Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ghế Massage trị liệu Taijutsu AS-3100 Xuất Xứ Nhật, Giá Tốt Nhất Hải Phòng

13/10/2112

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989062317

Thông tin thêm

♦ Sau một ngày làm việc và học tập rất căng thẳng nhất là những gia đình có người lớn tuổi thì ai trong chúng ta cũng cần đến những giây phút thư giãn xóa tan đi mệt mỏi nhất là trong thời gian dịch bệnh kéo dài việc tập thể dục ngoài trời đang bị hạn chế khi thì sản phẩm Ghế massage nội địa Nhật trị liệu Taijutsu AS-3100 nội địa Nhật đang là sản phẩm được rất nhiều người sử dụng cho mình và các thành viên trong gia đình. Shop Điện Gia Dụng Nhật Bản là một đơn vị chuyên cung cấp hàng nội địa Nhật nhất là sản phẩm Ghế Massage nội địa Nhật Taijutsu. Tại shop của chúng tôi với các sản phẩm ghế Massage chính hãng nội địa Nhật uy tín chúng tôi cam kết về xuất xứ và nguồn gốc của ghế có đầy đủ tem nhãn.


Ghế Massage trị liệu Taijutsu AS-3100 Xuất Xứ Nhật, Giá Tốt Nhất Hải Phòng


♦ Ghế massage trị liệu Taijutsu AS-3100 là loại ghế cao cấp, ghế được tích hợp các tính năng massage hiện đại nhất và luôn đáp ứng nhu cầu massage toàn thân tại nhà một cách hài lòng cao nhất, giúp cho chúng ta giải tỏa được mọi căng thẳng và có lợi cho sức khỏe nhất để chiến thắng dịch bệnh. 


Thông tin về cơ bản của Ghế massage trị liệu Taijutsu AS-3100: 


+  Nhà sản xuất      :      Taijutsu 


+  Model      :      AS-3100 


+  Màu sắc    :     Màu kem 


+ Điện áp định mức    :     100V (JP), 220V (OTs) – 50/60Hz 


+  Kích thước   :   1280 x 800 x 11600 mm 


+  Chất liệu  :   Da Microfiber 


+ Công suất tiêu thụ  :    140 W 


+  Số lượng túi khí : Với 38 túi khí trải dài từ Vai – Tay – Bắp Chân – Bàn chân giúp massage được sâu hơn và cơ thể được thư giãn một cách tối đa. 


+   Với 16 túi khi cho riêng phần chân 


+   Ghế có điều chỉnh ghế ngả 


+  Chế độ   :    Massage tự động  


+  Ghế có điều chỉnh túi khí massage vai 


+  Ghế có con lăn massage lòng bàn chân 


+  Con lăn 4D – Nhiệt trị liệu (Con lăn massage công nghệ 4D max với 6 mức hoạt động khác nhau như : Đấm – Chặt – Day – Ấn – Vỗ – Xoa bóp – Bấm) 


+  Công nghệ robot mát xa 4D 


+  Hệ khung sườn dẫn động SL Track 


+  Ghế có chế độ tự động tắt khi quá tải phần massage chân và bàn chân. 


+ Điều khiển màn hình LCD dễ dàng điều khiển với mọi người. 


 +  Cài đặt an toàn người dùng 


+ Cài đặt thời gian :   10 phút - 20 phút - 30 phút 


+  Trọng lượng  :   98.43kg 


+  Xuất xứ  : Nhật Bản – Japan 


Ghế Massage trị liệu Taijutsu AS-3100 Xuất Xứ Nhật, Giá Tốt Nhất Hải Phòng


 


 


@ Một số ưu điểm của Ghế Massage nội địa Nhật mới có chức năng trị liệu Taijutsu AS - 3100cao cấp: 


⇒ Với ghế Massage trị liệu Taijutsu AS - 3100 làm giảm bớt sự căng cơ, đau cơ, thả lỏng các cơ bị nén một cách nhanh chóng và hiệu quả.. 


⇒ Với ghế Massage trị liệu Taijutsu AS - 3100 giúp cho máu huyết lưu thông và cải thiện tuần hoàn máu, giúp tăng cường ôxy và dưỡng chất đến những nơi bị tổn thương và nhằm hỗ trợ sự phục hồi một cách nhanh nhất. 


⇒ Với ghế Massage trị liệu Taijutsu AS - 3100 giúp điều chỉnh tối đa lại các di lệch của khớp đốt sống, làm dãn cơ thụ động nhằm điều chỉnh lại tư thế của cột sống và cải thiện cũng như củng cố các chức năng của cơ quan nội tạng trong cơ thể của con người. 


⇒ Ghế Massage trị liệu Taijutsu AS - 3100 giúp hỗ trợ cho hệ tiêu hóa nhằm thúc đẩy quá trình chao đổi chất và khử độc hiệu quả tuyệt đối. 


⇒ Ghế Massage trị liệu Taijutsu AS - 3100  mang lại hiệu quả đáng kể với một số chứng bệnh như: Thấp khớp, cao huyết áp, thần kinh tọa, cảm mạo phong hàn, tiểu đường, tay chân lạnh, ra mồ hôi chân và bị mất ngủ… 


⇒ Ghế Massage trị liệu Taijutsu AS - 3100 Giải tỏa các cơn đau thần kinh, giảm stress, lo âu và căng thẳng giúp cho bạn có giấc ngu ngon hơn sâu hơn mang lại cảm giác thoải mái mỗi buổi sáng thức dậy. 


Ghế Massage trị liệu Taijutsu AS-3100 Xuất Xứ Nhật, Giá Tốt Nhất Hải Phòng


 @ Một số hình ảnh về Ghế Massage trị liệu Taijutsu AS - 3100  


Ghế Massage trị liệu Taijutsu AS-3100 Xuất Xứ Nhật, Giá Tốt Nhất Hải Phòng


 Hình ảnh Ghế Massage trị liệu Taijutsu AS - 3100 


  Ghế Massage trị liệu Taijutsu AS-3100 Xuất Xứ Nhật, Giá Tốt Nhất Hải Phòng


  Hình ảnh Ghế và điều khiển Massage trị liệu Taijutsu AS - 3100 


♦ Shop Điện Gia Dụng Nhật Bản chính là thương hiệu uy tín & chuyên nghiệp tại Hải Phòng - Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng nội địa Nhật trong đó có Ghế Massage trị liệu nội địa nhật Taijutsu AS-3100 cao cấp/


- Với nhiều năm kinh doanh và phát triển Shop Điện Gia Dụng Nhật Bản đã sở hữu hệ thống bán hàng trực tuyến trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước với các sản phẩm của các hãng nổi tiếng nội địa Nhật trong đó có Taijutsu. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm với chất lượng và dịch vụ cùng với chính sách bán hàng tốt nhất. 


- Qúy khách hàng đang tìm hiểu về Ghế Massage trị liệu Taijutsu AS - 3100 để mang lại sức khỏe - an toàn cho các thành viên trong gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0989 062 317 để biết thêm thông tin về sản phẩm và nhận báo giá nhanh nhất từ chúng tôi. 


- Chúng tôi với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe - an toàn cho mọi thành viên trong gia đình Việt ” luôn phấn đấu nỗ lực để đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng trên toàn quốc. 


Ghế Massage trị liệu Taijutsu AS-3100 Xuất Xứ Nhật, Giá Tốt Nhất Hải Phòng


♦ Bạn đang tìm hiểu và có nhu cầu mua Ghế Massage trị liệu Taijutsu AS-3100 xuất xứ Nhật giá tốt tại Hải Phòng - Hà Nội hay các tỉnh thành trên toàn quốc?  Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, có uy tín? Giá tốt, chế độ bảo hành chuyên nghiệp, Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi , Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm và chu đáo nhất. 


⇒ Mời các bạn tham khảo thêm chi tiết hơn về ưu điểm, giá thành, chất lượng của Ghế Massage nội địa Nhật AS-3100 có tốt không ?


Điện Gia Dụng Nhật Bản tại Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh


Hà Nội: Shop Hàng Nội Địa Nhật Trực Tuyến 


Hải Phòng: 380 Đường Đà Nẵng - Q. Hải An, TP Hải Phòng 


Tổng đài tư vấn: 0989 062 317


Website: Diengiadungnhatban.com - Facebook.com/Diengiadungnhatban 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng