Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chất Lượng Thăm Khám Uy Tín Hải Phòng

18/02/2212

Lưu tin

Giá: 200.000đ

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02253699999

Thông tin thêm

  Với tiêu chí “Vì sức khỏe của mọi nhà” cùng với sự nhiệt huyết của các bác sĩ chuyên nghành luôn tạo điều kiện cho mọi người dễ dàng trong việc tiếp cận với nghành dịch vụ y tế thăm khám hiện đại. Chính vì thế, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ thăm khám uy tín chất lượng cao được sở y tế Hải Phòng cấp phép hoạt động.

  Những Ưu Thế Nổi Bật Trong Chất Lượng Thăm Khám Tại Phòng Khám Đa Phượng Đỏ

  Hơn nhiều năm hoạt động nhiều năm trong nghề cho đến nay, Đa Khoa Phượng Đỏ tọa lạc tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng phòng khám đã tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân về các bệnh lý như:

  Bệnh hậu môn – trực tràng

  Bệnh Xã Hội

  Bệnh Phụ Khoa

  Bệnh Nam Khoa

  Đâu là những yếu tố dẫn đến thành công trong việc chữa trị và thăm khám được công nhận là cơ sở uy tín thăm khám tại Hải Phòng. 

  Cơ sở vật chất

  Phòng khám sở hữu diện tích thăm khám rộng lớn, sạch sẽ và khang trang cùng với các trang thiết bị hiện đại tạo không gian thoải mái.

  Phòng khám lắp đặt các thiết bị hiện đại từ phòng khách, phòng khám,…Tất cả dịch vụ điều hướng tới sự thoải mái cho người thăm khám.

  Các chuyên gia bác sĩ thăm khám giỏi

  Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ hội tủ đầy đủ các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn cao và từng đi tu nghiệp nước ngoài.

  Không những thế các bác sĩ còn rất hiểu tâm lý bệnh nhân và chia sẻ những điều khó nói sẽ được bác sĩ tư vấn tận tình.

  Chính sách bảo mật

  Phòng khám hiểu được tâm lý e ngại của bệnh nhân, vì thế phòng khám đã triển khai mô hình thăm khám “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá” giúp cho việc thăm khám được hiệu quả hơn giải đáp thắc mắc tận tình hơn. Phòng khám đảm bảo mọi thông tin cá nhân được bảo mật an toàn đảm bảo sự tin cậy và an tâm cho người bệnh.

  Giờ thăm khám linh hoạt

  Phòng khám có áp dụng thăm khám trong và ngoài giờ hành chính từ 8 – 20h hằng ngày kể cả (lễ, tết) thích hợp cho đối tượng ngoại tỉnh và những người làm việc trong giờ hành chính tiện sắp xếp lịch thăm khám.

  Các phương pháp điều trị

  Khi bạn đến với Phòng Khám Đa Phượng Đỏ bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm phòng khám đã áp dụng điều trị bệnh bằng những trang thiết bị thăm khám tiên tiến được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

  Chi thăm khám minh bạch rõ ràng

  Chi phí thăm khám tại Đa Khoa Phượng Đỏ được công khai ming bạch rõ ràng và được sự đồng ý bệnh nhân mới trực tiếp điều trị bệnh lý. Tất cả chi phí đều dựa trên mức thu nhập bình quân của người dân Hải Phòng được sở y tê cấp phép và niêm yết.

  Với những thông tin trên đây về “Chất lượng thăm khám uy tín Hải Phòng” đã cung cấp cho bạn có thêm những thông tin kiến thức cần thiết bổ ích. Nếu còn thắc mắc gì chưa hiểu rõ thì hãy liên hệ ngay để đượccác bác sĩ tư vấn rõ hơn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng