Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thu sóng wifi BL - LINK NO.1- mã sp SP0066

25/10/1828

Lưu tin

Giá: 200.000đ

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962814380

Thông tin thêm

-Giá k ưu đãi khai chương cửa hàng còn k .


-Áp dụng cho 50 người đầu tiên.


-Like va share, comment cho bạn bè, để lại sđt va địa chỉ


-Bảo hành : 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi .


-------------------------------------


https://phukiensmart.com/


Thông tin sản phẩm: Usb Thu Wifi LB-Link BL-LW05-AR5


- Bộ Thu Sóng Wifi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với các thương hiệu khác nhau. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi xin giới thiệu Usb wifi LB Link hỗ trợ ăng ten.


 


- Thông thường, các loại máy tính bàn hiện nay đều không có chức năng thu sóng WIFI như laptop hay điện thoại. Để kết nối mạng, bạn phải dùng dây mạng cắm từ modem tới máy tính của mình. Nếu modem mạng ở gần thì việc này khá đơn giản, nhưng nếu ở các khoảng cách xa hay giữa các tầng với nhau thì việc đi dây mạng khá phức tạp, tốn nhiều công sức, bên cạnh đó còn mất mỹ quan không được đẹp mắt cho lắm. Ngay cả khi bạn sử dụng laptop có hỗ trợ thu sóng WiFi cũng vậy, nếu nguồn phát ở xa thì sóng wifi sẽ rất yếu và khá chập chờn. Cũng có khi card WiFi lại hỏng thì việc thay sửa cũng tốn nhiều công sức và tiền bạc.


 


- Các vấn đề trên sẽ được giải quyết nhanh chóng chỉ với một thiết bị nhỏ gọn. Đó là Bộ Thu WIFI Lb-Link dùng khá phổ biến hiện nay dùng để thu sóng wifi cho máy tính bàn và laptop nhanh chóng và ổn định. Dưới đây, Lazabay Vietnam giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm khá hot trên thị trường: USB Thu Wifi LB-Link BL-LW05-AR5. Hỗ trợ ăng ten lên tới 5dBi giúp bạn thu sóng ở khoảng cách xa hơn, mạnh mẽ và ổn định. BL-LW05-AR5 sẽ là một lựa chọn thích hợp dùng cho văn phòng nhỏ hoặc trong gia đình đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí…


---------------------------------------


-FREE MIỄN PHÍ SHIP HÀNG


-Địa chỉ : 781 Nguyễn Văn Linh ( gần quán gà tươi Mạnh Hoạch).


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng