Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Combo quạt 12v dùng khi mất điện

12/09/1936

Lưu tin

Giá: 870.000đ

Địa chỉ: 147 trần văn lan, cát bi

Thông tin thêm

quạt chạy ắc quy 12v hàng điện cơ HP dùng cho mùa hè nắng nóng quá tải mà hay cắt điện, quạt chạy khoẻ như quạt điện 220v. Chạy thông 10-12 tiếng , Có thế rút lên thành quạt cây .Mọi ng đừng so với quạt tích điện vì tiền nào của đấy thôi nhất là mấy quạt trung quốc dùng 1 mùa là hỏng ko tích dc điện, còn quạt này dùng xong mọi ng cất đi khi nào mất điện lại mang ra dùng tiếp( nhà mình dùng 4 năm mà quạt và bình chạy vẫn khoẻ). mọi ng cứ xem trong hình quạt tích điện và quạt chạy ắc quy của mình thì sẽ đưa ra dc so sánh,bạn nào có nhu cầu inbox mình gửi video test quạt cho xem.Hoặc các bạn có thế vào page Quạt chạy ắc quy 12v để xem chi tiết hơn nhé.
1 bộ quạt gồm: quạt 12v + bình ắc quy + sạc ắc quy ( sạc đầy tự ngắt báo đèn xanh ) bảo hành 6 tháng quạt + ắc quy. ko bảo hành sạc ( tất cả đều new 100% hàng của điện cơ Hải phòng nhé chứ ko phải hàng tự chế ).
( hiện tại có 1 số ng copy hình quạt của mình đăng bán nhưng bán hàng kém chất lượng và ắc quy chỉ có 7.5-9Ah( bình lại là bình cũ tận dụng) và sạc là loại tự chế lên rất nguy hiểm nhé , mọi ng lưu ý).
liên hệ: 0973888011 (zalo,mesenger)
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng