Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lam gỗ nhựa ngoài trời

26/07/227

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0899181118

Thông tin thêm

Lam gỗ nhựa ngoài trời

Lam gỗ nhựa ngoài trời Tấm ốp lam sóng ngoài trời mang đến một cái nhìn dịu mắt hơn về ngôi nhà, tạo ra một không gian ấm cúng, mộc mạc và thiên nhiên. Rõ ràng, các công trình sử dụng tấm lam sóng ngoài trời luôn tạo ra một điểm nhấn ấn tượng.Tuy nhiên, không phải hầu hết các khách hàng đều có đầy đủ thông tin cho sản phẩm này

Lam gỗ nhựa ngoài trời Vậy lam sóng gỗ nhựa là gì? Lam gỗ nhựa ngoài trời Lam sóng ngoài trời là vật liệu trang trí tường và trần ngoài trời với nhiều ưu điểm nổi bật.T ấm ốp lam sóng ngoài trời được sản xuất từ gỗ nhựa composite, dùng để lắp đặt ngoài trời, chống chịu nước tốt và ít bị co giãn vì nhiệt. Bên cạnh đó, tấm ốp có độ bền ổn định, độ bền màu cao, không bị cong vênh, mối mọt.

Lam gỗ nhựa ngoài trời Dùng ngoài trời, chịu được nắng mưa: Thành phần bao gồm 50% bột gỗ, 40% nhựa PVC tổng hợp, 10% còn lại là phụ gia và chất tạo màu. Nhờ sự kết hợp hài hòa, cân đối trên dây chuyền hiện đại nên sàn có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt, nắng mưa, hoặc biên độ nhiệt trong ngày cao.

Lam gỗ nhựa ngoài trời Hiện đại, sang trọng và ấn tượng: Tấm Ốp Gỗ Nhựa trước nhà đang trở thành xu hướng của nội thất hiện đại, mang đến một không gian ấm cúng, mát mẻ và sang trọng.

Lam gỗ nhựa ngoài trời Không bị mối mọt, côn trùng: Gỗ nhựa Hoàng Phát không bị mối mọt bất kể thời gian, các côn trùng cũng không thể làm hư hỏng sàn do được lớp nhựa PVC bảo vệ.

Thi công nhanh chóng, dễ dàng: Các tấm ốp đều có hèm kết nối chắc chắn giúp dễ dàng trong việc thi công.

Lam gỗ nhựa ngoài trời Vật liệu xanh và an toàn: Sử dụng toàn bộ nguyên liệu đều là vật liệu xanh, an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường

Lam gỗ nhựa ngoài trời Thi công tấm ốp đòi hỏi nhiều khâu phức tạp nên cần có đội ngủ thi công kinh nghiệm và tỉ mỉ, chính vì thế chi phí thi công tấm ốp thường tương đối cao so với các vật liệu nội thất khác trên thị trường hiện nay. Bởi vậy bạn cần tìm đơn vị thi công uy tín. Tổng kho sàn gỗ Nam Anh tự tin là đơn vị uy tín đáp ứng nhu cầu và làm bạn hài lòng.

TỔNG KHO SÀN GỖ - SÀN NHỰA - LAM SÓNG- TẤM ỐP NAM ANH






: tongkhosangonamanh.vn

: Lam gỗ nhựa ngoài trời0899.181.118 luôn phục vụ 24/24

Nhấn phím 2 để được tư vấn tại Hải Phòng

Nhấn phím 1 để được tư vấn tại Quảng Ninh

Nhấn phím 3 để tư vấn về chính sách Đại Lý
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng