Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nguyên tắc vàng khi gắn định vị xe ô tô

06/09/195

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Hiện nay, ở Việt Nam số lượng và nhu cầu sử dụng xe ô tô của người dân không ngừng tăng cao. Vì thế việc quản lý xe đang là vấn đề khiến các nhà quản lý cũng như các chủ xe đau đầu. Một giải pháp được đưa ra là gắn định vị xe ô tô, dưới đây là các nguyên tắc vàng bạn cần đặc biệt phải chú ý.


Nguyên tắc vàng khi gắn định vị xe ô tô


Nguyên tắc vàng khi gắn định vị xe ô tô


4 YẾU TỐ CẦN QUAN TÂM KHI LẮP ĐỊNH VỊ Ô TÔ


Để việc lựa chọn và gắn định vị xe ô tô trở nên dễ dàng, đồng thời nâng cao tuổi thọ và chất lượng của thiết bị định vị xe ô tô. Khi lắp đặt bạn cần lưu ý một số những vấn đề cơ bản như sau:



  • Chọn vị trí lắp đặt thiết bị định vị ở chỗ thoáng, ít bị va chạm tác động để đảm bảo hoạt động tốt nhất của thiết bị và khả năng định vị chính xác cao nhất.


Nguyên tắc vàng khi gắn định vị xe ô tô


Vị trí lắp định vị xe ô tô



  • Đấu nối đúng dây nguồn và làm theo chỉ dẫn kỹ thuật từ nhà sản xuất

  • Tiến hành lắp đặt thêm các phụ kiện kèm theo như đầu đọc thẻ lái xe, camera giám sát, cảm biến nhiên liệu

  • Sau khi lắp đặt cần cấu hình server, đăng nhập tài khoản để định vị giám sát và chạy thử xe để đánh giá hoàn thành lắp đặt thiết bị.


Nguyên tắc vàng khi gắn định vị xe ô tô


Phần mềm định vị xe ô tô


4 ĐIỀU CẦN TRÁNH TRƯỚC KHI LẮP ĐỊNH VỊ Ô TÔ


Hiện nay nhu cầu lắp thiết bị định vị cho xe ô tô là rất lớn. Chính điều này đã tạo ra những chiêu trò quảng bá của nhiều đơn vị khi kinh doanh. Vậy làm sao để không bị sập bẫy thì quý khách cần lưu ý 4 đặc điểm sau đây:




  • Xác định vị trí xe ô tô chính xác đến 100%




Bạn nên hiểu rằng khoảng cách giữa bản đồ và thực tế luôn luôn có độ sai lệch. Thông thường độ sai số cho phép của một thiết bị định vị xe ô tô nằm trong khoảng từ 3 đến 4m. Tuy nhiên có một số trường hợp bạn đi vào khu vực sóng 3G kém hoặc các tầm hầm hay nhà cao tầng thì độ sai số có thể sẽ cao hơn.




  • Thiết bị giá rẻ không cần dùng phần mềm




Nếu bạn muốn mua 1 thiết bị định vị ô tô tốt thì thôi chưa đủ mà nó còn liên quan cả đến phần mềm định vị xe ô tô nữa. Nhiều thiết bị không rõ nguồn góc rõ ràng, không thể tích hợp lên các phần mềm giám sát. Những trường hợp đó chỉ có thể xác định được vị trí bằng tin nhắn. Chính vì thế khi mua định vị ô tô bạn cần phải tìm hiểu kỹ về thiết bị và phần mềm giám sát




  • Bảo hành từ 3 – 6 tháng




Thông thường một bộ định vị xe ô tô chính hãng cũng được nhà sản xuất bảo hành tối thiểu là 12 tháng. Do đó nhưng nơi bán định vị xe ô tô chỉ bảo hành thiết bị dưới 12 tháng tốt nhất bạn không nên tin tưởng, rất có thể đó sẽ là hàng trôi nổi trên thị trường và không rõ nguồn gốc.               




  • Chống nước




Đây chắc chắn cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Nhưng bạn hãy tin 1 điều rằng các thiết bị định vị hiện nay có nhiều thiết bị có khả năng thiết kế nguyên khối và chống nước nhưng đó chỉ là tính tích hợp thêm giúp giảm thiểu khả năng thiết bị hỏng do tiếp xúc với nước. Tuy nhiên nó không chống nước 100% nên bạn phải tìm hiểu thật kỹ


KHÁCH HÀNG CÓ THỂ TỰ LẮP ĐỊNH VỊ Ô TÔ KHÔNG?


Để đảm bảo an toàn, bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ và tư vấn chuyên môn từ những nhà cung cấp uy tín, đặc biệt là khi bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống định vị ô tô cho 1 đội xe lớn. Điều này sẽ giúp bạn tránh được không ít những rủi ro tổn hại về động cơ xe do lắp đặt không đúng cách và không theo quy trình. Việc tự mua và tự lắp đôi khi sẽ mang đến nhiều khó khăn, phiền phức cho các bạn. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên nhờ sự giúp đỡ.


Những lưu ý cơ bản khi gắn định vị xe ô tô như đã nêu ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn, sử dụng thiết bị định vị dễ dàng và hiệu quả nhất.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu lắp thiết bị định vị ô tô hợp chuẩnĐịnh Vị Bách Khoa – điểm đáng lưu tâm của quý khách hàng.


Nguyên tắc vàng khi gắn định vị xe ô tôXem chi tiết sản phẩm : Thiết bị định vị ô tô hợp chuẩn BK88


ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA
Địa chỉ: 150 Quang Trung - P.Trấn Hưng Đạo - Tp.Thái Bình
Website: dinhvibachkhoa.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng