Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 8 phụ kiện trang bị cho xe hơi

18/09/199

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Khi sở hữu một chiếc xe hơi, việc đầu tiên các chủ xe sẽ đem chúng đi “trang điểm” lại, mặc thêm những phụ kiện làm tăng giá trị đẳng cấp cũng như an tâm hơn khi lái xe. Mặc dù ngoài thị trường có hàng trăm loại phụ kiện khác nhau, nhưng 8 phụ kiện dưới đây nhất định phải trang bị ngay cho xe nhé.

Top 8 phụ kiện nhất định phải có cho xe hơi


Hãy trang bị ngay cho chiếc xe hơi của bạn 8 thiết bị dưới đây nhé các chủ xe:



  1. Bình cứu hỏa




Thời gian qua, tình trạng xe oto đột nhiên bốc cháy giữa đường mà không rõ nguyên nhân diễn ra khá nhiều vì vậy mà trang bị theo một chiếc bình cứu hỏa mini trong xe hơi là vô cùng cần thiết. Bình cứu hỏa sẽ giúp dập tắt ngọn lửa trong xe hơi nhanh chóng, hạn chế tối đa thiệt hại về người và của.

Top 8 phụ kiện trang bị cho xe hơi

Trang bị bình cứu hỏa mini trên xe hơi


Một lưu ý nho nhỏ khi trang bị bình cứu hỏa là bạn nên chọn chủng loại, kích cỡ bình sao cho phù hợp với không gian xe và để tránh mua phải hàng kém chất lượng thì nên mua loại có đủ tem mác, hướng dẫn sử dụng dễ dàng.

Đối với xe hơi, nên lựa chọn những bình cứu hỏa dạng bình bột sẽ chữa cháy hiệu quả hơn. Chú ý, cần để bình cứu hỏa nơi dễ lấy, tốt hơn hết là bạn nên đặt bình dưới gầm ghế người lái, đây là vị trí vừa dễ lấy mà nhiệt độ lại thấp hơn tránh gây nổ, và nên để xa tầm tay trẻ em.



  1. Búa thoát hiểm




Búa thoát hiểm chắc chắn không chỉ riêng xe hơi, mà bất kỳ xe oto nào cũng đều phải trang bị trên xe. Phụ kiện này sẽ giúp bạn xử lý tình huống không may xảy ra sự cố tai nạn, không hạ kính hay mở cửa được, lúc này búa thoát hiểm sẽ cứu được tính mạng những người đang mắc kẹt trong xe.

Top 8 phụ kiện trang bị cho xe hơi

Búa thoát hiểm xe hơi


Trên thị trường, búa thoát hiểm không hề khó kiếm tìm, bạn nên chọn những loại búa có kèm theo dao, đèn pin,…vì ngoài việc chính, nó có thể hỗ trợ bạn trong những trường hợp cần thiết khác.



  1. Dây câu bình điện




Khi sử dụng xe hơi nói riêng và tất cả các loại xe oto khác nói riêng, các lái xe cần trang bị sẵn trên xe 2 sợi dây câu bình điện. Phụ kiện này giúp khắc phục được sự cố khi oto hết điện ắc quy.

Dây cầu bình điện thường gồm 2 sợi tách biệt, trong đó dây màu đỏ để nối cọc dương (+), dây màu đen để nối cọc âm (-). Nên chọn những loại dây dài khoảng 2 mét, có sẵn đầu kẹp để dễ dàng sử dụng.

Top 8 phụ kiện trang bị cho xe hơi

Dây câu bình điện


Một lưu ý, các lái xe cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ các bước câu bình điện, tránh trường hợp câu nhầm gây chập nổ không đáng có nhé!



  1. Phim dán cách nhiệt




Tiếp theo, phim dán cách nhiệt cũng cần thiết phải trang bị trên chính chiếc “xe yêu” của bạn. Phụ kiện này được thiết kế khá đặc biệt, nó có thể loại bỏ những tia tử ngoại có hại cho da, tia hồng ngoại là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xe bị hấp hơi nóng khi đang chạy, dừng đỗ dưới trời nắng. Đã nhiều trường hợp không dán phim cách nhiệt, thiết bị nội thất bị hư hỏng do không chịu được nhiệt độ cao, khả năng nổ bình cứu hỏa cũng do đó mà xảy ra nhiều hơn.

Top 8 phụ kiện trang bị cho xe hơi

Hình ảnh phim dán cách nhiệt xe hơi


Ngoài ra, phim dán còn có khả năng phản quang chống chói mắt, hạn chế được tình trạng “mùa lòa” do đèn pha từ xe đối diện chiếu vào.

Thêm nữa, với khả năng cách nhiệt tốt, phim dán sẽ đảm bảo luồng không khí mát mẻ từ điều hòa trong xe mà không bị hấp thụ ra bên ngoài. Điều này giúp tiết kiệm nhiên liệu vận hành điều hòa, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng điều hòa hơn.



  1. Camera lùi




Top 8 phụ kiện trang bị cho xe hơi

Lắp đặt camera lùi cho xe hơi


Trang bị camera lùi rất hữu ích cho chiếc xe hơi của bạn, góp phần hỗ trợ tầm quan sát cho người lái khi di chuyển trong các khu nội thành chật hẹp, giúp người lái dễ dàng quan sát khi lùi hay đỗ xe.

Hiện nay, không phải mẫu xe nào cũng được trang bị sẵn thiết bị camera lùi trên xe, do vậy mà để tăng sự an toàn và hỗ trợ tầm quan sát khi lái xe, người dùng cần phải trang bị thêm camera lùi trên xe.



  1. Gương chống điểm mù




Bên cạnh việc lắp thêm camera lùi, gương chống điểm mù thiết kế nhỏ để gắn thêm trên gương chiếu hậu hai bên. Đây là vật dụng hữu ích giúp người lái xe mở rộng được tầm quan sát, dễ dàng bao quát xung quanh và hạn chế điểm mù khi lái xe.

Top 8 phụ kiện trang bị cho xe hơi

Gương chống điểm mù cho xe




  1. Bộ dụng cụ thay lốp xe




Trang bị theo xe một bộ dụng cụ thay lốp sẽ giúp bạn xử lý được các tình huống lốp nổ khi di chuyển trên tuyến đường dài, trên cao tốc mà không tìm được một gara oto nào gầy đấy. Phụ kiện này nên bắt buộc phải có trong xe hơi, hoặc bất kỳ chiếc xe nào khác.

Top 8 phụ kiện trang bị cho xe hơi

Bộ dụng cụ thay lốp xe


Một bộ dụng cụ thay lốp xe gồm: lốp xe dự phòng, sơ cua như kích, tay quay, chìa khóa, giá đỡ gầm,.... và nên chắc chắn không thể thiếu thứ gì để thay lốp khi gặp sự cố.

Có trang bị phụ kiện, bạn sẽ an tâm hơn trên mọi cung đường.



  1. Giám sát hành trình xe truc tuyen




Là chủ sở hữu của chiếc xe oto chắc hẳn bạn cũng biết rằng trên cung đường di chuyển, sẽ không thể tránh khỏi những va chạm hay tranh chấp không may xảy ra, cũng có thể bị những anh cảnh sát giao thông vẫy lãi mà không rõ sai phạm ở đâu, hay bạn muốn biết mình đã đi qua những cung đường nào, muốn biết vị trí đang ở địa điểm nào thì chắc chắn không thể bỏ qua thiết bị giám sát hành trình xe truc tuyen.

Top 8 phụ kiện trang bị cho xe hơi

Thiết bị giám sát hành trình xe truc tuyen


Đây là thiết bị giúp giám sát hành trình của chiếc xe. Trên đường di chuyển, sẽ không tránh khỏi những khi xe hơi gặp phải va chạm tranh chấp, giám sát hành trình xe sẽ giúp bạn ghi lại mọi hoạt động diễn ra xung quanh xe trên hệ thống trực tuyến. Do vậy mà khi có xảy ra va chạm, bạn sẽ nắm được trong tay những bằng chứng thuyết phục nhất chứng minh lỗi thuộc về mình hay không.

Hay khi bạn đang bị mất phương hướng, không biết địa điểm xe đang ở đâu, hệ thống giám sát hành trình xe truc tuyen sẽ giúp bạn trả lại thông tin địa điểm chính xác, cụ thể nhất vị trí xe đang ở đâu. Hệ thống bản đồ trực tuyến và địa chỉ cụ thể của xe sẽ giúp bạn có phương hướng lái xe dễ dàng hơn.

Trong trường hợp bạn cho người thân mượn xe, thiết bị này sẽ giúp bạn an tâm hơn trong việc quản lý chiếc xe hơi của mình.


 


Trên đây là 8 thiết bị phụ kiện không thể thiếu trên chiếc xe hơi, nếu xe của bạn còn thiếu thiết bị nào, hãy trang bị thêm ngay nhé! Chúc các bạn có những chuyến đi an toàn với xế yêu của mình. 

 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng