Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sửa điện giá rẻ tại Hải Phòng

24/09/2110

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Dịch vụ sửa điện Hải Phòng giá rẻ hiện nay đang nhận được sự quan tâm lớn tới từ rất nhiều người. Điều này xuất phát từ nguyên nhân khi sử dụng  các thiết bị hàng ngày thì có thể sẽ phát sinh những hư hỏng mà đa phần mọi người đều không thể tự sửa chữa được nên cần tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa điện với giá hợp lý để có thể khắc phục nhanh hư hỏng và tiết kiệm được chi phí.


Nắm bắt được tâm lý này nên đã có nhiều đơn vị quảng cáo sửa giá rẻ ra đời. Tuy vậy về chất lượng thì lại không ai có thể dám chắc như thế nào. Vì vậy khi bạn muốn thuê một đơn vị nào thì ngoài nhìn vào giá cả thì cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng về mức độ uy tín. Nếu không giá thì rẻ thật nhưng có thể lại hóa đắt vì phát sinh hư hỏng....


Tính tới nay, trên địa bàn Hải Phòng có khá nhiều đơn vị sửa điện. Nhưng đâu mới là đơn vị thỏa mãn được 2 yếu tố là giá tốt đi kèm với chất lượng cao? Câu trả lời đó chính là STC Hùng Cường - một đơn vị đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Công ty được thành lập với nòng cốt là những người thợ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, tâm huyết. Họ luôn luôn hết sức nghiêm túc trong việc sửa điện ở tại Hải Phòng.


Chưa dừng ở con người tốt, công ty lại còn có những trang thiết bị máy móc tân tiến để giúp cho việc xử lý, khắc phục, sửa chữa các sự cố, hư hỏng nhanh chóng, triệt để. Hiện công ty nhận cả sửa chữa điện dân dụng, công nghiệp ở Hải Phòng, cụ thể là một số hư hỏng như sau:



  1. Mất điện đột ngột.

  2. Chập cháy đường điện.

  3. Rò rỉ điện. 

  4. Aptopmat bị nhảy (hoặc gạt xuống rồi mà vẫn nhảy).

  5. Dây điện bị hỏng, hở, nóng.

  6. Công tắc điện bị lỏng, cháy.

  7. Ổ điện bị hỏng cắm vào không có điện. 

  8. Bóng đèn lúc sáng lúc không. 

  9. Thay thế các loại bóng đèn, ổ điện, ổ cắm...


 


>> Xem thêm Sửa điện dân dụng tại Hải Phòng https://khodiennuoc.vn/sua-chua-dien-dan-dung-tai-hai-phong-bv.html


Nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng trên địa bàn thành phố, công ty đã mở thêm nhiều chi nhánh, tuyển dụng thêm nhiều thợ. Hiện nay khách hàng ở nội thành hay ngoại thành như : Kiến An, Lê Chân, Ngô Quyền, Vĩnh Bảo, Thủy Nguyên.... đều có thể sử dụng dịch vụ. Thêm vào đó công ty STC Hùng Cường cũng cung cấp dịch vụ sửa nước, sửa bồn cầu.... nữa. Bạn có nhu cầu chỉ cần liên hệ:


CÔNG TY TNHH STC HÙNG CƯỜNG 


Add: 212 Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng