Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tai nghe E-Blue Professional Gaming EHS965

03/12/1834

Lưu tin

Giá: 355.000đ

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0931581595

Thông tin thêm

CUONG ANH COMPUTER xin kính chào quý khách!


Nếu bạn là một game thủ hoặc là người dành nhiều đam mê đối với Game máy tính thì những sản phẩm chuyên dụng như bàn phím cơ, chuột Gaming, quạt fan LED...đều là những phụ kiện không thể thiếu, bên cạnh đó chắc chắn không thể không kể đến tai nghe chuyên game. E-Blue EHS965 là một trong những dòng tai nghe game chuyên dụng nhận dược nhiều phản hồi tích cực và sự yêu thích từ các khách hàng trẻ bởi chất lượng ổn định cũng như giá thành vừa phải không quá cao của sản phẩm.


EHS965 có thiết kế hiện đại, khỏe khoắn với đèn nền 7 màu thay đổi liên tục vô cùng đẹp mắt. Đệm tai mềm được trang bị bổ sung cũng ôm sát vừa vặn với tai của bạn đảm bảo cho chất lượng âm thanh tốt nhất trong quá trình sử dụng cũng như tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, bạn sẽ không cảm thấy đau nhức hay mệt mỏi ngay cả khi sử dụng trong khoảng thời gian dài. Hiệu ứng âm Bass tuyệt vời sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi game đầy thú vị và hấp dẫn. Sản phẩm cũng được trang bị dây đeo bằng kim loại và dây cáp bằng chất liệu nhựa cao cấp dẻo dai chắc chắn, tăng độ bền bỉ với thời gian.


Dưới đây là một vài thông số kỹ thuật tiêu biểu của sản phẩm:


+ Kích thước: 210 x 165mm


+ Khối lượng: 345g


+ Tần số: 20Hz - 20KHz


+ Công suất định mức: 10mW


+ Độ nhạy của loa: 108 + 3dB


+ Độ nhạy của mic: -52 + 3dB


+ Độ dài dây cáp: 2.16m


+ Cổng kết nối: 1 jack USB (cho đền nền) và 2 jack 3.5mm (cho loa và mic)


+ Sản phẩm có khả năng tương thích với đa số các hệ điều hành hiện có như: Windows X86/X64, Win 7/8/10/XP/2000/Vista, Mac OS


Với những ưu điểm và tính năng chuyên dụng cùng kiểu dáng thiết kế nổi bật đẹp mắt, hy vọng Tai nghe E-Blue EHS965 sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng cũng như sẽ trở thành người đồng hành lý tưởng cùng bạn trong những trận đấu game đầy sống động. Liên hệ ngay với chúng tôi để được mua hàng vơi giá cả ưu đãi nhất các bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ CUONG ANH COMPUTER. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và may mắn!


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CƯỜNG ANH


Địa chỉ: 60 Quán Nam, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng


SĐT: 0388807611 / 0931581595


Website:  https://cuonganhcomputer.vn


 


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng