Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cần bán Suzuki Pro thùng lửng, nhập khẩu Indo, màu trắng, giá giảm 10 triệu chỉ còn 299tr500

22/08/2010

Lưu tin

Giá: 299 Triệu

Xuất xứ: Nhập khẩu

Năm sản xuất: 2020

Hộp số: Số tay

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm


  •  

    Xe tải Carry Pro 2020 là dòng xe tải nhẹ đáng mong chờ nhất trong năm nay. Ưu điểm của dòng Carry Pro Mới so với mẫu cũ chính là việc kích thước lớn hơn, tải trọng nhiều hơn, không gian cabin được thiết kế cải tiết hoàn toàn phù hợp với người dùng.


    Với kích thước lớn hơn, rộng hơn 4.195 x 1.765 x 1.910 (mm) giúp tăng tải trọng. Thùng xe kích thước lớn hơn so với mẫu cũ mang đến không gian vận chuyển rộng rãi hơn. Tải trọng lớn hợn giúp xe vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn hơn nhưng vẫn duy trì được khả năng phân phối trọng lượng hoàn hảo.


    Thùng xe Suzuki Pro mới được mở từ 3 phía với tay cầm lớn, chắc chắn; độ cao chỉ 750 mm giúp dễ dàng hơn trong việc vận chuyển, xếp dỡ hàng hóa. Tổng cộng 22 móc cài và dây ràng giúp cố định hàng hóa, nguyên vật liệu được chắn chắn hơn.


     Độ bên cao


    Carry Pro 2020 được thiết kế với các tấm thép mạ kẽm, sử dụng cho toàn bộ khung gầm chống rỉ sét và ăn mòn trong trường hợp khi xe phải làm việc trong môi trường khắc nghiệt.


    Sơn lót, hàn kín gầm xe trong nhiều phần ở thân dưới và các cạnh của khung. Bên cạnh đó, ống xả của xe được làm bằng bằng thép không rỉ.


    Cabin tiện dụng, thoải mái


    Cabin xe rộng rãi, thoải mái, nhiều khoang chứa đồ giúp tăng tính tiện dụng của Suzuki Carry Pro 2020. Cabin rộng hơn 89mm và khoảng trần xe cao hơn 12 mm giúp không gian thoáng, ghế lái chỉnh trượt giúp ra vào xe dễ dàng hơn.


    Tay lái trợ lực điện, giúp điều chỉnh mức độ hỗ trợ tùy thuộc vào tốc độ lái giúp tay lái nhẹ, bàn đạp ly hợp giúp thoải mái hơn trong khi điều khiển xe.


     Động cơ mạnh mẽ, hiệu suất cao


    Carry Pro mới sử dụng động cơ dung tích 1.5L nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu (khoảng 17% so với động cơ 1.6L hiện tại) đồng thời cũng cung cấp công suất và mô-men xoắn lớn, lý tưởng cho việc tải trọng nặng.


    Nhờ chiều dài cơ sở ngắn nên bán kính vòng quay tối thiểu của xe Carry chỉ 4,4m, cho phép xe quay đầu dễ dàng trong một không gian hẹp.


     


    Mọi chi tiết xin liên hệ


    SUZUKI TRỌNG THIỆN HẢI PHÒNG


    Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới Sở Dầu, P.Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng


    Điện thoại: 0911 930 588


     



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan