Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trần Thạch Cao total IngCO

16/10/1931

Lưu tin

Giá: 10đ

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0888388798

Thông tin thêm

Máy khoan cầm tay Total TD205106E hoạt động với công suất 500W


Máy khoan điện Total có thiết kế cực tiện ích cho người dùng. Máy đặt gọn gàng trong hộp nhựa giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong việc cất giữ cũng như bảo quản dụng cụ. Chiếc máy khoan có thiết kế chắc chắn với thân máy được làm bằng chất liệu bền bỉ, cao cấp, có khả năng chống va đập tốt. Thiết kế tay cầm vừa khổ tay giúp người dùng thao tác dễ dàng và nhanh chóng trong suốt quá trình sử dụng.


Trần Thạch Cao total IngCO


Hình ảnh máy khoan cầm tay Total TD205106E


Chiếc máy khoan điện Total được trang bị động cơ với công suất mạnh mẽ lên đến 500W giúp người dùng khoan mạnh mẽ và nhanh chóng trên những khối gỗ, thép, sắt... Ngoài ra, mũi khoan sắc bén, được làm từ chất liệu cao cấp chống han gỉ đem đến hiệu quả tối ưu khi sử dụng. Máy có ưu điểm chạy ổn định, ít hỏng hóc, vận hành dễ dàng nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.


Tốc độ khoan của máy có thể thay đổi cho nhiều mục đích khác nhau. Máy có thể thúc đẩy và đảo chiều quay giúp bạn dễ dàng thao tác và ứng dụng trong nhiều công việc. Nút đồng bộ hóa ngay trên tay cầm cho việc sử dụng liên tục tiện ích hơn. Máy khoan cầm tay Total TD205106E được thiết kế có kẹp mềm để cầm nắm thoải mái hơn, chất liệu tay cầm chống trơn trượt, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.


Total TD205106E hoạt động với tốc độ không tải 0 - 2800 vòng/phút mạnh mẽ cho mọi thao tác chắc chắn, linh hoạt hơn. Máy có khả năng bàn cặp: 1mm - 10mm phù hợp với nhiều loại đầu khoan khác nhau, tiện dụng hơn cho người dùng. Máy sử dụng điện nên cho khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định, giúp tăng hiệu quả làm việc.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng