Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nẹp len chân tường, nẹp nhôm len chân tường, phào chân tường, nẹp nhôm ốp chân tường

21/05/1913

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903757969

Thông tin thêm

Ngày nay, xu thế hoàn hảo không gian đến từng chi tiết đang được ngày càng phổ biến. Từ những vị trí nhỏ nhất như góc tường, góc cột hay mép sàn cũng được chú trọng. Vì vậy, dòng nẹp trang trí được sử dụng rộng rãi trong các công trình nội ngoại thất và trở thành phụ kiện không thể thiếu. Nẹp trang trí có nhiều mẫu mã để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng từ nẹp chống trơn cầu thang, nẹp bo góc,nẹp ốp cột, nẹp dây điện, nẹp len chân tường....


Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu về loại nẹp len chân tường - một trong số những loại nẹp nổi bật của dòng nẹp trang trí. Nẹp chân tường được ốp chủ yếu ở vị trí chân tường hay vị trí tiếp giáp giữa chân tường với sàn để chống ẩm mốc do đọng nước đồng thời che đi các khiếm khuyết sần sùi chân tường do vôi vữa.


Nẹp nhôm len chân tường có ưu điểm hơn so với dòng nẹp gỗ hay nẹp gạch đó là nó được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nên có độ bền và tính thẩm mỹ cao, không bị mối mọt hay cong vênh bởi thời tiết.


Nẹp len chân tường có các màu sắc chủ đạo như: màu vàng, màu inox, màu sâm banh mờ...để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích và dễ dàng kết hợp với các màu sắc vật liệu sàn gỗ hoặc sàn gạch với màu tường.


=> Thông tin chi tiết sản phẩm, vui lòng liên hệ: 0903.757.969


Website: http://nepkimloai.com/


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng