Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe hoa đẹp Hải Phòng

11/10/18191

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902115199

Thông tin thêm

Công ty TNHH TM & VT Hoàng Trường  -  với  Thương hiệu là  Ô Tô tự lái Hoàng Trường  được thành lập năm 2012.Tuy là một doanh nghiệp trẻ nhưng Ô Tô tự lái Hoàng  Trường  đã  & đang  khẳng  định được chất  lượng, uy  tín của mình với khách hàng thuê xe không chỉ ở thị trường Hải Phòng mà còn ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.


Ngoài thương hiệu ÔTô tự lái thì Hoàng Trường còn được biết đến như là một trung tâm cho thuê xe hoa, xe cưới đẹp nhất và lớn nhất Hải Phòng. Những chiếc xe hoa của Hoàng trường không chỉ sở hữu vẻ đẹp vốn có của chúng mà còn thể hiện được sự độc đáo và duy nhất ở Hải Phòng mà quý khách chỉ có thể thuê được tại Ô Tô tự lái HOÀNG TRƯỜNG.


Bên cạnh các dòng xe hoa mui trần cao cấp như Lexus, Audi TT, BMW 4 chỗ, BMW 2 chỗ...Ô Tô tự lái Hoàng Trường còn cung cấp các dòng xe hoa lịch sự khác để phục vụ quý khách như Mec, Camry, K5, Hyundai Genesis, Kia Koup, Teana, Sonata, Altis, Civic..Ngoài ra Hoàng Trường còn có dịch vụ kết hoa cưới trọn gói nhằm mang lại sự tiện lợi và giúp giảm thời gian, chi phí cho các đôi uyên ương trong ngày cưới.


Cùng với những chiếc xe hoa đẹp - đẳng cấp - lãng mạn và những nghệ nhân kết hoa khéo léo là đội ngũ lái xe lịch sự, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách một niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn.


Chúc các bạn trẻ hạnh phúc và thành công!


TỰ LÁI HOÀNG TRƯỜNG - XE HOA LÃNG MẠN, HẠNH PHÚC TRỌN ĐỜI!


Liên hệ:


CS1:11 Lô 2A Lê Hồng Phong, NQ, HP.


CS2: 68 Phố Mới, Tân Dương, THuỷ Nguyên, HP


TEL:0313.761.555; Mob: 0902.115.199.


Web: ototulaihoangtruong.com


Email:hoangtruongoto@gmail.com


Fb: Ô Tô Tự Lái Hoàng Trường-Hải Phòng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng