Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tai nghe LED Qinlian A7

13/09/1820

Lưu tin

Giá: 200.000đ

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01688807611

Thông tin thêm

CƯỜNG ANH COMPUTER xin kính chào quý khách!


Nếu bạn đang tìm mua dòng tai nghe Game với chất lượng ổn định và giá thành phải chăng, CAMERA CƯỜNG ANH sẽ giới thiệu 1 sản phẩm của dòng Tai nghe Qinlian đang được khá nhiều Gamer mua dùng, đó là tai nghe Qinlian A7 LED chuyển màu chuyên dụng game.


Qinlian A7 có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại thu hút tạo được ấn tượng mạnh cho người nhìn bởi sự chắc chắn, khỏe khoắn cùng màu sắc trắng sáng, logo in nổi bật rõ ràng và đèn LED đa màu tự đổi liên tục.


Với kiểu tai nghe chụp đầu, Qinlian có gọng chụp tai làm bằng chất liệu nhựa chắc chắn, dẻo dai để bạn dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp, ôm sát tai chứ không quá rộng và lỏng như 1 số dòng tai nghe khác.


Ốp tai làm bằng chất liệu nhựa bóng với trang trí giả vân khá bắt mắt, đệm nút bên trong dày, êm và thoáng tránh cho người dùng bị nóng khi đeo liên tục đồng thời cũng không làm bạn bị đau tai khi sử dụng trong nhiều giờ liền.


Microphone được tích hợp luôn trên tai nghe với chất liệu cao su mềm dẻo nên không bị gãy, không làm ảnh hưởng tới ống dẫn âm như dòng tai nghe có mic nhựa. Nút điều chỉnh âm lượng cũng ở trên thân tai nghe rất thuận tiện khi sử dụng.


Dây nối của tai dài khoảng 2m để bạn có thể thoải mái điều chỉnh, dây cũng rất bền, chắc chắn với 2 lớp. Lớp dây dù bên trong bảo vệ trực tiếp lõi tín hiệu, lớp vỏ nhựa bên ngoài có tác dụng chống đứt gãy, chống xoắn dây.


Qinlian A7 được đánh giá là dòng tai nghe có chất lượng âm thanh tốt bởi có ốp tai trùm kín khiến âm thanh ít bị lọt ra ngoài, dải tần số âm từ 20Hz tới 20000Hz cho chất lượng âm thanh trong, to, rõ ràng và chân thực. A7 cũng có Bass, Tress đầy đủ cho bạn thưởng thức âm nhạc đỉnh cao và những trận đấu game trở nên sống động hơn bao giờ hết.


Hy vọng tai nghe Qinlian A7 sẽ mang đến sự hài lòng cho các bạn. Liên hệ mua hàng với CƯỜNG ANH COMPUTER để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất cùng giá cả cạnh tranh nhất các bạn nhé.


CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH CƯỜNG ANH


Địa chỉ: 60 Quán Nam, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng


SĐT: 0168807611


Website: https://cuonganhcomputer.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng