Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp lắp đặt thi công hệ thống làm mát cooling pad tối ưu cho nhà xưởng

02/06/204

Lưu tin

Giá: 100 Triệu

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Hệ thống làm mát nhà xưởng – công nghệ cooling pad một hệ thống phát ra không khí mát để đối lưu không khí trong nhà xưởng. Nước được tưới liên tục qua các tấm làm mát cooling pad tạo ra hơi mát, một bên dùng các quạt hút công nghiệp hoặc các máy làm mát nhà xưởng để đẩy khí nóng, khí oi bức ra bên ngoài.


Hệ thống làm mát nhà xưởng – công nghệ cooling pad xưởng may mặc, giày da, in ấn…có rất nhiều giải pháp, dưới đây là một số giải pháp làm mát hiệu quả nhất mà còn tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư, từ những kinh nghiệm thực tế qua nhiều công trình chứng minh.


1. Hệ thống làm mát áp suất âm là: Hệ thống quạt hút làm mát nhà xưởng kết hợp với tấm làm mát nhà xưởng cooling pad. Làm mát nhà xưởng giảm 5-10 độ C, mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí cũng như điện năng sử dụng cho chủ đầu tư.


Bố trí lắp đặt của hệ thống làm mát áp suất âm như thế nào?


Hệ thống quạt hút công nghiệp sẽ được lắp đặt một dãy phía đầu này nhà xưởng với lưu lượng gió lớn để hút toàn bộ không khí nóng, ô nhiễm và bụi công nghiệp trong xưởng thải ra ngoài.


Hệ thống làm mát nhà xưởng bằng tấm làm mát cooling pad kết hợp với khung giàn lạnh sẽ được lắp đặt dãy đối diện với quạt hút công nghiệp. Các tấm làm mát được máy bơm thường xuyên cung cấp nước bằng cách tưới đều trên đỉnh bề mặt của tấm phân phối sau đó thấm ẩm trên toàn bộ bề mặt của các tấm làm mát. Không khí nóng và khô từ bên ngoài qau các tấm làm mát, trao đổi nhiệt trực tiếp với nước và trở thành không khí sạch và mát, tạo độ ẩm thích hợp và giảm nhiệt độ không khí trong nhà xưởng.


2. Hệ thống làm mát áp suất dương là: Hệ thống máy làm mát nhà xưởng kết hợp hệ thống ống gió. Hiệu quả tối ưu, không khí khi qua máy được lọc sạch, giảm nhiệt độ, hàm lượng oxy tăng đồng thời được bù ẩm, tạo môi trường làm việc lý tưởng trong nhà xưởng. Chi phí đầu tư chỉ bằng 30%, tiêu thụ điện năng bằng 10% so với hệ thống điều hòa không khí truyền thống.


Bố trí lắp đặt của hệ thống áp suất dương như thế nào?


Hệ thống máy làm mát nhà xưởng được lắp đặt trải đều trên toàn bộ nhà xưởng ( làm mát toàn bộ), hoặc lắp đặt vị trí tập trung đông người.


Hệ thống máy làm mát hoạt động một phần nước bay hơi vào trong không khí để giảm nhiệt, phần còn lại để tiếp tục một vòng tuần hoàn mới, đồng thời luôn có một lượng nước được cung cấp bổ sung  để bù lại phần nước đã mất do bay hơi. Cũng vì hệ thống nước làm tuần hoàn nên sẽ rất tiết kiệm và kinh tế, lượng nước luôn thay đổi giúp cho hệ thống hoạt động hiệu quả hơn, nguồn không khí thổi vào nhà xưởng sẽ sạch và mát hơn.


Ngoài ra, còn có phương pháp làm mát hiệu quả khác tham khảo như: Làm mát nhà xưởng bằng máy điều hòa không khí, Làm mát nhà xưởng bằng điều hòa trung tâm Chiller…


Công ty cung cấp hệ thống làm mát nhà xưởng uy tín, tốt nhất hiện nay?


Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam (Vtec-asia) với bề dày kinh nghiệm gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thông gió làm mát, điều hòa không khí cùng đội ngũ cán bộ công nhân, kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm và sức sáng tạo. Vtec-asia từng bước khẳng định mình, được nhiều công ty trong nước, các tập đoàn đa quốc gia tin tưởng hợp tác đặc biệt trong các lĩnh vực: Dệt may, da giày, nhựa, bao bì, trang trại chăn nuôi, linh kiện điện tử… Hiện Vtec  đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp, lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng uy tín số 1 Việt Nam.


Hãy nhấc máy lên liên hệ Vtec- aisa - Đơn vị số 1 tại Việt Nam có báo giá hệ thống làm mát nhà nhà xưởng tối nhất nhé!


Hotline: 0914.890.358/0948.745.000


Web: www.vtec-asia.com hoặc www.vtec-codienlanh.com


Email: thuha.vtecasia@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng