Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Định vị xe máy và những điều không tưởng

15/11/1918

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0931586096

Thông tin thêm

Trước những vụ trộm cắp đang hoành hành thì thiết bị định vị xe máy lại ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Vì sao thiết bị lại được ưa thích đến vậy? Chúng mang lại những lợi ích gì? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây:


Những điều không tưởng mà thiết bị định vị xe máy mang lại:


-          Thiết bị định vị GPS có độ nhạy rất cao, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, gắn trực tiếp vào xe nên rất khó để người khác phát hiện ra thiết bị.


-          Khả năng chống trộm siêu thông minh với tính năng khóa máy từ xa qua tin nhắn SMS. Dù có chìa khóa vạn năng thông minh đến cỡ nào cũng không thể khởi động xe để cướp được


-          Thiết bị giúp xác định chính xác vị trí, hành trình của xe. Chỉ cần một chiếc smartphone, laptop hay máy tính bảng có kết nối internet để kiểm soát được. Nhờ các tính năng này mà bạn có thể dễ dàng kiểm soát được xe mọi lúc mọi nơi an toàn.


-          Bên cạnh đó, thiết bị còn xác định được vận tốc chạy của xe, giúp bạn luôn duy trì với vận tốc an toàn.


-          Nếu bạn là người hay bị lạc đường, không nhớ nổi ngõ ngách của các con đường thì thiết bị sẽ giúp bạn. Với chức năng định vị được vị trí hiện tại, hiển thị trên bản đồ số, người dùng thông qua đó mà xác định được hướng di chuyển dễ dàng. Thật tiện lợi!


-          Khả năng lưu trữ thông tin, lộ trình những chuyến di chuyển vô cùng tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra lịch sử di chuyển trong 12 tháng.


Bạn nhận thấy thiết bị định vị xe máy có thực sự phù hợp với mình không? Nếu bạn muốn biết cụ thể hơn về các thông số kỹ thuật hay nguyên lý hoạt động của thiết bị hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:


CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN – ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA


Địa chỉ: 561 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải An, Hải Phòng


Hotline: 0931586096


Website: dinhvibachkhoa.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng