Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhận biết đơn vị bán định vị xe máy uy tín

12/11/1910

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0931586096

Thông tin thêm

Khi mà ngoài thị trường có vô vàn đơn vị cung cấp thiết bị định vị xe máy. Họ đều tự nhận họ bán hàng chính hãng, hàng chất lượng hàng đầu. Làm thế nào để nhận biết được họ đang bán định vị xe máy uy tín, chất lượng? Hãy bỏ túi ngay những chia sẻ dưới đây


Cách nhận biết đơn vị bán định vị xe máy uy tín


Hiện nay, để nhận biết được đơn bị đó có đang bán định vị xe máy uy tín hay không, người mua cần quan tâm tới các vấn đề sau:


Về thương hiệu:


Bạn nên thông qua bạn bè, người thân và nhất là mạng Internet để tìm hiểu về thương hiệu sản phẩm mà bạn đang quan tâm. Qua đó tìm hiểu đến thương hiệu mà đơn vị đó cung cấp. Cần phải cảnh giác các đơn vị nhỏ lẻ mọc ra đang cung cấp thiết bị định vị giá rẻ nhằm mục đích trục lợi và ăn theo những thương hiệu lớn.


Về địa chỉ:


Một đơn vị bán định vị uy tín bắt buộc họ phải có một trụ sở công ty rõ ràng. Nếu có thể, bạn nên đến tận nơi để tìm hiểu cũng như lựa chọn cho mình những thiết bị hợp lý nhất.


Về Tem chính hãng, bảo hành


Một trong những yếu tố nhận biết thiết bị có hợp chuẩn hay không, có là hàng chính hãng hay không dựa vào tem bảo hành. Một sản phẩm có có đầy đủ tem chính hãng, phiếu bảo hành đầy đủ cũng khiến bạn an tâm hơn.


Về chế độ chăm sóc khách hàng


Một đơn vị chính hãng luôn sẵn sàng bảo hành cho bạn thời gian từ 12 tháng -24 tháng. Bên cạnh đó, họ luôn nhiệt tình hỗ trợ chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán.


Đừng quá vội vàng mà mua phải đơn vị nhỏ lẻ, họ chỉ chăm sóc bạn để bán được hàng mà bỏ rơi bạn sau khi đơn hàng giao thành công nhé!


Hiện nay, Định Vị Bách Khoa đáp ứng đầy đủ được các yếu tố trên. Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, lắp đặt thiết bị định vị, Bách Khoa luôn tự tin khi đưa tới tay người tiêu dùng sản phẩm chính hãng, chất lượng và được bộ TT&TT cấp giấy chứng nhận hợp quy.


Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn lắp đặt cho mọi khách hàng trên toàn quốc.


Để lắp đặt định vị xe máy uy tín, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:


CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN – ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA


Địa chỉ: 561 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải An, Hải Phòng


Hotline: 0931586096


Website: dinhvibachkhoa.vn


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng