Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giải pháp thông gió làm mát hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho nhà xưởng

09/06/204

Lưu tin

Giá: 100 Triệu

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0949925819

Thông tin thêm

Giải pháp thông gió làm mát hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho xưởng là từ khóa mà rất nhiều chủ đầu tư, khách hàng quan tâm cho nhà xưởng của mình, đặc biệt ở những xưởng có diện tích lớn đến mấy trục nghìn m2.


Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thông gió làm mát nhà xưởng cho khách hàng xin đưa ra 3 giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chị phí cho nhà xưởng.


Giải pháp thông gió làm mát bằng tấm cooling pad


Giải pháp thông gió làm mát bằng tấm cooling pad là việc sử dụng tấm làm mát và máy bơm phân phối nước và quạt hút ra ngoài. Phù hợp trong môi trường làm việc là không gian kín. Ưu điểm của hệ thống là chi phí rẻ, dễ dàng lắp đặt, di chuyển dễ dàng. Ứng dụng thực tế làm mát trong các nhà xưởng dệt may, xưởng nhựa, xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em, trang trại chăn nuôi…


Giải pháp thông gió làm mát với hệ thống quạt hút công nghiệp


Giải pháp thông gió làm mát với hệ thống quạt hút công nghiệp là sử dụng quạt các loại quạt công nghiệp như: Quạt vuông công nghiệp, quạt công nghiệp composite, …có lưu lượng lớn đặt trên tường xây hoặc vách tôn có giá đỡ để hút khí nóng ra ngoài. Sử dụng quạt này để cấp khí tươi vào nhà xưởng, phía đối diện ta đặt những cửa gió có lưới lọc bụi hoặc tấm giấy cooling pad hút dòng khí từ ngoài vào.


Khi quạt hút gió hoạt động thì sẽ tạo ra sự chênh áp bên trong xưởng, gió tươi bên ngoài sẽ tự động tràn vào để thay thế lượng khí do quạt hút ra tạo thành dòng đối lưu nhằm làm thông thoáng cho nhà xưởng.


Giải pháp thông gió làm mát nhà xưởng bằng máy làm mát công nghiệp


Giải pháp thông gió làm mát nhà xưởng bằng máy làm mát công nghiệp là máy làm mát nhà xưởng công nghiệp sử dụng làm mát cho hệ thống nhà xưởng theo nguyên lý áp suất dương. Khi sử dụng máy làm mát công nghiệp không gian làm mát sẽ được mở rộng. Máy có công suất lớn, làm mát nhanh chóng. Vừa làm mát vừa tiến hành lọc bụi giúp không khí trong nhà xưởng trong lành hơn. Việc sử dụng giải pháp thông gió làm mát bằng máy làm mát công nghiệp hiện đang là sự lựa chọn của nhiều nhà máy, xưởng sản xuất.


Giải pháp thông gió làm mát nào đang được ưu chuộng nhất


Cả 3 giải pháp trên đều dùng tối ưu trong các nhà xưởng công nghiệp, tùy từng đặc điểm nhà xưởng như: Chủng loại sản phẩm, mặt bằng nhà xưởng…thì sẽ được bố trí giải pháp thông gió làm mát phù hợp.


Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về giải pháp thông gió làm mát hiệu quả, tiết kiệm chị phí:


Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam


Hotline: 0914890358/0948.745.000


Web: www.vtec-asia.com hoặc www.vtec-codienlanh.com


Email: thuha.vtecasia@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng