Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những lỗi gặp phải khi sử dụng thiết bị định vị xe vận tải

04/09/195

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 077522522

Thông tin thêm

Từ nghị định số 86/2014/NĐ-CP ra đời, thiết bị định vị xe vận tải đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thiết bị, không ít khách hàng đã mắc phải một số lỗi cơ bản làm ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm chất lượng dữ liệu truyền về.


Một số lỗi cơ bản khách hàng thường mắc phải khi sử dụng thiết bị định vị xe vận tải


Đấu nối sai hướng dẫn


Không ít trường hợp khách hàng mua hàng online cho thiết bị định vị xe ô tô về tự lắp. Tuy nhiên sự hiểu biết về lắp đặt chưa cao, do đó rất nhiều trường hợp khách hàng tự đấu nối sai quy trình, dẫn tới thiết bị không thể hoạt động.


Tốt hơn hết, hãy để các chuyên viên kỹ thuật có chuyên môn lắp đặt thiết bị định vị cho xe của bạn để được được kết nối ổn định nhất.


Lắp đặt sai vị trí


Khi lắp đặt thiết bị định vị cho xe vận tải, quý khách cần lưu ý lựa chọn vị trí lắp tránh chỗ ẩm ướt, nấm mốc nhiều. Đồng thời, nên lắp cố định để thiết bị hạn chế va chạm đến mức tối đa, đảm bảo độ bền cao trong suốt thời gian hoạt động.


Không đóng phí duy trì sim card


Nhiều khách hàng khi gọi điện thắc mắc bỗng nhiên thiết bị định vị xe oto không hoạt động, không tìm thấy dữ liệu trên phần mềm trực tuyến. Nếu gặp phải lỗi này, điều đầu tiên bạn nên kiểm tra lại là thời gian gần nhất bạn đóng phí duy trì thiết bị là bao giờ.


Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn quên thời gian đóng dẫn tới thiết bị tạm thời bị khóa lại trên hệ thống.


Đăng nhập không đúng đường link hoặc sai tên truy cập, mật khẩu


Nếu khách hàng truy cập không đúng đường link và không gõ đúng tên truy cập, mật khẩu của thiết bị thì không thể nào sử dụng phần mềm định vị trực truyến để xem các thông tin về xe và tài xế.


Trong trường hợp này bạn không biết kiểm tra như thế nào, thiết bị đang lỗi ở đâu, hãy liên hệ với bộ phận dịch vụ chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ thêm.


Trên đây là một số lỗi cơ bản khách hàng thường gặp khi sử dụng thiết bị định vị xe vận tải. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho quý khách, để sử dụng thiết bị định vị an toàn và hiệu quả hơn.


Mọi thông tin chi tiết hơn về cách sử dụng thiết bị định vị xe tải xin quý khách vui lòng truy cập website dinhvibachkhoa.vn hoặc gọi số hotline: 0775 225 222 để được tư vấn miễn phí.


 


>>> Tham khảo thêm: Danh sách thiết bị định vị cho xe vận tải hợp quy tại Hải Phòng


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng