho bé Super Green

25/06/229

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Thành Hoàng Long ngoài phân phối sữa tã ra, ng ty chúng tôi còn phân phối những mặt hàng khác dành cho mẹ và bé, nổi bật nhất là phân phối gia vị rắc cơm Super Green.

Gia vị rắc cơm từ lâu đã trở thành truyền thống của người Nhật Bản, nhằm giúp bữa ăn thêm ngon hơn, trọn vị hơn mà vẫn đảm bảo mang lại dinh dưỡng vượt trội. Ở Việt Nam các sản phẩm rắc cơm đều rất được các bà yêu yêu thích và tin dùng đặc biệt đối với Gia vị rắc cơm Super Green được các mẹ tin dùng 100%. Gia vị rắc cơm Super Green giúp cho các bé ăn ngon miệng hơn, ăn được nhiều cơm hơn.

1. Gia vị rắc cơm Super Green
Xuất xứ Nhật Bản

Khối lượng tịnh 11g

Gia vị rắc cơm Super Green đã trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của bé trong mọi bữa ăn. Đây là một loại gia vị khô dùng để rắc lên thức ăn được làm từ nguyên liệu đơn giản: mè, muối Himalaya, rong biển, canxi từ vỏ trứng, tôm, cá ngừ,...cùng các nguyên liệu khác như: muối, đường, đã tạo nên một gia vị rắc cơm Super Green thơm ngon hấp dẫn


Gia vị rắc cơm Super Green là một sản phẩm vô cùng tiện lợi, đã được chế biến và đóng gói sẵn, một lốc 10 hộp, trong mỗi hộp có 2 gói. Mẹ có thể sử dụng gia vị rắc cơm vào cơm, cháo, chế biến sushi, salad, spaghetti,...mẹ hoàn toàn có thể sáng tạo thực đơn tùy ý với gia vị rắc cơm Super Green làm tăng hương vị của món ăn, cho bé ăn ngon thật ngon.

Sản phẩm gia vị rắc cơm Super Green cũng vô cùng thích hợp và tiện dụng khi cả nhà đi du lịch, đi về quê.

2. Gia vị rắc cơm Super Green bé ăn ngon, mẹ nhàn tênh
Khi bé con bước vào giai đoạn ăn dặm, các ông bố bà mẹ luôn chú trọng rất nhiều về một bữa ăn đầy dinh dưỡng cho bé, và không ngừng tìm kiếm những giải pháp phù hợp cho con ăn ngon, ăn khỏe, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

Giải pháp tối ưu nhất chính là dùng gia vị rắc cơm Super Green, là gia vị an toàn, có nguồn gốc tự nhiên không chứa các chất phụ gia, gây ảnh hưởng đến vị giác nhạy cảm của bé. Với nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phát triển theo ng thức chuyên biệt dành cho trẻ em Việt Nam, Gia vị rắc cơm Super Green đem lại cho bé một bữa ăn đảm bảo 3 tiêu chí: tiện lợi, bổ dưỡng, ngon miệng

Với 4 vị độc đáo:



  • Gia vị rắc cơm Super Green vị cá hồi

  • Gia vị rắc cơm Super Green vị cá ngừ

  • Gia vị rắc cơm Super Green vị tôm

  • Gia vị rắc cơm Super Green vị rong biển


Mẹ có thể thỏa thích thay đổi và biến tấu đa dạng các món ăn cho bé ăn mê say.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng

Dùng để rắc trực tiếp lên cơm, cháo, rau củ luộc, cơm cuộn sushi, cơm nắm,... cho bé ăn dặm

Sử dụng khoảng 3 gam (2 - 3 muỗng cà phê) cho khẩu phần ăn 1 chén cháo hoặc 1 chén cơm.

Khuyến khích cho trẻ trong độ tuổi ăn dặm từ 9 tháng tuổi trở lên.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Hạn sử dụng: 24 tháng

Đóng kín gói sau khi sử dụng, mẹ có thể dùng cách bảo quản lạnh để giữ trọn vị và chất lượng của sản phẩm một cách tốt nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng