Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phòng Khám Phượng Đỏ Nơi Chữa Trị Tốt Nhất Hải Phòng Hiện Nay

22/04/228

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02253699999

Thông tin thêm

Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ tọa lạc tại số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân thành phố Hải Phòng được biết đến là cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay, đi vào hoạt động gần 5 năm phòng khám Phượng Đỏ đã chữa trị thành công hàng ngàn ca bệnh đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân có lại cuộc sống vui tươi, một sức khỏe vững chắc.


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PHƯỢNG ĐỎ NƠI CHỮA TRỊ TỐT NHẤT


Các bệnh viện công lập luôn là sự ưu tiên hàng đầu của hầu hết người bệnh khi muốn thăm khám và điều trị một bệnh lý nào đó. Bởi vì có những phòng khám công lập có lịch sử lâu đời, chi phí chữa trị phải chăng, có thể mang đến hiệu quả cao trong việc điều trị.


Cũng chính vì điều này, nhu cầu thăm khám chữa bệnh ngày càng tăng cao ở các bệnh viện công tại thành phố Hải Phòng luôn trong tình trạng quá tải, người bệnh phải chờ đợi lâu, thủ tục thăm khám rườm rà, chất lượng phục vụ không chu đáo, dẫn đến nhiều sai sót, nhầm lẫn trong việc chữa trị.


Đến khi các dịch vụ y tế có nhiều bước tiến thay đổi, phát triển mới thì phần lớn mọi người lại có nhu cần chọn những phòng khám đa khoa tư nhân uy tín để tiến hành thăm khám và điều trị vì vừa đảm bảo an toàn, thời gian nhanh chóng, được phục vụ chu đáo, tận tình còn mang đến hiệu quả cao, chi phí thì lại vô cùng hợp lý.


Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ tọa lạc tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chẩn thành phố Hải Phòng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người bệnh khi có nhu cầu thăm khám và điều trị.


Bởi vì phòng khám Phương Đỏ tiếp nhận điều trị đa dạng các loại bệnh lý, cụ thể như sau:


Nam khoa: Bao quy đầu, bệnh tinh hoàn, yếu sinh lý, viêm nhiễm nam khoa, viêm đường tiết niệu, rối loạn xuất tinh, thẩm mỹ dương vật,...


Phụ khoa: Viêm nhiễm phụ khoa, khí hư bất thường, bệnh cổ tử cung, viêm vùng chậu, thẩm mỹ phụ khoa,...


Bệnh xã hội: Sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục, hạ cam


Bệnh hậu môn-trực tràng: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, apxe hậu môn, polyp hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn,...


Phá thai: Nạo hút thai, phá thai bằng thuốc,...


Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid 19 còn có nhiều diễn biến phức tạp, phòng khám Phượng Đỏ luôn tuân thủ theo quy định 5K của Sở Y tế, chú trọng đến khâu sàng lọc y tế cẩn thận để tránh lây nhiễm chéo cho bệnh nhân và các y bác sĩ, nhân viên y tế.


LÝ DO MÀ NGƯỜI BỆNH LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PHƯỢNG ĐỎ LÀ NƠI CHỮA TRỊ TỐT NHẤT HẢI PHÒNG HIỆN NAY?


Tọa lạc tại số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, đa khoa Phượng Đỏ là cơ sở y tế uy tín hàng đầu với những ưu điểm nổi trội, đã chữa trị thành công hàng ngàn ca bệnh, từ đọa tạo được niềm tin cho vô vàng bệnh nhân ở khu vực phía Bắc.


Phòng khám Phượng Đỏ trung bình mỗi ngày sẽ hàng ca bệnh không chỉ ở tại Hải Phòng mà còn có các khu vực lân cận khác như là Quảng Ninh, Nam Định, Bắc Giang,... 99% người bệnh khi tiến hành chữa trị tại phòng khám điều hành lòng và đánh giá cao về dịch vụ y tế.


Cơ sở y tế chính quy và nguồn lực y khoa giỏi


Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ  từ khi thành lập cho đến nay,đã được Sở y tế thành phố Hải Phòng cấp phép và luôn hoạt động dưới sự giám nghiêm ngặt.


Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, có thời gian học và làm việc trong nước và ngoài nước với hơn 20 năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh.


Bên cạnh đó, các y bác sĩ thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện, để trau dồi thêm kỹ năng cũng như nâng cao tay nghề để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.


Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.


Phòng Khám Phượng Đỏ rất chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế, máy móc y khoa hiện đại từ nước ngoài. Để giúp hỗ trợ quá trình chữa trị tránh được nhiều sai sót,cho hình ảnh sắc nét, độ chính xác, tin cậy cao, hạn chế đau đớn cho bệnh nhân và mang lại hiệu quả như mong đợi trong quá trình thăm khám và điều trị.


Cơ sở vật chất của phòng khám được trang bị khang trang, đầy đủ và tiện nghi, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn, phòng ốc được thiết kế đa dạng tạo ra được sự ưa thích và tiện dụng đối với bệnh nhân khi điều trị tại đây


Dịch vụ y tế chuyên nghiệp


Khi tiến hành thăm khám và điều trị tại phòng khám Phượng Đỏ, người bệnh sẽ cảm nhận được môi trường khám chữa bệnh vô cùng chuyên nghiệp, sạch sẽ.


Quy trình dễ sử dụng, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.


Phòng khám làm việc xuyên suốt các ngày trong tuần từ 8h-20h,người bệnh có thể dễ dàng sắp xếp thời gian để chữa trị. Ngoài ra, bệnh nhân còn có thể đặt hẹn trước để thăm khám, hỗ trợ người bệnh kể cả ngoài giờ hành chính.


Tất cả các thông tin của người bệnh về việc thăm khám và điều trị bệnh của bạn, đều được bảo mật hiệu quả. Cam đoan không có trường hợp tiết lộ thông tin bệnh nhân, để giúp người bệnh tránh được những tình huống khó xử.


Chi phí công khai, niêm yết hợp lý


Mọi chi phí điều trị tại phòng khám đề được công khai rõ ràng, minh bạch với mức giá niêm yết từ Sở y tế nhà nước. Người bệnh sẽ được các bác sĩ thông báo trước chi phí điều trị để chủ động cho việc chuẩn bị và an tâm điều trị, cam đoan không phát sinh bất kỳ khoản phí nào khác.


Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số (0225) 369 99 99 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng