Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhận làm ửa nhôm kính cao cấp tại Hải Phòng

15/02/2012

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988572878

Thông tin thêm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thanh nhôm để sản xuất ra cửa sổ, cửa đi, vách kính cho công trình. Nhưng bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc 8 loại cửa nhôm kính Hải Phòng cao cấp được sử dụng nhiều nhất.


Nhận làm ửa nhôm kính cao cấp tại Hải Phòng


Cửa nhôm kính đẹp tại Hải Phòng


 


Các loại cửa nhôm kính Hải Phòng.


 


1. Cửa nhôm Việt Pháp: là thương hiệu liên doanh có mặt khá sớm vì được sản xuất trong nước bởi Công Ty Cổ Phần Nhôm Việt Pháp tại Khu công nghiệp Từ Liêm Hà Nội. Thương hiệu nhôm Việt Pháp khá nổi tiếng trong nước. Sản phẩm nhôm Việt Pháp có giá vừa phải nên phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên nhu cầu đòi hỏi của người tiêu dùng ngày càng cao, với độ dày từ 1.2 – 1.4mm chưa đủ dày nên chưa đáp ứng được thị phần khách hàng hiện nay.


2. Cửa nhôm Hyundai: cũng là thương hiệu được nhiều người biết được sản xuất bởi Công ty Cp Hyundai Aluminum VINA có vốn đầu tư 100% nước ngoài, được thành lập năm 2006 và có nhà máy chính tại Tỉnh Hưng Yên. Sản phẩm này cũng được nhiều hệ thống phân phối, đại lý tại nhiều tỉnh thành trong nước. Độ dày nhôm từ 1.2mm đối với hệ cửa, tuy nhiên đổi lại hệ mặt dựng lại là ưu điểm của dòng nhôm này có độ dày cao từ 1.2 – 2.3mm


3. Cửa nhôm Yangli:  Cửa nhôm Yangli hệ 55 là sản phẩm cửa nhôm cao cấp thế hệ mới của hãng nhôm Đông Âu, nghiên cứu thiết kế và cung cấp ra thị trường Việt nam từ năm 2016 tuy mới được ra mắt nhưng đã được rất nhiều khách hàng sử dụng bởi giá thành sản phẩm phù hợp, mẫu mã đẹp mang lại lợi ích sử dụng cao nhất cho người sử dụng.


4. Cửa nhôm hệ AG: là thương hiệu của tập toàn ZHONGKAI có cấu tạo gần giống nhôm Xingfa nhưng có giá rẻ hơn. Sản phẩm này đang nhận được sự quan tâm của khách hàng có mức giá thành vừa phải, tiết kiệm chi phí . Nhìn chung sản phẩm nhôm AG có chất lượng khá tốt so với giá trị đầu tư bỏ ra.


5. Cửa nhôm JMA: được sản xuất tại Quảng Đông, Trung Quốc do công ty Guangdong JMA Aluminum Profile Factory (Group) Co., Ltd đứng tên thương hiệu. Thương hiệu JMA có chất lượng khá tốt, màu sơn được sơn công nghệ anode nhôm tiên tiến nhất hiện nay, chống hơi muối tuyệt đối. Dòng sản phẩm cửa nhôm JMA được phân cấp ra thị trường với 2 dòng sản phẩm tại thị trường Việt Nam: JMA vát cạnh ( giá phổ thông ) và JMA nhôm cầu cách nhiệt ( dòng cao cấp ).


 6. Cửa nhôm PMI: là sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Malaysia có cấu tạo gần giống nhôm Xingfa nhưng có bề mặt trơn. Có độ dày gần giống cửa nhôm xingfa, hiện nay sản phẩm này cũng được sử dụng nhiều và dần phổ biến hơn.


7. Cửa nhôm Xingfa: có độ dày 1.4 – 2.0mm là sản phẩm cao cấp được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cửa nhôm Xingfa có xuất xứ từ Trung Quốc tuy là thương hiệu Trung Quốc nhưng thực tế sản phẩm này lại đứng thứ 4 trên Thế giới về thương hiệu sản xuất nhôm định hình. Hiện nay có nhiều đơn vị trong nước cũng sản xuất ra cửa nhôm Xingfa ( tạm gọi là Xingfa Việt Nam) có độ dày từ 1.4 – 1.8mm nhưng chất lượng nhôm và sơn bề mặt không được tốt bằng dòng nhập khẩu, quý khách nên lưu ý vấn đề này.


8. Cửa nhôm cầu cách nhiệt: là dòng cao cấp được thiết kế hoàn toàn khác với các sản phẩm nhôm kể trên. Hiện có các thương hiệu cửa nhôm kính cầu cách nhiệt như: Xingfa, Schuco, Reynaers, Technal, HMA Đây là dòng nhôm cao cấp có giá thành cao thường được sử dụng cho nhà ở cao cấp.


Trên đây là Top 8 loại cửa nhôm cao cấp tại Hải Phòng được sử dụng nhiều, còn một số loại nhôm cao cấp khác được một vài đơn vị đặt riêng và dán tem riêng, đa số những thanh nhôm này được sử dụng độc quyền không bán ra ngoài mục đích để làm thương hiệu riêng cho mình.


Nhận làm ửa nhôm kính cao cấp tại Hải Phòng


 


Nhôm kính giá rẻ tại Hải Phòng


 


Lắp cửa nhôm kính Hải Phòng ở đâu tốt nhất?


 


 Thiên An Glass là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt cửa nhôm kính trên thị trường nhôm kính Hải Phòng tuy đội ngũ kỹ thuật trẻ đầy năng động nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm vượt qua mọi khó khăn thách thức công ty chúng tôi đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính và dần có chỗ đứng trên thị trường nhôm kính Hải Phòng và được nhiều chủ đầu tư biết đến và tin tưởng.


Lựa chọn Thiên An làm đơn vị thi công cửa nhôm kính tại Hải Phòng sẽ giúp các bạn giảm đáng kể chi phí xây nhà mà vẫn đảm bảo được không gian đẹp và hiện đại. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về kỹ thuật, báo giá và lựa chọn vật liệu cho phù hợp.


Ngoài sản phẩm cửa nhôm kính công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác liên quan đến kính cường lực như:


Cửa kính cường lực Hải Phòng


Lan can, cầu thang kính Hải Phòng


Kính màu ốp bếp Hải Phòng


Vách tắm kính Hải Phòng


 


Quý khách có nhu cầu xin hãy liên hệ: 


Công ty TNHH Kỹ Thuật Thương Mại Thiên An

ĐC: 1160A Nguyễn Bỉnh Khiêm - Hải An - Hải phòng

Hotline: 0986 096 667

Email: thienanglass@gmail.com

Website: thienanglass.vn 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng