Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nội thất thiết kế ở Hải Phòng

03/04/1914

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967758891

Thông tin thêm

Tại sao lại lựa chọn nội thất Ngô Gia ở Hải Phòng ?


 


Đến với nội thất Ngô Gia bạn sẽ được tiếp cận với quy trình làm việc chuyên nghiệp và tận tình từ chúng tôi để đem lại cho khách hàng sự tiện nghi cũng như trải nghiệm ở một đơn vị uy tín.


-          Khi đến với Showroom, đội ngũ nhân viên tư vấn đã được đào tạo chuyên nghiệp về vật liệu, màu sắc, kiểu dáng đi cùng sự nhiệt tình và trách nhiệm sẽ giúp đỡ quý khách trong việc lựa chọn phù hợp với ngôi nhà.


-          Khách hàng sẽ được làm việc trực tiếp với kiến trúc sư để có thể nói về những mong muốn, những điều mình cần. Những kiến trúc sư của chúng tôi không chỉ tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng mà còn tư vấn từ những công trình thực tế đã thi công cùng với việc khảo sát thực tế ngay tại nhà  để đưa đến cho khách hàng bản vẽ thiết kế hoàn hảo nhất.


-          Sau khi đã tiếp nhận những mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ gửi đến cho khách hàng bản vẽ 2D và 3D để quý khách nhìn ra được không chỉ là không gian thực tế căn phòng bếp nhà mình sẽ như nào mà cả những công năng, những cách bố trí đồ… sao cho hợp lý và đa năng nhất dành cho khách hàng.


-          Đặc biệt khi đến với nội thất Ngô Gia phần tư vấn và thiết kế chúng tôi hoàn toàn miễn phí cho khách hàng hơn thế nữa quý khách hoàn toàn có thể sửa bản vẽ để ưng ý mình nhất.


Không chỉ đem đến tiện ích cho khách trong giai đoạn thiết kế mà chúng tôi cũng sẽ đảm bảo cho khách hàng:


-          Cam kết đảm bảo chất lượng và nguồn gốc về nguồn chất liệu cũng như chất lượng sản phẩm, bạn có thể đến xưởng sản xuất của chúng tôi để  nghiệm thu hoặc chứng kiến quá trình hoàn thành sản phẩm.


-          Đội ngũ thợ lắp đặt, thi công chuyên nghiệp đảm bảo sản phẩm chất lượng và đáp ứng tiến độ của khách hàng đề ra.


-          Gía thành thi công tại nội thất Ngô Gia là hợp lí nhất khi mọi sản phẩm của chúng tôi là đến trực tiếp từ nhà máy sản xuất và không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.


-          Chế độ bảo trì sản phẩm mọi sản phẩm của chúng tôi là trọn đời.


Bạn có thể tham khảo thêm tại:


Nội thất Hải Phòng - https://ngogianoithat.com/noi-that-hai-phong-ngo-gia-tt1653.html


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng