Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hạt Chia Đen Organic Úc 400g Hàng Chính Hãng Úc

02/12/208

Lưu tin

Giá: 160.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906915818

Thông tin thêm

CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA HẠT CHIA ĐỐI VỚI SỨC KHOẺ


Hạt chia có nguồn gốc từ khu vực Nam và Trung Mỹ, có hình dáng giống như hạt é hoặc hạt mè, được lấy từ cây chia, cây được trồng bằng phương pháp hữu cơ tự nhiên, không hóa chất, không thuốc diệt cỏ, không thuốc trừ sâu, do trong cây có chất dầu mà sâu bọ không thích dầu thực vật, nên không giúp cây trong quá trình thụ phấn, khi cây trưởng thành nó thiết lập vòm tán ra để mọc cây mới vì vậy người trồng không sử dụng thuốc diệt cỏ. Vì vậy, nó được xem là nguồn thực vật quý trong thiên nhiên và cực kỳ an toàn cho sức khỏe con người.


Hạt Chia Đen Organic Úc 400g  Hàng Chính Hãng Úc

Hạt chia 1



Hạt Chia đen Organic Úc 400g (hàng chính hãng Úc) được trồng tự nhiên không hóa chất. Nguyên nhân bên trong là do có dầu nên các loại sâu bọ không thích nghi với loại dầu thực vật. Vì thế, đây là sản phẩm thuần tự nhiên, rất tốt và an toàn cho sức khỏe.


Hạt Chia gồm 2 màu: màu trắng và màu đen. Hạt Chia màu trắng khi có cây hoa màu trắng, màu đen khi cây hạt Chia có hoa màu tím. Nhưng thành phần dinh dưỡng của chúng vẫn như nhau


GIÀU CHẤT XƠ


Đây là loại thực phẩm giàu chất xơ. Một khẩu phần 2 muỗng có thể cung cấp 9,6g (khoảng 38%) hàm lượng chất xơ cần thiết mỗi ngày. Tiêu thụ đầy đủ lượng chất xơ khuyến cáo sẽ giúp bạn giảm nguy cơ bị táo bón, tim mạch, béo phì cũng như giúp kiểm soát mức đường trong máu. Viện y học quốc gia Hoa Kỳ khuyến cáo rằng đàn ông dưới 50 tuổi nên tiêu thụ khoảng 38g chất xơ mỗi ngày, còn phụ nữ dưới 50 tuổi nên tiêu thụ 25g. Do đó, đây là nguồn cung cấp chất xơ lý tưởng cho cơ thể.


Hạt Chia Đen Organic Úc 400g  Hàng Chính Hãng Úc

Hạt chia 2



Theo một nghiên cứu vào năm 2010, những người dùng bánh mì chứa hạt chia trong một thời gian dài có thể giảm lượng đường huyết và làm tăng sự ngon miệng.


BỔ SUNG OMEGA-3


Đây cũng là một nguồn cung cấp axit béo omega-3 dồi dào. Do đó, loại thực phẩm này rất tốt cho sức khỏe của não và tim mạch. Trong một nghiên cứu, những người tham gia tiêu thụ 25g hạt mỗi ngày trong vòng một tuần có thể gia tăng hàm lượng omega-3 trong cơ thể đáng kể.


CUNG CẤP VITAMIN B3 VÀ VITAMIN B1


Cứ hai muỗng hạt sẽ có chứa khoảng 12% hàm lượng vitamin B3 và vitamin B1 cần thiết mỗi ngày. Hai dạng vitamin này rất cần thiết để cơ thể dễ dàng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, trao đổi chất béo, giúp não bộ và hệ thần kinh hoạt động bình thường.


SELENIUM TRONG HẠT CHIA


Khoáng chất selenium đóng vai trò như một chất chống oxy hóa giúp hạn chế tế bào gốc tự do gây hại lên các tế bào bình thường. Ngoài ra, chất này còn giúp cơ thể hấp thụ vitamin E tốt hơn. Mỗi muỗng hạt chia chứa khoảng 15,5 mcg selenium (chiếm 22% lượng selenium cần thiết mỗi ngày).


Không chỉ vậy, hạt cây chia còn chứa những loại chất béo tốt cho cơ thể, protein, chất chống oxy hóa và một số khoáng chất khác như canxi, sắt, kẽm, đồng, mangan,…


Hạt Chia Đen Organic Úc 400g  Hàng Chính Hãng Úc

Hạt chia 3



Hỗ trợ giảm cân


Cung cấp đủ khoáng chất cần thiết


Giải độc cho cơ thể


Là chất chống oxy hóa tuyệt vời


Công dụng đối với hệ tiêu hóa


Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường


Hỗ trợ điều trị tình trạng viêm túi thừa


Tác dụng trong việc giúp xương chắc khỏe hơn


Giảm lượng cholesterol xấu


LIỀU LƯỢNG SỬ DỤNG HẠT CHIA PHÙ HỢP:


Cách sử dụng tùy thuộc vào từng đối tượng (bà bầu, trẻ em, vận động viên,…) cũng như mục đích sử dụng (bổ sung sữa, giúp thai nhi tăng cường DHA và chắc xương, hỗ trợ tiêu hóa,) mà sẽ có liều lượng hợp lý khi sử dụng. Sau đây là liều lượng mà viện dinh dưỡng Mỹ khuyên dùng:


ĐỐI VỚI TRẺ EM:


Hạt chia – một hạt có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe trẻ em, nếu sử dụng khoảng 10 gram hạt chia mỗi ngày sẽ cung cấp đủ lượng Omega-3.6.9 cần thiết cho bé yêu của bạn.


CHO NGƯỜI LỚN, ĂN DẶM BÌNH THƯỜNG:


15 gram/ ngày sẽ cung cấp thêm Omega-3, cân bằng lượng Omega-6 (tác dụng tương tự như khi bạn sử dụng cá hồi, nhưng an toàn và đơn giản hơn vì hạt chia là loại hạt tự nhiên, không phun hóa chất)


CHO PHỤ NỮ MANG THAI:


20 gram/ ngày, mỗi lần dùng 10 gram là liều lượng khuyên dùng để chống lại chứng táo bón thường thấy ở giai đoạn thai kỳ. Đồng thời bổ sung thêm dưỡng chất cho bé yêu của bạn.


VẬN ĐỘNG VIÊN (GYM, BƠI LỘI, CHẠY BỘ,…):


25-30gram/ ngày là liều lượng khuyên dùng cho các vận động viên.


Lưu ý: Bạn cũng nên lưu ý là khi sử dụng nhiều sẽ tạo cảm giác no, nên với người sử dụng để giảm cân thì ăn trước bữa ăn. Còn với người tăng cân/ trẻ em/ vận động viên thì dùng sau bữa ăn. Hạt chia không có mùi vị gì, nên có thể trộn hạt chia vào các loại nước uống, đồ ăn mà không làm thay đổi hương vị.


 


Hạt Chia Đen Organic Úc 400g  Hàng Chính Hãng Úc

Hạt chia 4



Cô 3 Chang’s Foods tự tin là cơ sở bán Sản phẩm uy tín chất lượng nhất tại TP HCM, giao hàng toàn quốc .


Công ty TNHH TMDV Cô Ba Chang


Liên hệ đặt hàng : 0906915818 – 0866475918 – Ms Trang 


Ghé thăm Fanpage của chúng tôi để được tư vấn thêm


Quý khách mua sỉ vui lòng add zalo 0906915818

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng