Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cơ sở Đá mỹ nghệ Như Tâm Ninh Bình Đá mỹ nghệ Như Tâm Ninh Bình với kinh nghiệm lâu năm chế tác Lă

07/09/216

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0975806216

Thông tin thêm



Đá mỹ nghệ Như Tâm Ninh Bình với kinh nghiệm lâu năm chế tác Lăng mộ đá với chất lượng tốt, thẩm mỹ cao, mang lại không gian thoáng đãng, yên tĩnh, trang nghiêm.


Đá mỹ nghệ Như Tâm Ninh Bình xin giới thiệu mẫu Lăng Mộ Đá nguyên khối NT01, với khu quần thể nhiều hạng mục: Mộ đá, lăng thờ đá, cuốn thư đá, lư hương đá,… Mỗi một thành phần đều được làm từ đá và trải qua quá trình chạm khắc kỳ công, tỉ mỉ. Các công trình lăng mộ đá rất uy nghi, và đồ sộ. mang lại không gian thoáng đãng, yên tĩnh, trang nghiêm và hợp phong thủy.


Cơ sở Đá mỹ nghệ Như Tâm Ninh Bình  Đá mỹ nghệ Như Tâm Ninh Bình với kinh nghiệm lâu năm chế tác Lă


Mẫu Lăng mộ đá xanh nguyên khối NT01


Với truyền thống văn hóa Việt Nam xưa, việc xây dựng lăng mộ đá cho người đã khuất là một nét đẹp văn hóa tâm linh của người Việt. Ngoài ra, biểu trưng cho tấm lòng biết ơn và quý trọng của người còn sống đối với những người đã khuất. Lăng mộ đá phải xây đẹp, đúng quy cách. Có như vậy các thành viên trong gia đình, dòng tộc mới có thể làm ăn thuận lợi, gặp nhiều may mắn, bình an.


Đá Mỹ Nghệ Như Tâm khách hàng sẽ được lựa chọn các mẫu lăng mộ đá đa dạng về thiết kế cũng như kích thước khác nhau. Chúng tôi có đội ngũ nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cũng như nhận đặt hàng theo yêu cầu của khác hàng để mang đến các sản phẩm ưng ý nhất.




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng