Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các kiểu mở cửa sổ nhôm kính Hải Phòng.

16/07/1915

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0986096667

Thông tin thêm

Tùy vào mỗi vị trí mỗi không gian mỗi vị trí mà lựa chọn những kiểu dáng cửa khác nhau cho dễ dàng sử dụng  và phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu những dạng cửa sổ nhôm kính hay sử dụng ở Hải Phòng.


-          Cửa sổ mở trượt: cửa này hay được dùng vì dễ sử dụng tận dụng được không gian hẹp vận hành nhẹ nhàng phụ kiện đơn giản. Nhôm sử sụng là nhôm xingfa và cửa nhôm việt pháp giá rẻ Hải Phòng. Tuy nhiên nhược điểm của kiểu cửa này là chỉ mở được ½  diện tích cửa.


-          Cửa sổ mở quay: kiểu dáng này sử dụng bản lề chữ A cùng với hệ phụ kiện đi kèm đảm bảo độ kín khít cách âm cách nhiệt.  Có thanh chống  giật đảm bảo không bị gió đập. Hệ cửa này thông dụng nhất lấy sáng và lấy gió tối đa.


-          Cửa sổ mở hất:  kiểu dáng này phù hợp với những vị trí cần thoáng khí mở 180 độ hoặc 90 độ để thông phòng, mở thoáng khí 15 độ và mở thông hơi 1 – 2 độ.


Sử dụng nhôm việt pháp và nhôm xingfa giá rẻ Hải Phòng cho 3 dạng cửa này được dùng nhiều nhất hiện nay bởi nó dễ sử dụng  và bền đẹp. Sự kết hợp của khung nhôm và kính cường lực Hải Phòng  với nhiều màu sắc đa dạng phù hợp với thiết kế của ngôi nhà.


Thiên An Glass cam kết luôn bán hàng đúng giá đúng chất lượng. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như:


Cửa nhôm Việt pháp


Cửa kính cường lực


Kính màu ốp bếp


Lan can, cầu thang kính


Vách tắm kính cường lực….


Thông tin liên hệ:


 


Công ty TNHH Kỹ Thuật Thương Mại Thiên An


Địa chỉ:1160A Nguyễn Bỉnh Khiêm - Hải An – Hải Phòng


Tel: 02256 288 087


Hotline:0986 096 667


Email: thienanglass@gmail.com


Website: thienanglass.vn


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng