Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm hiểu phương pháp sấy khô thủy hải sản giữ nguyên màu sắc và dưỡng chất

06/01/227

Lưu tin

Giá: 35.000đ

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904685252

Thông tin thêm

Hải sản sấy khô hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng, do đó nhu cầu về đồ khô của người tiêu dùng cũng tăng kéo theo các nhà máy, xí nghiệp chuyên về đồ khô sấy cũng tăng nhanh đáng kể, nhất là những vùng nhiều thủy hải sản. Do cung tăng và người tiêu dùng ngày càng khó tính, yêu cầu với những loại đồ khô phải vừa đẹp mắt, hương vị thơm ngon và phải đảm bảo chất dĩnh dưỡng. Vậy với những yêu cầu như vậy, thì liệu có giải pháp nào có thể giải quyết triệt để đáp ứng được yêu cầu của người dùng và đảm bảo chất lượng sản phẩm cho cơ sở sản xuất.


Tìm hiểu phương pháp sấy khô thủy hải sản giữ nguyên màu sắc và dưỡng chất


Tại sao nói: Sấy hải sản bằng tủ sấy mang lại hiệu quả kinh tế cao?


Tính “hiệu quả” về mặt kinh tế của 2 phương pháp trên được xét trên nhiều phương diện như: tăng giá trị của hải sản, nâng cao năng suất sấy, giảm chi phí nhân công.


Hải sản tươi sống chưa đến 70-80% là nước, tạo điều kiện rất thích hợp cho vi sinh vật phát triển, do vậy để kiềm chế sự phát triển của chúng, người ta thường bảo quản hải sản ở mức ẩm 8-10% thông qua phương pháp sấy.


Tủ sấy hải sản, sử dụng sấy các loại thuỷ hải sản rất tiện lợi. So với việc phơi phóng ngoài trời thì việc sử dụng máy sấy để sấy hải sản chiếm một lợi thế lớn. Nếu nhờ phơi bên ngoài sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết, hơn nữa bụi bặm, ruồi muỗi đậu vào, kiến tha không thể đảm bảo vệ sinh. Thì sử dụng máy sấy hải sản lại đảm bảo chất lượng vệ sinh, huơng vị, màu sắc, chất dinh dưỡng.


Tìm hiểu phương pháp sấy khô thủy hải sản giữ nguyên màu sắc và dưỡng chất


Phương pháp phơi ngoài trời không đảm bảo vệ sinh


 


Tìm hiểu phương pháp sấy khô thủy hải sản giữ nguyên màu sắc và dưỡng chất


Cá được sấy khô nhanh chóng đều màu


Hiện nay, giá của các loại hải sản được sấy bằng máy sấy hoặc lò sấythường có mức giá cao hơn khoảng 20-30% so với phương pháp phơi khô thông thường. Lý do khiến lớn nhất dẫn đến sự chênh lệch này chính là: SẠCH VÀ ĐẢM BẢO VỆ SINH.


Người tiêu dùng càng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến các loại hải sản khô sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quá trình phơi khô trực tiếp dưới mặt trời KHÓ kiểm soát được chất lượng, trong khi sấy khô bằng tủ sấylại làm được điều này rất tốt.


Để kinh doanh dài lâu, các cơ sở sản xuất chế biến hải sản khô nên chọn phương án an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng lên hàng đầu. Đặt chất lượng lên trên hết sẽ tự nhiên thu hút lượng khách hàng lớn đến với mình.


Tìm hiểu Tủ sấy thuỷ hải sản tự động


Vật liệu inox cao cấp


 Vật liệu làm nên máy sấy hải sản từ 100% INOX304. Đây là dòng inox cao cấp, có độ bền cơ học cao, không gỉ sét đặc biệt phù hợp với hải sản do hải sản luôn chưa muối mặn và độ ẩm cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Do vậy, đầu tư một chiếc tủ sấy, cơ sở chế biến hải sản có thể sử dụng thời gian lên đến 10-20 năm. 


Hệ thống điều khiển nhiệt độ và thời gian tự động


Máy sấy hải sản được thiết kế hệ thống điều khiển điện tiện lợi, các linh kiện điện chất lượng tốt. Tủ điện tự động giúp cho người sử dụng chỉ cần cài đặt thời gian sấy sau đó để máy chạy, khi hết thời gian còi báo sẽ kêu báo hiệu hết giờ đồng thời máy sấy sẽ tự động ngắt điện- quá tiện lợi, không phải canh khi máy chạy.


Bên cạnh đó, máy sấy thuỷ hải sản được trang bị thêm tủ điện tự động người dùng chỉ cần cài mức nhiệt độ tối đa cho phép, và đến mức nhiệt độ thì máy sấy sẽ tự ngắt. Việc cài đặt mức nhiệt tối đa giúp cho người sử dụng kiểm soát được nhiệt bên trong tủ sấy, phù hợp với việc sấy các loại sản phẩm sấy khác nhau khi yêu cầu mức nhiệt độ sấy khác nhau, cho ra sản phẩm sấy chất lượng.


Tủ sấy hải sản cho sản phẩm sấy chất lượng đồng đều, đảm bảo


Máy sấy bằng sức gió mạnh nên nhiệt độ trong buồng sấy không quá cao thích hợp để sấy thực phẩm tươi sống cần sấy từ từ. Máy sấy, tủ sấy hải sản thiết kế trong buồng sấy nhiều lỗ thông để gió vào trong buồng được đều đến tất cả các khay sấy.


Tìm hiểu phương pháp sấy khô thủy hải sản giữ nguyên màu sắc và dưỡng chất


Tủ sấy thực phẩm có thiết kế 2 cánh gồm 20 khay chứa nguyên liệu, và 4 bánh xe dễ dàng cho việc di chuyển thiết bị. Tủ có thể phù hợp với hầu hết những không gian sản xuất và chế biến hiện nay, đảm bảo VSATTP và nâng cao năng suất.


Tủ sấy hải sản mang lại tính hiệu quả kinh tế cao cho nhà đầu tư


Hiệu quả kinh tế của máy sấy hải sản nằm ở những tính năng đã kể trên: từ việc sử dụng máy sấy giúp cơ sở không còn lo ngại các vấn đề thời tiết, đến vật liệu sử dụng làm tủ sấy giúp cho tuổi thọ tủ sấy lâu dài, hệ thống điện tự động giúp giảm thiểu sức lao động; hải sản sau sấy chất lượng đảm bảo giúp người kinh doanh giữ được uy tín của mình với khách hàng, là yếu tố tiên quyết để khách hàng quay lại với cơ sở của mình. Và một yếu tố nữa đó là Tủ sấy hải sản được chúng tôi thiết kế hoàn toàn bằng INOX 304 cách nhiệt, làm giảm thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường, không gây bỏng nóng, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người sử dụng.


Mọi thắc mắc cần được tư vấn về tủ sấy hải sản, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.


CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM


Hotline: 0904685252


Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn


Email: Kagtecgvn@gmail.com


Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng