Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ lọc nước đầu nguồn chuyên dụng cho nước nhiễm sắt Dùng trong các trang trại, chăn nuôi.

27/05/2122

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979302527

Thông tin thêm

Tại những trang trại chăn nuôi thì chủ trang trại luôn mong muốn đàn gia súc, gia cầm… của mình được chăm sóc tốt, mau lớn để có thể nhanh chóng xuất bán. Để thực hiện được điều đó thì nguồn nước dùng trong chăn nuôi là rất quan trọng.


Vai trò của nước trong chăn nuôi.


Trong chăn nuôi, nước đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Nước ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như hiệu quả sản xuất trên gia súc, gia cầm. Ngoài việc liên quan đến mọi quá trình trao đổi chất, điều hòa nhiệt độ cơ thể, giúp tiêu hóa thức ăn và loại bỏ các chất cặn bã (đã trình bày ở phần trên) thì nước còn có những ảnh hưởng trong chăn nuôi như sau:


Bộ lọc nước đầu nguồn chuyên dụng cho nước nhiễm sắt   Dùng trong các trang trại, chăn nuôi.


-Tham gia tạo thành sản phẩm chăn nuôi:


Thịt có tỷ lệ nước: 70 -80%


Sữa có tỷ lệ nước: 85%


Trứng có tỷ lệ nước: 70%


-Vai trò đối chất lượng quầy thịt: Nước trong cơ thể tồn tại dưới hai trạng thái: trạng thái tự do và trạng thái kết hợp. Hàm lượng nước trong cơ thể ở cả 2 trạng thái ảnh hưởng quan trọng đến phẩm chất thịt, nước trong thịt nhiều sẽ làm thịt trở nên mềm nhão, rỉ nước làm giảm chất lượng thịt.


Những ảnh hưởng từ chất lượng nước:


Bộ lọc nước đầu nguồn chuyên dụng cho nước nhiễm sắt   Dùng trong các trang trại, chăn nuôi.


Nước dùng trong chăn nuôi kém chất lượng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như năng suất chăn nuôi. Yêu cầu nước mát, sạch, không chứa khoáng độc, vi sinh vật có hại. Ở những vùng nước nhiễm mặn, nhiễm phèn (phèn sắt, phèn nhôm). Sẽ có ảnh hưởng xấu hưởng xấu đến sự tăng trưởng và sức kháng bệnh của heo nuôi.


Nếu sử dụng nguồn nước ngẩm thì phải chú trọng tới chất khoáng hòa tan trong nước, nếu hàm lượng khoáng đôc quá nhiều thì không thể dùng để nuôi heo được.


Tại sao nên lắp lọc nước đầu nguồn gia đình chuyên dụng xử lý nước nhiễm sắt của Famy tại các nông trại, chăn nuôi?


Đa phần các trang trại hiện nay đều được đặt ở những khu vực chưa có nươc sạch mà nguồn chủ yếu được lấy từ nguồn nước ngầm, nước giếng khoan. Đặc tính của 2 loại nước này là thường bị nhiễm sắt. Nếu cho gia súc gia cầm trong trang trại tắm rửa, ăn uống bằng nguồn nước này sẽ gây bệnh và có thể dẫn đến chết các con vật trong trang trại.


Bộ lọc nước đầu nguồn chuyên dụng cho nước nhiễm sắt   Dùng trong các trang trại, chăn nuôi.


Bộ lọc nước đầu nguồn chuyên dụng trong xử lý nước nhiễm sắt sẽ là giải pháp tốt nhất cho vấn đề này.


Ưu điểm của hệ thống lọc nước gia đình chuyên dụng trong xử lý nước nhiễm sắt của Famy.


-Nước sau khi lọc loại bỏ được hoàn toàn sắt trong nước.


-Lắp đặt nhanh chóng dễ dàng, thi công nhanh chỉ cần từ 3-5 giờ là hoàn thành, Famy là một trong những đơn vị lắp đặt hệ thống lọc tổng gia đình có thể đảm bảo được nhu cầu tức thời của khách hàng, khách hàng có nhu cầu chỉ cần đặt trước 2 ngày là có máy.


-Không chiếm nhiều diện tích, hệ thống sau khi hoàn thành gọn gàng, có tính thẩm mỹ cao.


-Có thể di chuyển sang các vị trí mới, mất ít chi phí khi di chuyển hệ thống.


-Công suất lọc cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nhiều.


Quy trình hoạt động của hệ thống lọc thô


Nước giếng khoan được bơm vào bồn chứa và được trộn với Oxy để oxy hóa Fe2+ thành Fe3+hình thành các kết tủa dạng keo có thể lọc được bởi các vật liệu lọc thông thường. Sau đó nước được đi qua các cột lọc có chứa vật liệu chuyên dụng cho lọc nước nhiễm sắt, vật liệu này có khả năng hấp thụ các thành phần sắt chưa oxy hóa hết nâng hiệu suất lọc sắt trong nước lên gần như tuyệt đối.


Các vật liệu lọc trong các cột chứa bao gồm:


• Sỏi thạch anh vừa là vật liệu hấp thụ các tạp chất vừa chống tắc cột lọc.


• Cát thạch anh giữ lại các tạp chất lơ lửng trong nước, loại bỏ Asen và một số thành phần độc tố trong nước nguồn.


• Than hoạt tính loại bỏ Flo, Clo và các độc tố cũng như các chất có màu có mùi trong nước.


• Cát Mangan là vật liệu lọc chi phí thấp được sử dụng để lọc nước giếng khoan, khử mùi nước nhiễm Sắt, nhiễm Mangan, Hydrogen sulfide, Asen, khử mùi tanh bằng cách oxy hóa trực tiếp qua tiếp xúc với bề mặt cát, kết tủa và khả năng lọc của tầng hạt. Tuy nhiên hiệu quả lọc của cát Mangan dừng ở mức độ chấp nhận được.


• Vật liệu chuyên dụng lọc nước nhiễm sắt do Famy nghiên cứu thử nghiệm cho hiệu suất hấp thụ cực cao, giá thành cao hơn nhiều so với cát Mangan nhưng hiệu quả là gần như tuyệt đối.


Dòng máy chuyên dụng cho nước nhiễm sắt của Famy được sản xuất chính hãng, đảm bảo về quy trình sản xuất tuân thủ hệ thống quy trình quản lý chất lượng ISO 9001-2015. Cho ra những dòng sản phẩm với chất lượng tốt nhất hiện nay. Cho ra những dòng sản phẩm với chất lượng tốt nhất hiện nay.Giá thành hợp lý, nhưng đi kèm với chất lượng cam kết hàng đầu hiện nay với khách hàng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng