Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vạch trần sự thật có nên mua máy hút ẩm Kasami chống ẩm mốc

24/08/2120

Lưu tin

Giá: 17,5 Triệu

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Mua máy hút ẩm Kasami chống ẩm mốc vào mùa nồm.


Môi trường ẩm ướt, nấm mốc gây nhiều phiền phức trong sinh hoạt và sản xuất. Nguyên nhân chủ yếu do độ ẩm không khí tăng cao. Nhất là vào mùa xuân, mưa phùn, hay mùa mưa. Ngoài ra có những ngày thời tiết nóng ẩm gây bức bách khó chịu. Trong những ngày này sử dụng máy hút ẩm xua tan được ẩm ướt, chống ẩm rất hiệu quả. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy hút ẩm :Edison, Harison, Fujie, Kasami, Dorosin . Các chuyên gia vạch trần sự thật có nên mua máy hút ẩm Kasami chống ẩm mốc ? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.


Sơ lược về máy hút ẩm Kasami công nghệ Nhật Bản.


Máy hút ẩm Kasami không còn xa lạ với nhiều khách hàng Việt. Vào Việt Nam từ năm 2018 Kasami đã xử lý tách ẩm cho nhiều gia đình, nhiều kho hàng. Tạo được nhiều niềm tin cho người sử dụng. 


– Máy hút ẩm dân dụng Kasami 


Kasami thiết kế máy hút ẩm dân dụng có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn nhưng khả năng chống ẩm vượt trội. Máy tập trung chủ yếu hút ẩm cho phòng có diện tích gia đình. Do vậy có độ ồn nhỏ, hoạt động êm không gây ồn khó chịu. Điều khiển điện tử hiện đại thông mình, bình chứa nước vừa đủ mang đi đổ. Ngoài ra còn trang bị thêm một số cảnh báo độ ẩm khác với những dòng khác trên thị trường. 


– Máy hút ẩm công nghiệp Kasami.


Máy hút ẩm công nghiệp Kasami chủ yếu hoạt động theo nguyên lý ngưng tụ lạnh. Được sử dụng phổ biến chống ẩm trong kho bảo quản hàng hóa. Xử lý ẩm trong kho may mặc, linh kiện điện tử, dược phẩm, bao bì, vận chuyển. Hay xử lý ẩm trong các tầng hầm biệt thự, chung cư. Hay khử ẩm trong phòng sạch, phòng sản xuất. Kiểm soát độ ẩm trong khoảng 40%-60% tùy từng lĩnh vực . Máy có công suất từ 90 lít / ngày đến 480 lít/ ngày. Thiết kế bánh xe, đường ống thoát nước, bảng điều khiển kiểm soát độ ẩm. Đơn giản dễ thao tác cho người sử dụng. 


Vạch trần sự thật có nên mua máy hút ẩm Kasami chống ẩm mốc                           Có nên mua máy hút ẩm Kasami để chống nấm mốc


Vạch trần sự thật có nên mua máy hút ẩm Kasami chống ẩm mốc?


Máy hút ẩm Kasami cũng có nguyên lý hoạt động tương tự các dòng máy hút ẩm phổ biết trên thị trường. Vậy có nên mua máy hút ẩm Kasami không? Bạn có thể tham khảo ưu nhược điểm của máy hút ẩm Kasami sau:


– Máy hút ẩm Kasami được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Dây truyền sản xuất đảm bảo chất lượng với khả năng hút ẩm và kiểm soát độ ẩm chính xác. Điều này thể hiện ở các cảm biến độ ẩm. Bạn có thể cảm nhận bằng cách khi sử dụng sẽ thấy màn hình hiển thị 60% là trong phòng đã cảm thấy khô ráo. Nhất là những ngày trời nồm độ ẩm lên tới 99%. Sẽ có sự khác biệt giữa hai môi trường bên ngoài và trong phòng.


– Hệ thống máy nén ngưng tụ đảm bảo chất lượng của các thương hiệu Daikin, Panasonic. Máy hút ẩm công nghiệp có khả năng hoạt động bền bỉ 24/24. Công suất hút ẩm đạt chuẩn theo nhà sản xuất. Tuổi thọ máy nén cao ít hư hỏng, ít phát sinh lỗi trong quá trình hoạt động. Máy có thể sử dụng cả trong lĩnh vực sấy ở nhiệt độ cao. Thiết kế bánh xe để dễ di chuyển, có khóa cố đinh chống rung lắc. 


– Máy hút ẩm dân dụng


Có trang bị đèn cảnh báo độ ẩm với hai màu xanh đỏ. Màu đỏ thể hiện độ ẩm trong phòng đang cao. Màu xanh thể hiện độ ẩm phù hợp với sức khỏe. Giúp người sử dụng có thể dễ dàng kiểm soát độ ẩm trong phòng. Ngoài ra còn có chức năng ion để làm sạch không khí, chế độ ban đêm giảm tiếng ồn. Bình chứa nước vừa đủ để mang đi đổ, đèn cảnh báo nước đầy hay hệ thống thoát nước liên tục.


– Giá thành của máy hút ẩm Kasami.


Kasami được sản xuất tại Trung Quốc một trong những quốc gia có khả năng sản xuất giảm chi phí nhất. Do vậy so với giá thành máy hút ẩm Kasami phù hợp với chất lượng và nhu cầu của Việt Nam. Là một trong những dòng máy hút ẩm giá rẻ, nhưng chất lượng không hề rẻ. Ít phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng, ít phải bảo hành, ít phải sửa chữa. Đã mang lại hiệu quả trong quá trình làm việc.


Ngoài những tiêu chí trên, máy hút ẩm Kasami được bảo hành 24 tháng, giao hàng và lắp đặt tận nơi trong nội thành. Đối với máy hút ẩm công nghiệp thì giao hàng và lắp đặt tận nơi ở các tỉnh. 


Có thể nói không dòng máy hút ẩm nào là hoàn hảo. Bên cạnh những ưu điểm còn có những nhược điểm như : truyền thông không tốt, ít phân khúc model cho khách hàng lựa chọn. Đóng gói sơ sài nhằm giảm chi phí không cần thiết. 


Bạn có thể tham khảo : Cần mua máy hút ẩm công nghiệp chống ẩm mốc nên bắt đầu từ đâu?


Có nên mua Máy hút ẩm Kasami nào đầu tư chống ẩm mốc năm 2021


– Máy hút ẩm dân dụng Kasami KS-25EC


Máy hút ẩm Kasami KS-25EC công suất 25 lít/ ngày, bình chứa nước 3.5 lít. Trang bị đèn cảnh báo độ ẩm, ion lọc không khí. Sử dụng phù hợp cho phòng có diện tích dưới 35m2, độ ồn nhỏ hơn 48db, ngoài ra còn có chế độ ban đêm.


Vạch trần sự thật có nên mua máy hút ẩm Kasami chống ẩm mốc                                   Máy hút ẩm dân dụng Kasami KS-25EC


– Máy hút ẩm dân dụng Kasami KS-50EC


Máy hút ẩm Kasami KS-50EC có công suất hút ẩm 50 lít/ ngày. Đây là dòng máy hút ẩm bán công nghiệp. Vừa có thể sử dụng cho gia đình tòa chung cư diện tích 70m2. Vừa có thể sử dụng trong bảo quản hàng hóa, sản xuất, sấy mây tre đan, nông sản. Máy được thiết kế hiện đại, điều khiển cảm ứng có khóa trẻ em. Bình chứa nước lớn lên tới 5.5 lít bánh xe di chuyển, ống thoát nước. 


Vạch trần sự thật có nên mua máy hút ẩm Kasami chống ẩm mốc


– Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-150


Máy hút ẩm Kasami KD-150 là dòng máy hút ẩm công nghiệp 150 lít bán chạy bởi nhu cầu sử dụng cao. Kasami KD-150 lít/ ngày, nguồn điện 1 pha 220V, kiểm soát độ ẩm chính xác trong khoảng 40%-60%.


Vạch trần sự thật có nên mua máy hút ẩm Kasami chống ẩm mốc                               Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-150


– Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-480


Máy hút ẩm Kasami KD-480 có công suất hút ẩm lên tới 480 lít, nguồn điện 380V. Thiết kế bánh xe di chuyển có khóa bánh xe chống rung lắc. Ngoài sử dụng chống ẩm mốc cho kho bản quản, Kasami KD-480 còn sử dụng để sấy nông sản, thực phẩm, thủ công mỹ nghệ. Kiểm soát độ ẩm trong khoảng 40%-60%. Mặc dù hoạt động công suất lớn nhưng độ ồn chỉ nhỏ hơn 60db. Không gây ồn trong quá trình sản xuất cùng như làm việc.


Vạch trần sự thật có nên mua máy hút ẩm Kasami chống ẩm mốc                     Máy hút ẩm Kasami KD-480 sử dụng sấy mây tre đan


Qua thời gian sử dụng nhiều khách hàng đã hài lòng với máy hút ẩm Kasami. Còn bạn thì sao? 


Nếu bạn cần tư vấn thêm về máy hút ẩm Kasami nói chung, hay các dòng máy hút ẩm trên thị trường. Có thể liên hệ với số 0988 513 875 hoặc 0939 196 222 sẽ được tư vấn phù hợp với nhu cầu.



 


 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng