Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phương Pháp Chữa Bệnh Viêm Vùng Chậu Nữ Giới

07/05/229

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0225369999

Thông tin thêm

Viêm vùng chậu là căn bệnh phụ khoa vô cùng phổ biến hiện nay, có tỷ lệ người mắc phải rất cao, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến các biến chứng vô cùng nguy hiểm. Tuy là căn bệnh phổ biến nhưng viêm vùng chậu ở nữ giới có thể điều trị hoàn toàn. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc thông tin về vấn đề phương pháp chữa bệnh viêm vùng chậu nữ giới, hãy cùng tìm hiểu nhé! (Tại đây)


VIÊM VÙNG CHẬU LÀ GÌ?


Viêm vùng chậu ở nữ giới có tên gọi khoa học là (PID - pelvic inflammatory disease) một căn bệnh nhiễm trùng ở cơ quan sinh sản của phái nữ, do các bệnh lây truyền qua đường tình dục ( STIs) gây ra, đây là căn bệnh mà nữ giới rất dễ mắc phải.


Nữ giới mắc phải viêm vùng chậu là do vi khuẩn từ âm đạo đi vào cổ tử cung và di chuyển đến tử cung, buồng trứng hoặc ống dẫn trứng. Các loại vi khuẩn này sẽ dẫn đến tình trạng apxe ống dẫn trứng hoặc buồng trứng.


Viêm vùng chậu ( PID) được chia làm 2 loại, dựa vào mức độ và tiến triển của bệnh:


Viêm vùng chậu cấp tính


Đây là thời kỳ đầu của bệnh, nữ giới sẽ có các dấu hiệu như là đau vùng hạ vị, bụng căng cứng, tiết ra khí hư có mùi hôi, tiểu khó,.. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ phát triển nặng gây ra nhiều khó khăn trong điều trị.


Viêm vùng chậu mãn tính


Khi này bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng, nữ giới sẽ cảm thấy đau nhức dữ dội ở vùng chậu, khiến cho cơ thể vô cùng mệt mỏi, xuất huyết âm đạo. Vào thời kỳ này nếu không được chữa trị sẽ bị xơ hóa cơ quan sinh sản từ đó hình thành dải xơ và dây dính làm cho vòi trứng bị tắc, từ đó làm cho quá trình đậu thai rất khó. Nữ giới bị chửa ngoài tử cung, đau nhức dữ dội ở vùng chậu hoặc bị ung thư.


VIÊM VÙNG CHẬU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?


Các y bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại phòng khám đa khoa Phượng Đỏ cho biết, bệnh viêm vùng chậu ở nữ giới nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm, cụ thể như sau:


Vô sinh: Theo thống kê cho biết, cứ 10 người phụ nữ mắc phải viêm vùng chậu thì sẽ có 2 người gặp phải biến chứng vô sinh hiếm muộn. Tác nhân là do căn bệnh này có thể để lại sẹo ở ống dẫn trứng, từ đó làm cho ống dẫn trứng bị tắc nghẽn gây cản trở thụ tinh.


Mang thai ngoài tử cung: Mang thai ngoài tử cung sẽ gây ra khiến cho nữ giới bị viêm vùng chậu, vì không được chữa trị kịp thời các mô sẹo  sẽ hình thành và phát triển trong ống dẫn trứng. Các mô sẹo này sẽ ngăn cản cho trứng và tinh trùng gặp nhau để thụ tinh và đi qua ống dẫn trứng để cấy vào tử cung mà trứng sẽ cấy vào ống dẫn trứng.


Mang thai ngoài tử cung là biến chứng vô cùng nguy hiểm, sẽ gây chảy máu ồ ạt, đe dọa đến tính và của người mẹ và thai nhi.


Apxe buồng trứng:  Viêm vùng chậu sẽ dẫn đến apxe cơ quan sinh sản, sẽ làm ảnh hưởng đến ống dẫn trứng và buồng trứng, chúng có thể phát triển trong thành từ cung hoặc trong các cơ quan vùng chậu khác. Tình trạng apxe không được khắc phục kịp thời, người sẽ bị nhiễm trùng và đe dọa đến tính mạng.


Đau vùng chậu mãn tính:  Viêm vùng chậu sẽ gây ra những cơn đau nhức kéo dài hàng giờ hàng tháng hoặc là hàng năm cho các chị em. Sẹo trong ống dẫn trứng và các cơ quan vùng chậu khác có thể gây đau khi giao hợp và rụng trứng.



Xem thêm nội dung: Viêm vùng chậu là gì? Dấu hiệu triệu chứng và cách điều trị


                               Quy trình chuẩn khám viêm vùng chậu Hải Phòng ở nữ


PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH VIÊM VÙNG CHẬU NỮ GIỚI


Viêm vùng chậu là căn bệnh tiềm ẩn nhiều tác hại nguy hiểm không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có nhiều biến chứng nguy hiểm. Cho nên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và khả năng sinh sản về sau thì các chị em hãy  nhanh chóng tiến hành điều trị càng sớm càng tốt.


Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ tọa lạc tại số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, là cơ sở y tế sản phụ khoa chuyên thăm khám và chữa trị các bệnh lý phụ khoa nói chung, viêm vùng chậu nói riêng an toàn và uy tín nhất hiện nay. Sau khi tiến hành khám lâm sàng, thực hiện các xét nghiệm để xác định giai đoạn mà người bệnh mắc phải, từ đó các y bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp chữa trị thích hợp cho người bệnh.


Các giải pháp chữa trị bệnh viêm vùng chậu ở nữ giới, cụ thể như sau:


Dùng thuốc: Áp dụng điều trị cho các trường hợp bệnh nhẹ, chưa xảy ra các biến chứng, các y bác sĩ sẽ kê đơn các loại thuốc kháng sinh đường uống hoặc đường tiêm tĩnh mạch để khắc phục viêm nhiễm.


Phương pháp HGP-100: Đây là kỹ thuật tiên tiến sẽ được điều khiển bằng màn hình máy tính, để đưa các ion thuốc thành một thể thống nhất, tăng cường khả năng hấp thụ thuốc vào cơ thể bằng việc dẫn các ion kết hợp với dòng nhiệt để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn như E-coli, vi khuẩn tụ cầu vàng, cầu khuẩn Candida và các loại vi khuẩn khác trong thời gian từ 2 – 5 phút, để cải thiện các tế bào gây bệnh một cách nhanh chóng và mang đến hiệu quả.


Ưu điểm tiêu biểu của phương pháp HGP-100


++Giúp cải thiện tuần hoàn máu, cân bằng dinh dưỡng của các mô, kích thích để trao đổi chất, giảm đi các triệu chứng của bệnh.


++Hạn chế đau đớn, gia tăng hiệu lực và hấp thụ của thuốc thông qua viện dẫn ion trong cơ thể.


++Sẽ giải quyết tình trạng dính vòi trứng, giãn cơ và giảm tình trạng căng dây thần kinh.


Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin thật bổ ích. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số (0225) 369 99 99 hoặc nhấn vào đây để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng