Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phòng Đa Khoa Phượng Đỏ Tốt Nhất Hải Phòng Hiện Nay

17/04/2215

Lưu tin

Giá: 300.000đ

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Hiện nay, phần lớn bệnh nhân có nhu cầu được khám chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm, không muốn mất thời gian chờ đợi. Thấu hiểu được tâm lý này, Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ đã trở thành địa chỉ tin cậy của đại đa số người dân tại thành phố Hải Phòng.

THẾ NÀO LÀ MỘT PHÒNG KHÁM ĐA KHOA CHẤT LƯỢNG TỐT?

Từ trước đến nay, các bệnh viện công luôn là địa chỉ tin cậy số 1 đối với người bệnh bởi sự uy tín và chất lượng khám chữa bệnh được đảm bảo.

Tuy nhiên, điều kiện sinh hoạt và lối sống ngày nay khiến nhiều căn bệnh có xu hướng trẻ hóa, người bệnh ngày 1 tăng. Các bệnh viện công luôn trong tình trạng đông đúc, quá tải, nhân viên y tế không thể phục vụ tận tình, chu đáo..

Vì lý do đó, người bệnh có xu hướng lựa chọn các cơ sở, phòng khám chuyên khoa để việc khám chữa bệnh dễ dàng, hiệu quả hơn.

Vậy, tiểu chuẩn đánh giá phòng khám đa khoa chất lượng tốt là gì? Dưới đây là 3 tiêu chí người bệnh cần lưu ý:

Đội ngũ bác sĩ: các bác sĩ phải có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị: phòng khám phải khang trang, sạch sẽ, có đủ máy móc điều trị.

Chi phí hợp lý: các chi phí phải được công khai, minh bạch rõ ràng với bệnh nhân theo từng đề mục thăm khám.

Đáp ứng những nhu cầu trên, Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ đã ra đời, tiếp nhận và khám chữa thành công hàng ngàn ca bệnh bằng những kỹ thuật tiên tiến. Được đông đảo bệnh nhân trong và ngoài thành phố tin tưởng, lựa chọn.

NHỮNG LÝ DO KHIẾN ĐA KHOA PHƯỢNG ĐỎ TỐT NHẤT HẢI PHÒNG HIỆN NAY

Ra đời với phương châm “Chữa bệnh tận tân – Phục vụ tận tình”, phòng khám đã không ngừng học hỏi, phát triển toàn diện để đem đến cho người bệnh cơ sở khám chữa bệnh tốt nhất. Nhờ đó, Phượng Đỏ nhận được sự tín nhiệm của bệnh nhân và được đánh giá là phòng khám tốt nhất tại Hải Phòng.

Khi thăm khám và điều trị tại Đa khoa Phượng Đỏ, người bệnh sẽ nhận được:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm:

Ngoài giờ hành chính, nhưng phòng khám vẫn luôn đảm bảo và bố trí những bác sĩ nhiều kinh nghiệm, chuyên môn giỏi để trực tiếp khám và hỗ trợ chữa bệnh, từ những ca thông thường đến các ca phẫu thuật.

Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến:

Phòng khám luôn cập nhật và áp dụng các phương pháp hiện đại để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. Cụ thể:

Phương pháp ALA_PDT, DHA: điều trị các bệnh xã hội

Phương pháp Oxygene, Dao-leep: điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Phương pháp cắt bao quy đầu Surkon, D-mex: điều trị bệnh nam khoa

Phương pháp PPH-HCPT: điều trị bệnh trĩ

Máy móc hiện đại: 

Các loại máy móc, thiết bị nội soi, khám chữa bệnh được đầu tư nghiêm túc, qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo về sự hiện đại, tiên tiến, giúp bệnh nhân phát hiện, chẩn đoán và điều trị bệnh lý một cách hiệu quả.

Phòng khám tiêu chuẩn, tiện nghi:

Phòng khám Phượng Đỏ được đầu tư xây dựng theo mô hình khang trang, rộng lớn, tách biệt, kín đáo tiện nghi với đầy đủ các phòng như: Phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức…được vô trùng an toàn, phòng thuốc đạt chuẩn GPP.

Chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ:

Quy trình đặt hẹn online thuận tiện, nhanh chóng. Quá trình thăm khám “1 bác sĩ 1 y tá – 1 bệnh nhân”, mọi thông tin chi tiết về bệnh nhân sẽ được lưu trữ bảo mật. Tuyệt đối không xảy ra tình trạng “rò rỉ” thông tin ra ngoài gây các bất tiện và khó xử cho người bệnh

Chi phí hợp lý – rõ ràng:

Mọi khoản chi phí mà bệnh nhân chi trả dựa trên tình trạng bệnh và các phương pháp làm xét nghiệm, hỗ trợ điều trị… Các chi phí này đã được niêm yết đúng theo quy định của Bộ Y tế

Thuận tiện, tiết kiệm thời gian:

Phòng khám hoạt động từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Tạo điều kiện linh hoạt cho tất cả bệnh nhân, kể cả những người bận rộn do công việc hành chính, những người ở xa.

Bạn đang cần tư vấn về triệu chứng bệnh xuất hiện bất thường và chi phí khám?? Click ngay vào bảng chat hoặc liên hệ trực tiếp tới Hotline 0225 369 9999 để được chuyên gia tư vấn 24/24

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ đang áp dụng một số ưu đãi dành cho bệnh nhân đặt hẹn trước qua hệ thống tư vấn online:

Miễn phí số khám bệnh

Ưu tiên khám trước, không cần bốc số, chờ đợi

Được lựa chọn bác sĩ thăm khám

Ưu đãi chi phí cho bệnh nhân khó khăn, bệnh nhân ở xa

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn, vui lòng click vào chữ TẠI ĐÂY

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng