Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đón nhận danh hiệu Sao Vàng Đất Việt 2018 - - Du Lịch Việt

25/12/189

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906645464

Thông tin thêm

Đón nhận danh hiệu Sao Vàng Đất Việt 2018 - - Du Lịch Việt


Đón nhận danh hiệu Sao Vàng Đất Việt 2018 vào những ngày cuối năm tất bật thực sự là một cột mốc đáng nhớ đối với tập thể công ty Du Lịch Việt. So với lần đầu tiên nhận giải thưởng vào năm 2015, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2018 lần này mang nhiều ý nghĩa lớn lao hơn nữa: Du Lịch Việt đã thực sự trưởng thành và phát triển bền vững.

Cột mốc 11 năm – Dù ngắn chẳng thể đo gang


 Đón nhận danh hiệu Sao Vàng Đất Việt 2018 - - Du Lịch Việt


Điều trùng hợp khá thú vị là Du Lịch Việt được nhận danh hiệu Sao Vàng Đất Việt – giải thưởng dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam hội nhập quốc tế, do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức ngay trước thềm sinh nhật lần thứ 11 của công ty. Hành trình 11 năm với rất nhiều thăng trầm và thử thách đã được khẳng định bằng một danh hiệu cao quý vốn chỉ dành cho các thương hiệu Việt uy tín.

Con số 11 năm của Du Lịch Việt là một mốc thời gian không quá dài so với những tên tuổi lớn của ngành Du Lịch, nhưng để có thể làm được những thành quả như hiện tại, 11 năm như là một hành trình phi thường, là sự nỗ lực vươn lên của cả một tập thể và bản lĩnh đối diện với thách thức, khó khăn của ban lãnh đạo công ty. Là một trong hai cái tên duy nhất của ngành du lịch được nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Du Lịch Việt tự hào vững bước trên chính đôi chân của mình.

Con người – Lợi nhuận đích thực của Doanh Nghiệp

Từ những ngày đầu bước ra thị trường, Du Lịch Việt hiểu được rằng đây là một “chiến trường” thật sự, nhưng “kẻ thù” chính là bản lĩnh của nội bộ. Thiếu bản lĩnh sẽ không có Du Lịch Việt của hôm nay. Thiếu gắn kết, Du Lịch Việt không thể đi nhanh và đi xa cùng nhau. Tổng Giám đốc Trần Văn Long – Nhà sáng lập và quản lý của Du Lịch Việt luôn khẳng định: “Con người chính là tài sản lớn nhất của Du Lịch Việt, bất cứ một bài toán kinh doanh nào đều chỉ mang tính nhất thời và khó lòng bất biến với sự thay đổi liên tục của nền kinh tế thị trưởng, chỉ có sự đầu tư vào nhân sự và khách hàng mới là sự đầu tư khôn ngoan nhất”. Và lời khẳng định này không chỉ là lời nói suông mà trở thành kim chỉ nan cho Du Lịch Việt thẳng bước phát triển: Từ đội ngũ nhân viên vỏn vẹn chưa đến hai mươi nhân sự của những ngày đầu tiên cho đến con số hơn năm trăm nhân sự của ngày hôm nay; từ vài trăm khách hàng nhỏ lẻ cho đến hàng trăm ngàn khách hàng từ những nhóm khách gia đình thân quen cho đến các doanh nghiệp và tập đoàn lớn; từ một trụ sở nằm ở một con đường vắng cho đến tòa nhà văn phòng nằm tại trục đường sầm uất của đô thị năng động nhất Việt Nam và hệ thống hàng ngàn đại lý liên kết những thống kê này chính là lời khẳng định cho sự lớn mạnh của thương hiệu Du Lịch Việt.

Với một doanh nghiệp đầy sức trẻ như Du Lịch Việt, hành trình này chỉ là một chặng đường rất ngắn và sẽ không dừng lại ở đây, Du Lịch Việt sẽ vẫn tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, những thách thức mới. Vững vàng, bản lĩnh và tự tin, Du Lịch Việt sẽ tiếp tục tỏa sáng trên con đường mà mình đã chọn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 7305 6789
* CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
* VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
Điện thoại: 0297 399 2281
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng