Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK

28/12/2012

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm







Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UKPanda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK CÁC BẠN DU HỌC SINH ANH QUỐC CẦN PHẢI BIẾT ĐIỀU NÀY Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK

Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK IELTS UKVI LÀ GÌ?



Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK IELTS UKVI là một bài kiểm tra tiếng Anh đã được chính phủ Anh phê duyệt, đồng ý về độ chính xác, an toàn (SELT – Secure English Language Test).



Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK Điều này có nghĩa là IELTS có thể được sử dụng để chứng minh khả năng tiếng Anh của bạn để hỗ trợ cho đơn xin Visa và Di trú Vương quốc Anh (UKVI) với mục đích nhập cư sinh sống hoặc du học.



Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK 1. Tại sao du học Anh cần thi IELTS UKVI?



Theo công bố của Chính phủ Anh, IELTS trở thành kỳ thi duy nhất được chấp nhận bởi Bộ Di Trú Anh (UK Visas and Immigration – UKVI) đồng thời do áp dụng những tiêu chuẩn mới trong cách thức làm bài thi đã xuất hiện kỳ thi IELTS UKVI với 4 kỹ năng và IELTS Life Skills với 2 kỹ năng Nghe và Nói.



Thực tế, bạn chỉ cần sở hữu một tấm bằng IELTS thông thường vẫn được sử dụng để apply xin Visa các nước nói tiếng Anh như Canada, Úc hay New Zealand. Tuy nhiên bằng IELTS UKVI bạn vừa có thể nộp cho vương quốc Anh, vừa có thể nộp cho các nước khác.



Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK 2. Các loại IELTS UKVI



Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UKIELTS UKVI Academic (Học thuật): Bài kiểm tra IELTS này dành cho những thí sinh có dự định học ở cấp bậc đại học hoặc sau đại học, và cho những người có nhu cầu tìm kiếm việc làm ở Anh. Cấu trúc bài thi IELTS UKVI Academic (Học thuật) sẽ bao gồm đủ 4 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết. Lệ phí dự thi là 6.780.000 đồng.



Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UKIELTS UKVI General Training (Tổng quát): Bài kiểm tra này dành cho những người muốn sinh sống hoặc định cư ở Anh và cho những người mong muốn được đào tạo hoặc học tập ở các chương trình, cấp bậc thấp hơn Đại học. Hình thức dự thi cũng tương tự như IELTS UKVI Academic, trọn bộ đủ 4 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết và mỗi một lần thi sẽ phải đóng lệ phí dự thi là 6.780.000 đồng.



Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UKIELTS Life Skills A1 (Kỹ năng sống cấp bậc A1): Bài kiểm tra này dành cho những người cần chứng minh các kỹ năng nghe và nói tiếng Anh của họ, phù hợp với khung quy chiếu về trình độ ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR) để nộp hồ sơ thị thực tại Anh theo diện vợ chồng, gia đình,… Bài thi này thì đơn giản hơn với 2 kỹ năng chính hay sử dụng trong giao tiếp là nghe và nói và chi phí dự thi là 5.100.000 đồng.



Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UKIELTS Life Skills A2 (Kỹ năng sống cấp bậc A2): Bài kiểm tra này dành cho những người cần chứng minh kỹ năng nghe và nói tiếng Anh như một phần trong đơn xin Visa và Di trú Vương quốc Anh để gia hạn visa theo diện Gia đình, Vợ/chồng hoặc Đối tác.



Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UKIELTS Life Skills B1 (Kỹ năng sống cấp bậc B1): Nếu muốn trở thành công dần và định cư lâu dài ở nước Anh, bạn cần phải đạt IELTS kĩ năng sống cấp bậc B1 để chứng minh khả năng nghe nói tiếng Anh của mình phù hợp với khung quy chiếu về trình độ ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR)



Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK 3. Đâu là sự khác biệt giữa IELTS UKVI và IELTS thông thường?

Do được giám sát và ghi hình bởi camera nên bài thi IELTS UKVI sẽ cho kết quả chính xác với năng lực của thí sinh hơn, đảm bảo sự công bằng và tin cậy tuyệt đối của các đơn vị giáo dục và tổ chức tuyển dụng.



Theo Hội đồng Vương Quốc Anh (British Council), chi phí thi IELTS thông thường là 4.750.000 đồng nhưng IELTS UKVI luôn cao hơn con số này (6.780.000 đồng và 5.100.000 đồng) vì sự khác biệt trong hình thức thi và kiểm tra.



Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK 4. Các tips luyện IELTS UKVI thành công



Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK Bỏ ra một số tiền lớn chinh phục kì thi IELTS UKVI, hãy chuẩn bị thật kỹ các bước dưới đây để đạt được kết quả cao nhất nha



Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK Hiểu cấu trúc đề thi: Làm quen với định dạng của bài kiểm tra bằng cách xem lại nội dung của bài kiểm tra, cũng như các loại câu hỏi và nhiệm vụ, yêu cầu cho từng phần.



Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK Thực hành nhiều câu hỏi có dạng giống nhau



Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK Thực hành bằng tài liệu luyện thi IELTS Bạn sẽ cảm thấy việc thực hành trước khi thi thực sự rất hiệu quả. IELTS đã phát triển hai bộ tài liệu thực hành chính thức, được thiết kế với mục đích giúp bạn hình dung ra các dạng bài sẽ xuất hiện trong bài kiểm tra và những loại câu hỏi tương tự như vậy.



Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK Hai bộ tài liệu đó là: Vol. 1 Official IELTS Practice Material (bản CD) và Vol. 2 Official IELTS Practice Material (bản DVD). Cả hai tập tài liệu thực hành đều cung cấp các mẫu bài kiểm tra Nghe, Đọc, Viết và Nói với lời giải mẫu và nhận xét của giám khảo. CD trong Vol. 1 cung cấp các mẫu của bài kiểm tra Nghe và DVD trong Vol. 2 cho thấy những người làm bài kiểm tra Nói. Đây là những tài liệu thực hành IELTS duy nhất được các đối tác IELTS chứng thực.



Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK Cân nhắc về việc chuẩn bị gia nhập một khóa học: Nếu bạn muốn được hỗ trợ luyện thi, các trung tâm IELTS là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, bạn nên trao đổi với giáo viên về bài thi IELTS UKVI để có định hướng rõ ràng.



Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK Tóm lại, dù là kì thi IELTS thông thường hay IELTS UKVI sẽ có vài phần khác nhau, nhưng khi ôn luyện thì các bạn vẫn cần đảm bảo cả 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết để phù hợp với yêu cầu xin thị thực. Các bạn ôn thi IELTS thông thường có thể thi IELTS UKVI, các bạn ôn thi IELTS UKVI vẫn đủ khả năng thi IELTS thông thường. Hãy cân nhắc thật kĩ rồi đưa ra lựa chọn, quyết định phù hợp thi loại IELTS UKVI nào để đáp ứng được mục đích của bạn sau này nhé.



Và nếu bạn muốn khám phá nhiều hơn nữa thông tin về Du học Anh Quốc, còn chần chừ gì nữa hay đến ngay với Panda Education và để chúng tôi tư vấn cho bạn một cách chi tiết nhất.

Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UKPanda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UKPanda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK HÃY ĐẾN PANDA ĐỂ NHẬN VISA Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UKPanda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK

-------------------------------

Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK TỔ CHỨC GIÁO DỤC PANDA

30 Điện Biên Phủ, Ngô Quyền, Hải Phòng

Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UKHotline: 02253.250.029 &. 0981.250.029 (Phím 1)

Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK Chi nhánh tại: Quảng Nam - Quảng Ninh - Thanh Hóa - Đà Nẵng.

Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK Văn phòng đại diện PANDA Education tại CHLB Đức: Froebelweg 3, 37081 Goettingen, Germany

Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UKpandaedu.vn













Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK
















Panda Edu mách bạn phân biệt IELTS khi Du học UK


 






Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng