Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm việc làm giúp việc gia đình ở hải phòng

14/11/1936

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: Chị Bình

Địa chỉ: hải Phòng

Điện thoại: 936651589

Nơi làm việc: Hải Phòng

Ngày đăng: 14/11/19

Mức lương: Thoả thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thông tin thêm

Tuyển người giúp việc nhà cho bà 68 tuổi
Số điện thoai chị Bình 0904206189
Lương thỏa thuận


Yêu cầu của người giúp việc khi làm việc cho gia đình siêu giàu


Với giới siêu giàu họ thường tổ chức các bữa tiệc trong nhà, vì thế họ luôn yêu cầu người giúp việc phải hoạt bát, chủ động trong mọi việc, đặc biệt là biết cách cư xử, giao tiếp phải phép để không làm mất lòng các vị khách khi đến với gia đình họ.


Hầu hết các đồ đạc trong gia đình họ đều rất quý hiếm và đắt tiền, vì thế người giúp việc phải cực kỳ cẩn thận, bởi sẽ rắc rối nếu như không may bạn làm vỡ hay hỏng bất cứ một món đồ nào đó


Ngoài ra, các gia chủ nhà giàu thường mong muốn những người giúp việc chuyên nghiệp, luôn biết cách làm việc để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Phải biết bảo quản các đồ dùng, sử dụng các thiết bị hiện đại trong nhà. Đó là lý do vì sao người ta thường bỏ tiền để cho quản gia đi học các khóa đào tạo đắt tiền.


Những quyền lợi mà người giúp việc được hưởng


Nếu người giúp việc luôn hoàn thành tốt những công việc, làm hài lòng gia chủ thì họ sẽ không tiếc mà tăng lương và thưởng những mức đãi ngộ lớn trong các dịp lễ, hoặc họ có thể tặng bạn những món quà cực kỳ quý giá.


Quan trọng nhất khi làm giúp việc trong gia đình siêu giàu đó là được hưởng một mức lương cực cao. Được sống trong một môi trường tiện nghi, đẳng cấp.


Làm giúp việc cho giới nhà giàu tưởng chừng như là khó đáp ứng. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự có kỹ năng, kiến thức và tính tình trung thực thì bạn hoàn toàn có thể trở thành một người giúp việc xuất sắc tại các gia đình đó. Mở ra nhiều cơ hội mới cho mình trong tương lai với một mức lương khá. Hi vọng bài viết có thể giúp bạn có những hiểu biết sâu hơn về nghề giúp việc và có cho mình những sự lựa chọn phù hợp


 

Yêu cầu & Quyền lợi

Tuyển người giúp việc nhà cho bà 68 tuổi
Số điện thoai chị Bình 0904206189
Lương thỏa thuận

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng