Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vì sao nên chọn cửa nhôm kính Hải Phòng cho ngôi nhà của bạn

05/09/199

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là được sản xuất từ vật liệu nhôm có kết cấu vững chắc, kín khít và mang tính thẩm mỹ cao. Không những bản thân có những ưu điểm vượt trội mà còn khắc phục được hạn chế của cửa nhôm truyền thống.


Đặc biệt, trên bề mặt cửa còn được thiết kế với nhiều rãnh, gân, nếp với công dụng tăng độ cứng, độ chống lực, độ khít khi đóng, mở cửa.


Hệ thống màu sắc trên cửa nhôm kính cũng khá phong phú, đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Chủng loại kính cũng rất đa dạng như kính lụa, kính an toàn, kính cường lực…Dòng cửa nhôm Xingfa Hải Phòng có cửa kính trong suốt mở ra tầm nhìn rộng, giúp phòng ngủ có thể đón ánh sáng và tạo cảm giác không gian thoáng đãng.


 Nếu bạn sở hữu một phòng ngủ liền với ban công và muốn mở rộng không gian thì cửa nhôm kính Hải Phòng là sự lựa chọn tối ưu nhằm thay thế cho các cánh cửa gỗ nặng nề, che cản tầm nhìn.


Một yếu tố khác là nhôm dành cho công trình nhà riêng có kiểu dáng thanh mảnh hơn, có thể uốn nhiều hình dạng như hình vòm, hình mái nhà để phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.


Cửa nhôm kính được đánh giá là thích hợp với mọi điều kiện thời tiết do tính chống nhiệt, chống nước, không bị ảnh hưởng bởi nắng gió như cửa nhựa. Nó có thể chịu được áp lực và lực vặn xoắn cực lớn mà không bị phá vỡ cấu trúc bên trong. Điều này hoàn toàn thích hợp với những công trình đòi hỏi sự chịu lực cao, trọng tải lớn.


Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm kính cường lực khác mà quý khách có thể quan tâm :


Cửa nhôm Việt Pháp Hải Phòng


Cửa kính cường lực Hải Phòng


Lan can cầu thang kính Hải Phòng


Vách tắm kính Hải Phòng


Kính màu ốp bếp Hải Phòng


Chi tiết vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0986 096 667


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng