Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thu mua thanh lý máy hút chân không cũ tại Hải Phòng

03/10/2115

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0913040613

Thông tin thêm

Máy hút chân không là thiết bị chuyên dùng để loại bỏ hoàn toàn không khí xung quanh bề mặt thực phẩm hay vật phẩm cần bảo quản, sau đó tiến hành niêm phong miệng túi với cách thức tương tự như máy hàn miệng túi.


Công dụng của máy hút chân không là:


Máy hút chân không tạo ra môi trường chân không lý tưởng, ngăn chặn quá trình oxy hóa, kiềm hãm sự phát triển của các vi khuẩn, giúp bảo quản một thực phẩm lâu dài, đảm bảo được hàm lượng dinh dưỡng và hương vị tươi ngon.


Vậy máy hút chân không có bao nhiêu loại, cấu tạo như thế nào? Tham khảo ngay nhé!


1 – Thu mua thanh lý , mua bán máy hút chân không cũ tại Hải Phòng 0913 040 613


Hiện nay máy hút chân không phổ biến với hai dòng: máy hút chân không công nghiệp và máy hút chân không mini gia đình.


Thu mua thanh lý máy hút chân không cũ tại Hải Phòng


Máy hút chân không gia đình:
Hiện nay, việc bảo quản thực phẩm bằng phương pháp hút chân không đang là xu hướng. Ngoài các cơ sở sản xuất, kinh doanh thì tại các gia đình, cửa hàng, quán ăn,… việc sử dụng máy hút chân không ngày càng phổ biến. Máy hút chân không gia đình với các ưu điểm:
–  Kích thước nhỏ gọn
–  Dễ dàng sử dụng
–  Giá thành rẻ


Thu mua thanh lý máy hút chân không cũ tại Hải Phòng


Máy hút chân không công nghiệp:
Được thiết kế và chế tạo chuyên dùng trong sản xuất với quy mô lớn, máy hút chân không công nghiệp gây ấn tượng bởi cơ chế điều chỉnh hút chân không tự động, công suất máy cao, sau khi hút hết không khí, hơi nước, máy tự động niêm phong lại miệng túi với đường hàn vô cùng chắc chắc, bề dày đường hàn lên đến 8mm.


Thu mua thanh lý máy hút chân không cũ tại Hải Phòng


Cấu tạo máy hút chân không công nghiệp:
Máy hút chân không công nghiệp được cấu tạo từ 2 bộ phận chính với các chức năng như sau:
– Máy bơm chân không: dùng để tạo chân không
– Bộ phận gia nhiệt: dùng để hàn miệng túi, hoạt động với nguyên lý tương tự các loại máy hàn miệng túimáy hàn miệng túi liên tục,…


 


2 – Mua hàng thanh lý máy hút chân không cũ có lợi gì? Mua bán máy hút chân không cũ tại Hải Phòng 0913 040 613


Chi phí để đầu tư cho một máy hút chân không không quá cao, tuy nhiên cũng không hề nhỏ đối với những hộ kinh doanh có kinh tế hạn hẹp, cần phải chi nhiều khoản khác. Nên nhiều người dùng hiện nay lựa chọn việc đầu tư mua hàng thanh lý máy hút chân không cũ.
Thông thường thì người tiêu dùng có xu hướng mua máy hút chân không công nghiệp cũ nhiều hơn loại máy hút chân không gia đình, vì loại máy công nghiệp có giá thành cao. Việc mua hàng thanh lý có những ưu điểm sau:
Thu mua thanh lý máy hút chân không cũ tại Hải Phòng


–  Giá thành rẻ: Rõ ràng là việc mua máy hút chân không cũ được thanh lý sẽ giúp người mua tiết kiệm được chi phí so với việc mua mới. Ngoài ra, nếu may mắn, người dùng có thể mua được những chiếc máy sử dụng tốt và vẫn còn khá mới.
–  Với nhiều người sử dụng không có nhu cầu hút chân không liên tục mà chỉ làm theo thời vụ hoặc làm không liên tục thì việc mua máy đã qua sử dụng sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí.


Thu mua thanh lý máy hút chân không cũ tại Hải Phòng


3 – Những rủi ro khi mua máy hút chân không đã qua sử dụng tại Hải Phòng


Việc mua máy hút chân không đã qua sử dụng chính là con dao hai lưỡi và tiềm ẩn những hiểm họa khôn lường.
– Khó xác định được nguồn gốc của máy: Đa số các máy hút chân không cũ không các chứng từ kiểm định chất lượng, nguồn gốc, không còn tem, mác, nhãn hiệu, từ đó khách hàng mua máy khó có thể xác định nguồn gốc và chất lượng máy có phải là hàng chính hãng không.


Thu mua thanh lý máy hút chân không cũ tại Hải Phòng


– Máy thường xuyên hư hỏng: Máy hút chân không cũ kém chất lượng sẽ thường xuyên gặp trục trặc và hư hỏng (máy hoạt động năng suất kém, bo mạch chủ gặp lỗi,…) gây gián đoạn quá trình sản xuất, tốn kém chi phí sửa chữa và thậm chí gây nguy hiểm đến người sử dụng.
– Không còn bảo hành: Hầu hết khi các máy hút chân không cũ đều không còn bảo hành, do vậy, quyền lợi của người dùng sẽ không đảm bảo khi máy xảy ra sự cố. Nhiều trường hợp chi phí sửa chữa máy còn đắt hơn việc mua một chiếc máy mới.


4 – Kinh nghiệm mua hàng thanh lý máy hút chân không công nghiệp


Việc lựa chọn một chiếc máy tốt khi mua hàng thanh lý máy hút chân không công nghiệp thật không hề đơn giản, Chợ Đồ Cũ Hải Phòng xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn cho mình được một chiếc máy ưng ý nhất nhé!


Thu mua thanh lý máy hút chân không cũ tại Hải Phòng


Để chọn mua được một chiếc máy cũ nhưng chất lượng vẫn còn tốt, bạn nên lưu ý một số yếu tố sau:
– Nguồn gốc của máy: Nên lựa chọn những chiếc máy hút chân không có nguồn gốc và thương hiệu rõ ràng, đồng thời việc chọn nơi cung cấp máy uy tín cũng sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn khi mua và sử dụng máy.
– Chất lượng máy: Kiểm tra kĩ càng chất lượng máy, các linh kiện trong máy còn hoạt động tốt hay không, máy còn đầy đủ các bộ phận, các chi tiết máy hay không?


– Giá thành máy: Hiện nay có rất nhiều đơn vị thanh lý máy hút chân không cũ, với nhiều mức giá khác nhau, bạn nên tham khảo giá ở những đơn vị uy tín và có sự so sánh để đảm bảo không mua nhằm hàng kém chất lượng với giá cao.


Thu mua thanh lý máy hút chân không cũ tại Hải Phòng


– Vỏ ngoài của máy: Tất nhiên chúng ta không thể yêu cầu một chiếc máy đã qua sử dụng có vỏ ngoài sáng bóng hoặc mới 100% được, tuy nhiên, người dùng cần cân nhắc và kiểm tra cẩn thận với những chiếc máy móp méo hoặc có những nết vứt quá lớn vì sẽ ảnh hưởng đến năng suất và không an toàn khi sử dụng.
– Thử máy trước khi sử dụng: trực tiếp xem máy và vận hành thử máy trước khi lựa chọn là một trong những yếu tố tiên quyết. Người dùng cần xem xét máy có đạt năng suất hay không, máy còn chạy khỏe, chạy êm hay không?


Tóm lại, việc mua một chiếc máy hút chân không mới sẽ giúp bạn an tâm so với việc mua thanh lý máy hút chân không cũ. Xét về việc sử dụng lâu dài, việc bỏ ra chi phí đầu tư để mua thiết bị mới là điều nên làm. Một chiếc máy mới chất lượng và chính hãng sẽ cho năng suất tối ưu, hoạt động được với tần suất cao và tiết kiệm chi phí đáng kể về lâu dài.


Tại Chợ Đồ Cũ Hải Phòng có cung cấp các loại máy hút chân không công nghiệp, thiết bị được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đảm bảo chất lượng cao, chế độ bảo hành dài hạn với giá thành hợp lý nhất. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Chợ Đồ Cũ Hải Phòng để được tư vấn và lựa chọn.


Máy hàn miệng túi – Máy hút chân không – Thiết bị Đóng gói Chợ Đồ Cũ Hải Phòng


Hi vọng với những thông tin mà Chợ Đồ Cũ Hải Phòng đã chia sẻ sẽ hữu ích với quý khách hàng trong việc lựa chọn cho mình một chiếc máy hút chân không tại Hải Phòng ưng ý nhất.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua :


CHỢ ĐỒ CŨ HẢI PHÒNG


Địa chỉ : Thiên Lôi – Quận Lê Chân -TP Hải Phòng


Tel – Zalo : 0913.040.613


Web : https://docuhaiphong.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng