Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT

25/12/205

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm














Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPTĐịnh cư Mỹ với chương trình CPT và OPTĐịnh cư Mỹ với chương trình CPT và OPT DU HỌC SINH MỸ CẦN BIẾT ĐIỀU NÀY: CƠ HỘI LÀM VIỆC VÀ ĐỊNH CƯ MỸ VỚI CHƯƠNG TRÌNH CPT VÀ OPT Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPTĐịnh cư Mỹ với chương trình CPT và OPT



1. CPT là gìĐịnh cư Mỹ với chương trình CPT và OPT

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPTCurricular Practical Training (CPT - chương trình thực tập ngoại khóa). Đây là chương trình thực tập ( bán thời gian hoặc toàn thời gian) trong quá trình học tập. Nếu như chương trình học của bạn có những tín chỉ liên quan đến việc thực tập, bạn hãy nộp đơn xin CPT



Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Thủ tục đăng kí của mỗi trường là khác nhau, nhưng thường bắt đầu từ khi sinh viên có được lời mời làm việc và hoàn thành đơn xin CPT từ trường.



Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Các bạn sinh viên nên nộp đơn CPT hai tuần trước khi kì thực tập bắt đầu. Thời gian cấp CPT là tùy thuộc vào mỗi trường đại học



Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Để tham gia chương trình CPT:

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Bạn phải là sinh viên học toàn thời gian ít nhất 9 tháng tại thời điểm nộp đơn.

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Sinh viên phải có visa F1 tại thời điểm nộp đơn và duy trì trạng thái hợp pháp visa này trong suốt thời gian thực tập theo CPT.

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Sinh viên phải chứng minh chương trình thực tập/việc làm nằm trong chương trình học do trường cao đẳng/đại học thiết lập.

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Sinh viên phải đảm bảo vị trí thực tập/việc làm tại thời điểm đăng ký.

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Sinh viên phải hoàn thành CPT trước thời gian tốt nghiệp.



Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPTĐịnh cư Mỹ với chương trình CPT và OPTLưu ý là các bạn sinh viên sẽ không được làm quá 12 tháng khi tham gia chương trình CPT vì sẽ mất cơ hội để được cấp OPT sau này.



2. OPT là gìĐịnh cư Mỹ với chương trình CPT và OPT



Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPTOPT (Optional Practical Training) là chương trình thực tập không bắt buộc của Chính phủ Mỹ cho phép du học sinh visa F1 được đi làm hợp pháp tại các công ty ở Mỹ.



Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPTVới giấy phép OPT này, các du học sinh được phép đi làm bán thời gian hoặc toàn thời gian hợp pháp trong và ngoài trường trước hoặc sau khi tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học. Sinh viên vẫn giữ visa F-1 trong thời gian làm OPT.

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Hầu hết sinh viên quốc tế học ở Mỹ nộp đơn tham gia OPT và được cấp thời gian làm việc ở Mỹ là 12 tháng. Đối với sinh viên tốt nghiệp khối ngành STEM (Khoa học, Kỹ thuật, Kỹ sư, Toán học) thì được cấp OPT lên đến 36 tháng sau khi tốt nghiệp.

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPTĐể tham gia chương trình OPT:

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Sinh viên có mặt ở Mỹ và có visa F1 hợp lệ

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Học một chương trình học có thời lượng ít nhất 1 năm

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Chấp nhận đi làm công việc liên quan đến ngành học

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Không phạm tội trong thời gian học ở Mỹ

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Đủ điều kiện xin giấy phép làm việc (Work authorization card, EAD)

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Sinh viên không cần có job offer mới xin được OPT

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Không được làm việc quá 12 tháng toàn thời gian theo CPT



3. Lợi ích của CPT và OPT Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT



Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Trước tiên, thực tập cho các công ty tại Mỹ sẽ giúp bạn vận dụng những kiến thức đúng chuyên ngành trong nhà trường, vừa có cơ hội hiểu sâu hơn thêm về văn hoá doanh nghiệp tại Mỹ. Chắc chắn rằng, khi làm việc cho các công ty Mỹ sẽ là điểm cộng lớn cho CV của bạn sau khi tốt nghiệp và trở thành thành viên của hệ thống công ty đa quốc gia.



Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Ngoài ra, cảm giác vừa học vừa làm có lương, đặc biệt là những đồng lương làm việc nơi xứ người chắc hẳn đó là một cảm giác rất tuyệt vời đối với các bạn du học sinh. Lương đi làm ngoài đương nhiên cao hơn làm trong các campus trường.



Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Nếu trong quá trình làm việc bạn thể hiện tốt thì sẽ có cơ hội được các công ty tuyển dụng bảo lãnh ở lại làm việc lâu dài tại Mỹ.



Tổ chức Giáo dục Panda luôn tự hào cung cấp nhanh nhất những thông tin du học, chính sách visa nóng hổi tới các quý vị phụ huynh và các bạn học sinh. Vậy để chuẩn bị cho ước mơ Du học Mỹ của mình, còn chần chừ gì nữa mà các bạn học sinh cũng như các quý phụ huynh không đến ngay Panda, để chúng tôi tư vấn cho quý khách hàng những thông tin uy tín và hiệu quả nhất về hồ sơ cũng như lộ trình du học xứ sở cờ hoa nhé !!!

HÃY ĐẾN PANDA ĐỂ NHẬN VISA Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPTĐịnh cư Mỹ với chương trình CPT và OPT

-------------------------------

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT TỔ CHỨC GIÁO DỤC PANDA

30 Điện Biên Phủ, Ngô Quyền, Hải Phòng

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPTHotline: 02253.250.029 &. 0981.250.029 (Phím 1)

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Chi nhánh tại: Quảng Nam - Quảng Ninh - Thanh Hóa - Đà Nẵng.

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT Văn phòng đại diện PANDA Education tại CHLB Đức: Froebelweg 3, 37081 Goettingen, Germany

Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPTpandaedu.vn















Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT









Định cư Mỹ với chương trình CPT và OPT























































Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng