Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyển phát nhanh quốc tế là gì

06/06/1913

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988886345

Thông tin thêm

Chuyển phát nhanh quốc tế hay vận chuyển hàng hóa là quá trình thực hiện những công việc như:



Đến tận địa chỉ lấy thư hoặc hàng cần chuyển phát , chia chọn, chuyển hàng và giao tận nơi địa chỉ người nhận


Quy trình nhận hàng tại Việt Nam được thực hiện nhờ xe máy hoặc xe tải.


Quy trình vận chuyển từ Việt Nam sang quốc tế được thực hiện nhờ máy bay của các hãng chuyển phát quốc tế chuyên nghiệp như DHL , UPS , TNT , FEDEX


Các vật phẩm được vận chuyển có thể ở dạng văn bản như thư từ, giấy tờ, sách báo, hàng điện tử , hàng nặng , các hàng khó vận chuyển như trầm hương , hàng dạng nước, chất lỏng , chất bột, hàng quần áo , hồ sơ du học , hàng mẫu gửi đi nước ngoài….gửi đi 220 các nước trên thế giới



Thông thường, trong các bảng thông tin về chuyển phát nhanh sẽ có kèm theo “thời gian cam kết”. Thuật ngữ trong ngành gọi là “thời gian toàn trình”, đây là khoảng thời gian tính từ khi văn bản, bưu kiện, gói hàng hóa được nhận gửi đến khi được phát đến địa chỉ giao nhận.


Chuyển phát nhanh quốc tế là gì


Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đang ngày càng phát triển, đa dạng, tạo thêm nhiều sự lựa chọn chuyển phát nhanh quốc tế cho khách hàng. Không còn phải ra bưu điện, hiện nay, khách hàng có thể ngồi một chỗ và click chuột hoặc gọi đến số hotline chuyển phát quốc tế 0988886.345 hoặ 0931338555  để chuyển hàng và nhận hàng từ nước ngoài.


Các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đang ngày càng gần gũi, đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ trên bất kỳ thiết bị nào như điện thoại, máy tính, máy tính bảng. Người nhận có thể lên lịch và sắp xếp thời gian nhận hàng tại quầy giao dịch gần nhất hoặc địa chỉ nhà riêng của mình, thậm chí yêu cầu đơn vị vận chuyển giữ món hàng nếu khách đang trong kỳ nghỉ.


Chuyển phát nhanh là một khâu quan trọng trong lĩnh vực hậu cần của lĩnh vực logistics. Lĩnh vực này của Việt Nam trước nay đều bị đánh giá là kém phát triển, thiếu chuyên nghiệp do cách làm việc thiếu liên kết, nhỏ lẻ. Với sự tham gia của các doanh nghiệp nước ngoài, dịch vụ chuyển phát nhanh chắc chắn sẽ chuyên nghiệp hơn, tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Theo các cơ quan quản lý, dịch vụ này sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh do dư địa còn rất lớn.


Đây là dấu hiệu tích cực cho thương mại Việt Nam trong bối cảnh giao lưu kinh tế quốc tế mạnh mẽ, nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng lớn. Nhu cầu mua sắm hàng hóa ngoại của người dân cũng ngày càng cao và đòi hỏi phải có những dịch vụ chuyên nghiệp.


Chuyển phát nhanh quốc tế là gìchuyển phát nhanh quốc tế 0988886345 hoặc 0931338555

Chuyển phát quốc tế DHL EXPRESS là công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đi quốc tế : Các nước Châu Á như trung quốc , srilanka , ấn độ, , mã lai, thái lan  , ASEAN , Châu Âu như Anh , Pháp , Đức , Bỉ Ý …. , gửi hàng quốc tế đi MỸ , Canana , Nhật bản , Hàn quốc , Singgapore , Các nước Châu Phi ….. Dịch vụ chuyển phát nhanh của DHL EXPRESS nhận chuyển tất cả các loại hàng hóa, tài liệu đi quốc tế không hạn chế về kích thước và trọng lượng với chi phí thấp nhất. Dịch vụ tốt nhất, đảm bảo giao hàng nhanh nhất.


 


Edit
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng