Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuột Game Warship N500

31/08/1822

Lưu tin

Giá: 200.000đ

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01688807611

Thông tin thêm

CƯỜNG ANH COMPUTER xin kính chào quý khách!


Nếu bạn là 1 game thue hoặc là người hay chơi game trên máy tính thì chắc chắn sẽ không xa lạ với những phụ kiện như chuột game, phím cơ hay tai nghe LED. Để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của người dùng, CƯỜNG ANH COMPUTER xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Chuột Game chuyên dụng Warship N500 vô cùng chất lượng.


Warship N500 sở hữu những đường nét tinh tế độc đáo tạo được ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thết kế Ergonomic vừa tay, bạn có thể thao tác chính xác cho những pha game nhanh mà không sợ bị trượt dài, đó là 1 hỗ trợ đáng ghi nhận của Warship N500 so với đa số các dòng chuột phổ thông trên thị trường. Tuy nhiên nếu không dành niềm đam mê quá lớn cho game, bạn vẫn có thể sử dụng sản phẩm này khi làm việc trong văn phòng công sở hoặc công việc thiết kế đồ họa cũng rất phù hợp.


Đây là thế hệ chuột đầu tiên được trang bị chip xử lý Avago 3050 dành riêng chỉ để xử lý ép chính. Khi người dùng yêu cầu các tổ hợp phím phức tạp, chip xử lý này sẽ cho phép nhận nhiều thao tác phím bấm cùng lúc 1 cách dễ dàng.


Warship N500 được trang bị cảm ứng quang học có 4 tùy chọn DPI 500-1600-2400-4000. Với độ phân giải này, bạn có thể thao chuột linh hoạt, mượt mà và chuẩn xác trên nhiều bề mặt khác nhau. Ngoài ra, đèn LED Rainbow quanh thân càng làm toát lên vẻ mạnh mẽ và nổi bật cho sản phẩm hơn bao giờ hết.


Kiểu dáng đầm tay dễ cầm cùng thiết kế siêu chuẩn cho game FPS (Game nhập vai bắn súng) và đa dụng cho nhiều thể loại game khác, hy vọng Warship N500 sẽ mang lại cảm giác mới lạ và trở thành trợ thủ đắc lực cho bạn trong những trận game sống động.


Chi tiết mua hàng xin mời quý khách vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH CƯỜNG ANH


Địa chỉ: 60 Quán Nam, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng


SĐT: 01688807611


Website: https://cuonganhcomputer.vn


Chúc quý khách một ngày vui vẻ và may mắn. Xin cảm ơn!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng