Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vật liệu lát sàn được ưa chuộng - Chống thấm tại hải phòng

09/03/2212

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967279938

Thông tin thêm

Hiện nay, có 4 loại vật liệu lát sàn đang được ưa chuộng là: Gạch ceramic, sàn gỗ, sàn gỗ nhựa và thảm trải sàn. Mỗi loại có một đặc điểm riêng. Để có thể đưa ra quyết định chọn loại vật liệu sàn cho nhà mình, hãy xem đặc điểm riêng của mỗi loại vật liệu sàn mà bài viết chia sẻ dưới đây


Gạch ceramic


Vật liệu lát sàn được ưa chuộng - Chống thấm tại hải phòng


Gạch Ceramic


Gạch Ceramic là loại gạch lát sàn cứng, lạnh, vì vậy nếu đối với môi trường khí hậu nóng như miền nam Việt Nam hay mùa hè ở miền Bắc thì đây là chất liệu khá phù hợp. Tuy nhiên, nó không thích hợp lắm nếu nhà có trẻ nhỏ hay nuôi thú cưng vì nhiệt độ lạnh của gạch có thể làm trẻ con hoặc thú của bạn dễ bị cảm lạnh. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng khá khó khăn trong việc thi công lắp đặt, chỉ có những người tay nghề cao mới có thể lắp đặt tốt được. Do đó khi lựa chọn loại vật liệu này bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng.


Sàn gỗ tự nhiên


Vật liệu lát sàn được ưa chuộng - Chống thấm tại hải phòng


Sàn gỗ


Chất liệu gỗ từ xưa đến nay luôn được người dùng ưa chuộng cả về chất lượng lẫn độ thẩm mỹ cao, lựa chọn loại chất liệu này cũng đồng thời thể thể hiện được đẳng cấp sang trọng của người dùng. Với ưu điểm  là khả năng chống trơn trượt, sạch sẽ, tốt cho sức khỏe và môi trường, rất phù hợp cho những gia đình có trẻ con và vật nuôi. Nhưng nếu sử dụng sàn gỗ, bạn phải rất kĩ trong việc bảo quản, không để sàn bị ẩm, chống thấm nước. Nếu không sàn sẽ dễ bị ẩm mốc, cong vênh, mối mọt. Tuy vậy, có một số loại gỗ tuổi thọ khá cao, lên đến hàng chục, hàng trăm năm, có loại gỗ tốt thì càng dùng lâu càng bóng đẹp mà không cần phải bảo dưỡng. Tuy nhiên, giá thành của gỗ tự nhiên cũng không hề rẻ, do đó không phải gia đình nào cũng có thể trang bị chất liệu này để lát nhà.


Sàn nhựa giả gỗ


Vật liệu lát sàn được ưa chuộng - Chống thấm tại hải phòng


Sàn nhựa giả gỗ


Để khắc phục nhược điểm của loại vật liệu gỗ tự nhiên là giá thành quá đắt khiến nhiều gia đình không đủ đáp ứng để sử dụng thì trên thị trường hiện nay đã ra đời một loại vật liệu mới, tích hợp nhiều tính năng ưu việt mà giá thành lại phải chăng đó là sàn nhựa giả gỗ. Với những ưu điểm nổi bật như: màu sắc hoa văn giống y như gỗ tự nhiên thực sự, chống trơn trượt và chịu lực tốt; khả năng chịu nước cao, chống cong vênh, mối mọt; sức đàn hồi và độ bền lớn; là chất liệu ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè; rất an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường… với những đặc điểm đó, đây là một trong những loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong thời gian qua.


Sàn bằng thảm


Vật liệu lát sàn được ưa chuộng - Chống thấm tại hải phòng


Sàn thảm


Cùng với các loại vật liệu trên thì hiện nay sàn bằng thảm cũng ngày càng được các gia đình tìm hiểu và sử dụng nhiều. Với những đặc điểm riêng biệt như: nhẹ, ấm áp, dễ lắp đặt, họa tiết hoa văn đa dạng, có một số loại thảm còn có chức năng cách ấm, cách nhiệt tốt…tuy nhiên đây là loại vật liệu rất dễ bắt bụi, vì vậy nếu lựa chọn thì gia đình cần phải thường xuyên vệ sinh sạch sẽ thảm sàn nhà.


VLXD.org (TH)

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng