Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua sim du lịch sim đi nước ngoài ở đâu rẻ nhất

10/08/195

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0899256258

Thông tin thêm

Mua sim du lịch – sim đi nước ngoài ở đâu rẻ nhất 


Đi du lịch quốc tế ngoài việc quan tâm về việc xin visa thì có nên mua sim mang theo hay không cũng là một vấn đề. Bạn chưa biếtmua sim du lịch – sim nước ngoài ở đâu rẻ nhất? Bạn đang băn khoăn không biết mua sim tại cửa hàng uy tín nào? Hãy đểTADA giải quyết băn khoăn của bạn. TADA – đơn vị uy tín chuyên cung cấp sim du lịch, bộ phát wifi, thuê wifi đi quốc tế, sim số.... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Sim du lịch là gì ?


Sim du lịch là sim quốc tế trả trước có sẵn data 3G/4G. Sim được liên kết với nhà mạng của các nước để được miễn cước chuyển vùng quốc tế. Quý khách có thể nghe gọi, dùng internet theo gói sẵn trong sim. Sim du lịch đã kích hoạt sẵn, quý khách chỉ cần lắp vào là dùng được.


Vì sao nên mua sim du lịch?


- Hiện nay, mọi người chủ yếu sử dụng sim 3G hoặc 4G - loại sim này vừa có thể dùng để nghe gọi cũng như lướt web tẹt ga, nhưng nếu bạn đang trong chuyến du lịch nước ngoài thì những chiếc sim này sẽ chẳng còn hữu dụng nữa. Do vậy, nếu phải thường xuyên di chuyển ở nước ngoài thì sim quốc tế là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Trong suốt hành trình dài ngày, bạn chắc chắn sẽ cần Internet để tìm kiếm thông tin, vào các trang mạng xã hội để chia sẻ khoảnh khắc. Tại nước sở không có nhiều nơi có wifi miễn phí dành cho bạn. Những nơi bạn có thể truy cập wifi là khách sạn, quán café, nhà hàng ở nước sở. Nếu bạn muốn gọi điện hoặc tìm kiếm thông tin gì đó, hay đơn giản chỉ là chia sẻ hành trình thì cũng là rất khó khăn.


Bạn không cần đăng kí dịch vụ chuyển vùng quốc tế đắt đỏ nữa. Với sim du lịch bạn có thể thoải mái vào mạng. Một số sim còn cung cấp gói nhắn tin và nghe gọi cho bạn liên lạc


Những điều cần lưu ý khi muốn mua sim quốc tế:


- Mua sim trước khi bắt đầu chuyến đi.


- Luôn mang theo hộ chiếu (passport).


- Lựa chọn loại sim phù hợp với nhu cầu.


- Nếu như bạn sử dụng điện thoại Iphone thì nên chuyển sang Iphone quốc tế hoặc chuyển sang điện thoại khác để có thể sử dụng sim quốc tế.


- Để chuyến đi du lịch nước ngoài của bạn trở nên thuận tiện thì việc mua sim quốc tế là rất cần thiết.


Các loại sim du lịch quốc tế:


- Sim du lịch Châu Âu


- Sim du lịch Thái Lan


- Sim du lịch Trung Quốc


- Sim du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc


- Sim du lịch Nga


- Sim du lịch Mỹ - Canada


- Sim du lịch Úc


Ngoài ra còn nhiều sim du lịch các nước khác


Cách sử dụng sim du lịch:


- Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần lắp sim vào máy khi sang nước ngoài sau đó chuyển vùng dữ liệu là dùng được.


- Một số sim cần cài đặt mã APN, kích hoạt bằng cú pháp. Thông thường, người bán sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn.


Sim du lịch thường có hạn sử dụng, vậy nên khi nào bay sang nước sở bạn mới lắp sim vào dùng. Một số loại sim du lịch có thể nạp thêm tiền để gia hạn. Khi mua sim bạn nên hỏi kỹ nguồi mua để dễ sử dụng.


Mua sim du lịch ở đâu là tốt nhất?


Bạn có thể mua sim tại sân bay, tuy nhiên khi mua ở đây bạn cần làm các thủ tục đăng kí thông tin, đưa hộ chiếu. Với những bạn đi nhiều lần, thì việc mua rất nhanh chóng. Với những bạn đi lần đầu, sẽ gặp nhiều khó khăn và tốn thời gian.


- Bất đồng về ngôn ngữ.


- Đa số mọi người đi du lịch thường mua sim tại các cửa hàng, đại lý trong nước. Vì sim đã được kích hoạt, chỉ cần lắp sim vào là sử dụng được. Sang nước ngoài đã có sim dùng luôn.


Trên đây là những thông tin về sim du lịch, bạn cần tư vấn hay mua sim hãy ghé qua cửa hàng TADA của bên mình nhé! Chúc các bạn có chuyến đi chơi vui vẻ!


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng