Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Hải Phòng

14/06/1913

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0965058855

Thông tin thêm

Cũng như Quảng Ninh, Hải Phòng là một trong ba tỉnh nằm trong tam giác kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, thị trường bất động sản đang phát triển kéo theo nhu cầu thiết kế & thi công nội thất như một điều tất yếu. Trong bài viết này Nội Thất Anh Vũ xin mời quý độc giả cùng tìm hiểu về thị trường và những mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Hải Phòng đẹp, ấn tượng. Mời các bạn cùng tham khảo.


Tìm hiểu thị trường thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Hải Phòng


Tại sao gỗ óc chó lại được yêu thích?


Là một loại gỗ quý được ưa chuộng dùng để sản xuất nội thất, gỗ óc chó được ứng dụng vào hầu hết các sản phẩm như: giường, tủ quần áo, bàn, ghế, kệ tivi… mang lại sự sang trọng, lịch sự, quý phái cho không gian của bất cứ ngôi nhà nào.


Muốn biết vì sao loại gỗ này lại được yêu thích trong thiết kế nội thất như vậy chúng ta cần tìm hiểu về những ưu điểm của loại gỗ đến từ nước Mỹ xa xôi, loại gỗ này có rất nhiều ưu điểm phải kể đến như:


1.Tính thẩm mỹ cao 
Có tên khoa học là Juglan Nigra, phiên âm tiếng Anh là Walnut, gỗ óc chó là loại gỗ cứng, dát gỗ màu kem, tâm gỗ có màu tù nâu nhạt đến màu socola. Các đường vân gỗ hình sóng hoặc cuộn xoáy đã tạo những đốm hình vô cùng đẹp mắt và sang trọng mà hiếm nhóm gỗ nào có được. Nhờ có đường vân đẹp nên nội thất được làm từ gỗ óc chó luôn làm chết mê chết mệt khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.


Thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Hải Phòng


Gỗ óc chó có vân gỗ rất đẹp


2.Dễ phối màu


Do tâm gỗ có màu từ nâu nhạt tới socola mang vẻ sang trọng, lịch lãm nên rất dễ phối màu với các sản phẩm nội thất khác, tạo nên một không gian nội thất hoàn hảo mà bất cứ gia đình nào cũng mong muốn sở hữu.


3.Độ bền cao


Gỗ óc chó có độ bền rất cao, khả năng chống cong vênh mối mọt cực tốt. Tâm gỗ có khả năng kháng sâu cho độ bền cao ngay cả trong điều kiện dễ hư mục


4.Tốt về mặt phong thủy


Bên cạnh việc là loại gỗ sang trọng, cao cấp thể hiện vị thế của gia chủ, theo các chuyên gia phong thủy sử dụng nội thất làm từ gỗ óc chó còn có thể đem lại bình yên, may mắn cho cả gia đình.








Có thể bạn quan tâm: Thu hút mọi ánh nhìn với bộ ghế sofa oai vệ trong phòng khách

 


Một số mẫu thiết kế đẹp ấn tượng


Để có một không gian nội thất đẹp trước tiên thì bạn cần phải có ý tưởng thiết kế, tuy nhiên từ ý tưởng cho đến thiết kế rồi thi công hoàn thiện là cả một quá trình không hề đơn giản. Do vậy Nội Thất Anh Vũ xin giới thiệu với các bạn một số mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Hải Phòng do công ty chúng tôi thiết kế và hoàn thiện thi công, qua những mẫu này các bạn sẽ có thêm những ý tưởng hữu ích cho tổ ấm chính mình. Mời các bạn cùng tham khảo.


Mẫu 1: Thiết kế nội thất chung cư hiện đại và cuốn hút


Chủ nhân căn hộ chung cư này là chị Hằng, với mong muốn tổ ấm của mình vừa tối ưu không gian sinh hoạt, vừa mang vẻ cuốn hút chị Hằng đã tìm đến Nội Thất Anh Vũ để hợp tác.


Không phụ sự ủy thác, các KTS Nội Thất Anh Vũ đã bắt tay cùng nhau nhanh chóng ra mắt bản thiết kế nội thất chung cư mang vẻ hiện đại, cuốn hút mà lại rất tối ưu không gian sinh hoạt cho gia đình chị, được chủ nhân căn hộ rất hài lòng và đánh giá cao.


Thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Hải Phòng


Chung cư ms Hằng Imperia hiện đại và cuốn hút


Mẫu 2: Thiết kế nội thất bếp đẹp sang trọng Mr Trần Anh


Trong mỗi ngôi nhà hay biệt thự, phòng bếp luôn chiếm một vị trí quan trọng không chỉ là nơi sum họp của cả gia đình trong một bữa ăn đầm ấm, mà còn là nơi thể hiện niềm đam mê nghệ thuật ẩm thực của nữ chủ nhân gia đình.


Với mẫu thiết kế phòng bếp biệt thự của Mr Trần Anh này, bạn sẽ thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa cách bố trí nội thất hiện đại cùng với ánh sáng lung linh của những chiếc đèn treo thả, vừa tạo nên một không gian phòng bếp ấm cúng mà lại vừa bắt mắt, cuốn hút.


Thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Hải Phòng


Phòng bếp lung linh với bộ đèn treo thả








Đừng bỏ lỡ: Những mẫu tủ bếp đẹp đa năng mà phòng bếp nào cũng nên có

 


Mẫu 3: Thiết kế nội thất biệt thự tinh tế tỉ mỉ tới từng chi tiết


Biệt thự là loại hình nhà ở riêng lẻ, cao cấp do vậy thiết kế nội thất biệt thự cần có cự đòi hỏi tinh tế, sâu sắc đáp ứng những yêu cầu cao của gia chủ. Với mẫu thiết kế này, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp cùng sự tinh tế trong từng đường nét, tất cả toát lên một không gian nội thất sang trọng và lôi cuốn.


Thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Hải Phòng


Sang trọng lôi cuốn với thiết kế biệt thự tại KĐT Gamuda








Có thể bạn chưa biết:  Thể hiện đẳng cấp gia chủ bằng bộ tủ rượu tiện lợi và bắt mắt

Kinh nghiệm chọn đơn vị thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Hải Phòng


Để có một không gian nội thất như ý muốn, một bản thiết kế đẹp là chưa đủ mà còn cần một đơn vị thi công nội thất có năng lực và kinh nghiệm để hiện thực hóa những thứ trên giấy thành thực tế. Rất nhiều người đã bị những hình ảnh hào nhoáng trên website đánh lừa để rồi nhanh chóng đưa ra quyết định “giao nhà” cho các đơn vị thiếu năng lực về chuyên môn dẫn đến hỏng cả kiến trúc ngôi nhà. Do vậy trước khi đặt bút ký hợp đồng, bạn hãy cân nhắc lựa chọn dựa trên những tiêu chí quan trọng sau:


Kinh nghiệm lâu năm


Những công ty tồn tại lâu năm trên thị trường , chứng tỏ họ có nhiều kinh nghiệm và uy tín với khách hàng nên mới tồn tại lâu đến vậy. Làm việc với một công ty có nhiều kinh nghiệm họ sẽ biết cách thiết kế sao cho hợp lý, tối ưu nhất.


Có ý tưởng thiết kế sáng tạo


Những công ty có đội ngũ KTS tài năng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng bằng những ý tưởng thiết kế sáng tạo, cho dù không gian của ngôi nhà hay căn hộ mà bạn nhờ họ thiết kế có khiêm tốn thế nào chăng nữa. Hãy trao đổi với họ về những ý tưởng thiết kế và bạn sẽ cảm nhận được điều này.


Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm


Một công ty có đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo sẽ biết lắng nghe tâm tư nguyện vọng của khách hàng, và khi có sự việc xảy ra không như mong muốn họ sẽ chủ động gọi cho bạn, cùng với bạn giải quyết những khúc mắc tồn tại giữa đôi bên. Chắc chắn bạn không hề muốn hợp tác với một công ty nội thất mà không có đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo phải không nào.


Dịch vụ đa dạng


Với những công ty thiết kế chuyên nghiệp họ luôn cung cấp dịch vụ rất đa dạng từ thiết kế phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ cho đến cả nhà lô, chung cư, biệt thự hay văn phòng showroom. Hãy tham khảo trên website của họ và kết hợp các tiêu chí ở trên để bạn có thể lựa chọn được cho mình một công ty tốt nhất.


Với hơn 11 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ KTS xuất sắc được đào tạo bài bản, Nội Thất Anh Vũ tự hào là một trong những công ty thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam, các công trình mang thương hiệu “Tinh tế tạo kiệt tác” của Nội Thất Anh Vũ luôn được các chủ đầu tư, đối tác đánh giá cao và ngày càng được mở rộng ra nhiều tỉnh thành trên phạm vi cả nước như: Thiết kế nội thất biệt thự mr Thiệp tại Hà Nội, Hải Phòng, Thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Quảng Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Nam, TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Long An…


Qúy khách có thể xem thêm những công trình khác mà chúng tôi hoàn thành tại đây:


Mãn nhãn với thiết kế nội thất chung cư mang phong cách tối giản


Thiết kế nội thất biệt thự đẹp sang trọng mr Hà tại Vinhome Riverside Long Biên


Hút hồn với phong cách thiết kế biệt thự cổ điển kết hợp hiện đại


Đẹp nổi bật với phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại Hưng Yên


Thiết kế nội thất nhà lô mr Duy tại Cổ Linh Long Biên


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu cho bản thân và gia đình những mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó tại Hải Phòng tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.


 


Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT ANH VŨ


Văn phòng – Showroom: Tòa nhà Nội Thất Anh Vũ – Cổ Linh – Long Biên – Hà Nội


Xưởng sản xuất 1: Số 2 Ngõ 167 – Phố Gia Quất – Long Biên – Hà Nội


Xưởng sản xuất 2: Ngõ 70 Thạch Cầu – Long Biên – Hà Nội


Hotline: 0903 359 868 – 0242 2458 555


Email: thietke.anhvu@gmail.com – ketoan.anhvu@gmail.com


Website: noithatgoocchoav.com – noithatanhvu.com.vn – cauthangvua.com 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng