Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Học kế toán tại Hải Phòng

19/09/204

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0982868610

Thông tin thêm

Kế toán đã và đang là lĩnh vực được nhiều người quan tâm bởi tầm quan trọng của nó đối với các đơn vị đang hoạt động. Kế toán được chia thành nhiều lĩnh vực như: kế toán doanh nghiệp, kế toán ngân hàng, kế toán hành chính sự nghiệp… Mỗi lĩnh vực kế toán sẽ có một đặc điểm riêng.


 


Trong đó, Kế toán hành chính sự nghiệp là kế toán chấp hành ngân sách nhà nước tại những đơn vị hành chính sự nghiệp (ví dụ trường học, bệnh viện, ủy ban,...), là bộ phận điều hành và quản lý các hoạt động KT-TC của đơn vị hành chính.



 


Không như các lĩnh vực khác, phương pháp hạch toán kế toán HCSN đơn giản hơn, các nghiệp vụ KT phát sinh ít hơn, nhưng chứng từ căn cứ để hạch toán thì đa dạng hơn và đòi hỏi sự chính xác, có tính thẩm mỹ cao.


 


Nhằm hỗ trợ các CB đang hoặc sẽ hoạt động tại bộ phận kế toán trong đơn vị hành chính sự nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, cùng các bạn SV các cấp, học sinh tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông, các thành phần lao động xã hội có nhu cầu trang bị nghiệp vụ kế toán, trung tâm thông báo tổ chức lớp học trực tuyến bồi dưỡng kế toán hành chính sự nghiệp.


 


Thời khóa biểu linh hoạt thuận tiện cho mọi đối tượng đang đi học, đang đi làm….


Mọi chi tiết xin liên hệ :0982868610


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng