Đóng

Bấm vào đây để quay lại

TỦ quần áo gỗ sồi 3 cánh tại Hải Phòng

14/10/1942

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0775898888

Thông tin thêm

Gỗ sồi là gỗ tốt để làm tủ quần áo gỗ. Tủ quần áo gỗ sồi tại nội thất Hải Phòng Dodofu đảm bảo không mối mọt cong vênh, giữ quần áo luôn sạch đẹp
                      5.800.000


Sử dụng TỦ QUẦN ÁO GỖ SỒI sẽ mang lại cho bạn những bộ quần áo gọn gàng nhất, phẳng phiu nhất, đảm bảo an toàn khỏi tác nhân môi trường như ẩm mốc, gián. Tủ quần áo gỗ sồi sẽ đảm bảo được chức năng giữ quẩn áo, tiện dụng và thể hiện đẳng cấp cho căn phòng ngủ bằng chất gỗ cao cấp.


Mẫu tủ quần áo gỗ sồi tại nội thất Hải Phòng Dodofu


Tủ gỗ sồi 3 cánh được sản xuất và kiểm soát chất lượng kỹ càng bởi Nội thất Dodofu Hải Phòng giúp cho các quý khách có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng. Gỗ sồi là loại gỗ chất lượng cao, chống cong vênh mối mọi. Tủ gỗ sồi là loại gỗ thịt cao cấp sẽ có công dụng thẩm mỹ quý khách. Tủ quần áo có 3 cánh lớn và 1 ngăn kéo nhỏ sẽ cất trữ và treo được rất nhiều quần áo kích cỡ lớn. Ngoài ra tủ còn có 1 khóa chắc chắn để cất giữ một số đồ vật, giấy tờ quan trọng.


Với chiều cao 200 cm, kích thước lớn kèm với màu gỗ nâu và vân gỗ tự nhiên sẽ là nội thất phòng ngủ đẹp mắt, điểm nhất cho căn phòng thêm đẳng cấp.


ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM








































Chất Liệu Gỗ sồi
Bộ sản phẩm Nội thất phòng ngủ
Màu sắc nâu
Mã Sản Phẩm TQAN02
Chiều cao 200 cm
Chiều dài 150 cm
Chiều sâu 50 cm


Có nhiều mẫu tủ quần áo tại hải phòng, nhưng tủ quần áo gỗ sồi do nội thất Dodofu cung cấp đảm bảo tốt nhất. Còn chần chờ gì không mang ngay mẫu tủ quần áo nhựa 4 cánh sang trọng này về để bạn luôn có những bộ quần áo đẹp, thơm tho, và trang trí cho căn phòng ngủ của bạn. Mọi thông tin liên hệ Nội thất Dodofu, 555 Ngô Gia Tự, Hải Phòng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng