Đóng

Bấm vào đây để quay lại

TIN VUI từ UK dành cho Du học sinh

11/12/203

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm






TIN VUI từ UK dành cho Du học sinh TIN VUI từ UK dành cho Du học sinh TIN VUI từ UK dành cho Du học sinhTIN VUI TỪ ANH QUỐC: CHÍNH THỨC TIÊM VACCINE CHO DU HỌC SINH !



TIN VUI từ UK dành cho Du học sinh Anh Quốc đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới phê duyệt vaccine ngừa virus cororna của Pfizer/BioNTech để đưa vào sử dụng rộng rãi.



TIN VUI từ UK dành cho Du học sinh Cơ quan quản lý của Anh, MHRA, nói mũi tiêm có thể có khả năng bảo vệ khỏi Covid-19 đến 95% an toàn để triển khai vào tuần tới. Khi được cấp phép, Pfizer sẽ cung cấp vắc xin đến nước Anh trong thời gian sớm nhất.



TIN VUI từ UK dành cho Du học sinh May mắn thay cho sinh viên quốc tế tại vương quốc Anh, Bộ Y tế và Chăm sóc Xã hội đã xác nhận rằng sinh viên quốc tế sẽ “có thể tiếp cận các loại vắc xin này, giống như họ có thể tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe”.



TIN VUI từ UK dành cho Du học sinh Chính phủ Anh bày tỏ cam kết hỗ trợ tích cực sinh viên quốc tế, đảm bảo các em sẽ không bị lãng quên khi vắc xin được phân phối. Trong một bức thư ngỏ gửi đến sinh viên, Bộ trưởng các trường đại học Michelle Donelan bày tỏ lòng biết ơn của đất nước đối với các du học sinh, cảm ơn sự kiên nhẫn của mọi người.



“Tôi hiểu rằng sinh viên quốc tế có thể có thêm câu hỏi khi chúng tôi sắp kết thúc học kỳ mùa Thu 2020/21. Cho dù bạn hiện đang ở trường đại học mà bạn đã chọn, đang học online từ quê nhà, hay dự định học ở đây trong tương lai, tôi viết thư trực tiếp cho bạn để cung cấp cho bạn sự hỗ trợ và hướng dẫn vào thời điểm đầy thử thách này”, bà viết.



TIN VUI từ UK dành cho Du học sinhTrước bước đột phá về vắc xin của vương quốc Anh, một cuộc khảo sát mới của QS đã phát hiện ra rằng hơn 1/5 (khoảng 21%) sinh viên quốc tế cho biết họ muốn thực hiện kế hoạch du học và không có lý do gì khiến họ không làm như vậy.



“Biên giới của chúng tôi được mở rộng cho cả sinh viên quốc tế trở lại và sinh viên quốc tế mới muốn học tập tại vương quốc Anh, và các trường đại học của chúng tôi rất mong được chào đón các bạn đến khuôn viên trường trong năm mới”, bà Donelan nhấn mạnh.



“Chúng tôi cam kết ưu tiên giáo dục và muốn tạo điều kiện cho tất cả sinh viên – trong nước và quốc tế, hiện tại và tương lai – họ có thể quay trở lại hoặc bắt đầu các khóa học mới tại các trường đại học của chúng tôi, và có thể tham gia việc học kết hợp càng sớm càng tốt”, bà chia sẻ thêm.



TIN VUI từ UK dành cho Du học sinh TIN VUI từ UK dành cho Du học sinhTIN VUI từ UK dành cho Du học sinh Mọi thông tin về Du học Anh Quốc luôn được chúng tôi cập nhật hằng giờ trên Fanpage Du học Panda, đừng ngại đặt lịch hẹn với chúng tôi để chạm tới giấc mơ du học Anh Quốc của bạn nha !!!



HÃY ĐẾN PANDA ĐỂ NHẬN VISA TIN VUI từ UK dành cho Du học sinhTIN VUI từ UK dành cho Du học sinh

-------------------------------

TIN VUI từ UK dành cho Du học sinh TỔ CHỨC GIÁO DỤC PANDA

30 Điện Biên Phủ, Ngô Quyền, Hải Phòng

TIN VUI từ UK dành cho Du học sinhHotline: 02253.250.029 &. 0981.250.029

TIN VUI từ UK dành cho Du học sinh Chi nhánh tại: Quảng Nam - Quảng Ninh - Thanh Hóa - Đà Nẵng.

TIN VUI từ UK dành cho Du học sinh Văn phòng đại diện PANDA Education tại CHLB Đức: Froebelweg 3, 37081 Goettingen, Germany

TIN VUI từ UK dành cho Du học sinhpandaedu.vn















TIN VUI từ UK dành cho Du học sinh













BBC.COM



Anh Quốc phê duyệt vaccine Pfizer cho sử dụng vào tuần tới - BBC News Tiếng Việt
 










Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng