Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 5 ẩm thực Hải Phòng phải thử một lần

25/06/1920

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0947365671

Thông tin thêm

1. Bánh đa cua


Đặc sản truyền thống ở Hải Phòng đầu tiên được chúng tôi giới thiệu tới mọi người đó chính là bánh đa cua. Bánh đa cua có bán rộng rãi tại những quán ăn bình dân ở Hải Phòng nên bạn sẽ ko khó để tìm, người Hải Phòng cốt yếu ăn bánh đa cua vào buổi sáng nên các quán bánh đa cua cũng chỉ hoạt động chủ yếu vào buổi sáng là đóng cửa. Vậy nên bạn hãy dành chí ít 1 buổi sáng để thưởng thức hương vị đặc sản Hải Phòng nức tiếng này nha.


2. Cơm cháy hải sản


Đặc điểm độc đáo của món ăn này đấy là hải sản sẽ được chế biến thành nước sốt rồi chấm cùng cơm cháy. Nếu như bạn gọi cơm cháy mực thì họ sẽ mang ra một đĩa cơm cháy kèm theo nước sốt làm trong khoảng mực cộng với một vài miếng mực để bạn ăn cùng.


Top 5 ẩm thực Hải Phòng phải thử một lần


3. Bún cá Hải Phòng


Bún cá ở Hải Phòng có nhiều phương pháp kết hợp khác nhau tùy từng quán nhưng ngon nhất vẫn phải nhắc đến ấy là quán bún cá cô Bích nằm trên đường Cát Dài. Quán này có món bún cá thu thơm ngon và đặc biệt nhất khiến khách ăn không biết chán là có thêm nội tạng cá như dạ dày cá, bong bóng cá, trứng cá, da cá…


>>> Khám phá thêm tại: https://goingay.vn/tin-tuc/kham-pha-am-thuc-tai-hai-phong-ngai-gi-khong-thu-/id-8


4.Bún tôm


Ko chỉ bún cá mà bún tôm cũng được nhiều người truyền tai nhau nhất quyết phải nếm thử như 1 món ăn ngon nhất Hải Phòng. 1 Bát bún tôm Hải Phòng sẽ có nhiều rau thơm, hành, mộc nhĩ, thịt lợn và vài con tôm tươi ngon khiến cho nó có đầy đủ sắc, hương lẫn vị. Bún tôm Hải Phòng có bán ở khá nhiều quán ăn đặc biệt vào buổi sáng nên bạn ko cần lo lắng ăn ở đâu. Mỗi quán bún tôm tại Hải Phòng đều có hương vị riêng nhưng đa số đều ngon cả.


5. Lẩu cua đồng


Lẩu cua đồng có lẽ sẽ khiến cho bạn nhớ về mảnh đất Hải Phòng nhiều hơn bởi sự ngon ngọt đượm vị của nó. Người Hải Phòng có sở thích ăn lẩu cua bởi bạn cũng biết cua đồng mà nấu canh thì ngon ngọt cỡ nào phải không? Nước dùng của nồi lẩu nếu như nhúng rau vào thì rất nhanh chín, ăn kèm đậu, thịt bò, lòng non, chả cá và bánh đa cua nữa thì đảm bảo bạn no căng bụng rồi mà vẫn muốn ăn tiếp.


>>> Tham khảo thêm về ẩm thực tại Hải Phòng với: http://goingay.vn


Công ty TNHH Đầu tư phát triển GOINGAY


Trụ sở chính: Số 3/159 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng


0934 234 479


lienhe.goingay@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng