Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình nào tốt Mua hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình ở đâu

22/05/2116

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979302527

Thông tin thêm

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm lọc nước giếng khoan gia đình có chức năng lọc nước nhiễm sắt (hay dân gian còn gọi là nước nhiễm phèn) điều đó mang lại cho khách hàng khá nhiều sự lựa chọn, cũng như sự cạnh tranh giữa các hãng sản xuất cũng khiến cho khách hàng được hưởng nhiều lợi ích từ những mức giá rất tốt. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được một sản phẩm có thể giải quyết được vấn đề này một cách TUYỆT ĐỐI thì hoàn toàn không có nhiều và dễ tìm.


Hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình nào tốt   Mua hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình ở đâu


Hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình ưu việt và được tin dùng nhất năm 2021



Hiện nay sản phẩm có thể loại bỏ HOÀN TOÀN sắt trong nước giếng khoan đã được kiểm nghiệm và mang lại hiệu quả thực tế cho rất nhiều hộ gia đình có thể kể đến sản phẩm Famy GK02A – Hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình nhiễm sắt chuyên dụng của FAMY.


Đây là hệ thống cho hiệu quả lọc tuyệt đôi đối với những nguồn nước nhiễm sắt, cơ chế hoạt động của hệ thống giúp loại bỏ toàn bộ sắt trong nước trả lại cho gia đình bạn nguồn nước sạch trong tinh khiết, an toàn cho sức khỏe.


Cơ chế hoạt động của hệ thống lọc nước giếng khoan nhiễm sắt chuyên dụng FAMY GK02A


Nước giếng khoan được bơm vào bồn chứa và được trộn với Oxy để oxy hóa Fe2+ thành Fe3+ hình thành các kết tủa dạng keo có thể lọc được bởi các vật liệu lọc thông thường. Sau đó nước được đi qua các cột lọc có chứa vật liệu chuyên dụng cho lọc nước nhiễm sắt, vật liệu này có khả năng hấp thụ các thành phần sắt chưa oxy hóa hết nâng hiệu suất lọc sắt trong nước lên gần như tuyệt đối.


Các vật liệu lọc trong các cột chứa bao gồm:


• Sỏi thạch anh vừa là vật liệu hấp thụ các tạp chất vừa chống tắc cột lọc.


• Cát thạch anh giữ lại các tạp chất lơ lửng trong nước, loại bỏ Asen và một số thành phần độc tố trong nước nguồn.


• Than hoạt tính loại bỏ Flo, Clo và các độc tố cũng như các chất có màu có mùi trong nước.


• Cát Mangan là vật liệu lọc chi phí thấp được sử dụng để lọc nước giếng khoan, khử mùi nước nhiễm Sắt, nhiễm Mangan, Hydrogen sulfide, Asen, khử mùi tanh bằng cách oxy hóa trực tiếp qua tiếp xúc với bề mặt cát, kết tủa và khả năng lọc của tầng hạt. Tuy nhiên hiệu quả lọc của cát Mangan dừng ở mức độ chấp nhận được.


Hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình nào tốt   Mua hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình ở đâu


So sánh hệ thống lọc nước giếng khoan nhiễm sắt chuyên dụng Famy GK02A với hệ thống bể cát truyền thống


Sau nhiều năm nghiên cứu cải tiến từ hàng trăm các dự án về xử lý nước giếng khoan, Famy đã cho ra đời hệ thống lọc nước giếng khoan nhiễm sắt chuyên dụng Famy GK02A với hiệu suất lọc rất cao, đã được kiểm nghiệm qua rất nhiều dự án. Hệ thống lọc Famy có nhiều ưu điểm hơn so với các hệ thống truyền thống:


• Lắp đặt đơn giản, thi công nhanh chỉ từ 3-5 giờ là hoàn thành.


• Không chiếm nhiều diện tích, hệ thống sau khi hoàn thành gọn gàng, có tính thẩm mỹ cao.


• Có thể di chuyển sang các vị trí mới, mất ít chi phí khi di chuyển hệ thống.


• Vận hành đơn giản với các van xả rửa có thể thực hiện bằng tay hoặc tự động (nếu lắp van tự động) với chu kỳ xả rửa từ 1-2 tháng/lần.


• Hiệu suất lọc sắt gần như tuyệt đối, cao hơn nhiều so với các hệ thống dàn phun mưa kết hợp bể cát truyền thống.


• Công suất lọc cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nhiều.


Vật liệu chuyên dụng lọc nước nhiễm sắt do Famy nghiên cứu thử nghiệm cho hiệu suất hấp thụ cực cao, giá thành cao hơn nhiều so với cát Mangan nhưng hiệu quả là gần như tuyệt đối.


Hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình nào tốt   Mua hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình ở đâu


Tìm mua hệ thống lọc nước giếng khoan nhiễm sắt chuyên dụng FAMY GK02A ở đâu?


Để mua được những sản phẩm chính hãng, và đặc biệt là hệ thống lọc nước giếng khoan nhiễm sắt chuyên dụng của Famy, bạn có thể tìm mua tại những đại lý chính hãng của famy trên toàn quốc, địa chỉ tìm mua có thể tham khảo tại trang web:https://famy.vn/


Xem và đăt hàng trực tiếp đường link:


https://famy.vn/danh-muc-san-pham/he-thong-loc-tong-loc-nuoc-dau-nguon Hoặc liên hệ tới số HOTLINE: 1900 29 29 24. Để được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi tư vấn trực tiếp và mua được những sản phẩm ưng ý.


Chế độ bảo hành và hậu mãi hấp dẫn của Famy.


Chế độ bảo hành của Famy luôn hướng đến quyền lợi và sự hài lỏng của khách hàng. Với riêng sản phẩm máy lọc nước giếng khoan gia đình của Famy chế độ bảo hành của máy kéo dài 3 năm gấp 3 lần so với những sản phẩm khác trên thị trường. Nhắc nhở thời hạn bảo hành và thay lõi đối với từng khách hàng. Khi đến thời hạn bảo hành, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ trực tiếp đến kiểm tra nguồn nước miễn phí, và tư vấn thay thế lõi lọc nếu cần thiết.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng