Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên máy cắt bẻ sắt cây CBD25 Hồng Hà

28/12/2016

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Trên các công trình xây dựng hiện nay không thể thiếu những thiết bị chuyên làm sắt thép xây dựng, đối với việc cắt bẻ sắt cây từ phi 6 đến phi 25 thường tốn rất nhiều thời gian và công sức của người lao động, hiểu được vấn đề này máy xây dựng Hồng Hà đã nghiên cứu và sản xuất ra máy cắt bẻ sắt cây CBD25 để giúp các bác thợ có thể có thể tiết kiệm được sức lao động.







Bình thường các bác sẽ phải mất 2 nguồn nhân lực để có thể làm việc với 2 công đoạn đó là cắt sắt và uốn sắt thì với thiết bị máy cắt bẻ của Hồng Hà các bác sẽ chỉ cần 1 người lao động có thể sử dụng được chiếc máy để làm việc.


Với khả năng cắt sắt bẻ sắt cây từ phi 6 đến phi 25 một cách nhanh chóng, gọn nhẹ, giúp các bác tiết kiệm được thời gian hoàn thành công việc.







Cùng với đó máy cắt bẻ Hồng Hà được thiết kế chạy động cơ điện 3Kw - 220 V dân dụng phổ thông phù hợp với mọi công trình.


Dung tích bình dầu thủy lực lên đến 10 lít giúp máy hoạt động êm, đầm và lâu bị nóng.


Máy cắt bẻ sắt cây Hồng Hà với 4 bánh xe nhỏ giúp máy dễ dàng vận chuyển đến các vị trí của công trình vô cùng tiện lợi.


Máy cắt bẻ sắt Hồng Hà CBD25 với kiểu dáng chắc chắn  rất thuận tiện cho các công trường thi công vừa và nhỏ, máy có thể cắt, có thể uốn móc, uốn đai được rất thuận tiện, giá thành hợp lý, độ bền cao.







Liên hệ ngay Hồng Hà để sở hữu cho công trình của bạn một chiếc máy cắt bẻ tốt nhất hiện nay.


Tư vấn bán hàng : 0941911661.


Showroom : KM10, QL21 ngã tư Lục Quân, Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng